Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Cập nhật thông tin chi tiết về địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương, tất cả đều được cung cấp qua bài viết dưới đây.

      Đại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ ghi điểm trong mắt khách hàng không chỉ bởi dự án nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi kết nối muôn nơi mà còn bởi hệ sinh thái tiện ích khép kín đa dạng, đẳng cấp. Về mặt giáo dục, ngoài hệ thống trường liên cấp Vinschool ngay bên trong dự án, thì khu vực lân cận dự án cũng có rất nhiều cơ sở giáo dục các cấp. Trong đó trường THPT Xuân Phương là một trong những trường học được đánh giá cao về cả chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km và có thể di chuyển bằng những phương tiện nào.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có địa chỉ ở đâu?

      Nhắc đến Vinhomes Smart City Tây Mỗ, không thể không nhắc đến tọa độ hoàng kim của dự án. Với thực trạng quỹ đất nội thành Hà Nội đang dần khan hiếm, ít có khu đô thị nào sở hữu lợi thế vị trí kết nối hoàn hảo cùng hạ tầng hoàn thiện như Vinhomes Smart City.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-xuan-phuong-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City được đặt tại mảnh đất vàng nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô, sở hữu quy mô lên tới 280ha, dự án được xây dựng tại địa phận thuộc hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Hà Nội. Sở dĩ Vinhomes Smart City Tây Mỗ được coi là hòn ngọc sáng phía Tây thủ đô là bởi dự án sở hữu những lợi thế nổi bật và độc đáo mà ít dự án nào có được

      Thứ nhất, dự án thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ của khu vực, cụ thể tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như:

      • Đại lộ Thăng Long
      • Đường QL70
      • Đường vành đai 3
      • Đường Lê Trọng Tấn kéo dài

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-xuan-phuong-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nhờ vị trí đắc địa gần với các tuyến đường quan trọng của thành phố, đồng thời trong tương lai, dự án cũng được thừa hưởng lợi thế từ các dự án đường Vành đai 3.5, tuyến đường sắt đô thị 5,6,7 sẽ mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho dự án. Cư dân Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, kết nối tới các khu vực trung tâm nội thành Hà Nội.

      Thứ hai, bên cạnh hệ thống tiện ích khép kín được đặt trong dự án, hạ tầng liền kề với Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân:

      • Về giáo dục: THCS Đại Mỗ, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, THPT Lương Thế Vinh.
      • Về y tế: Bệnh Viện 198, Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.
      • Về mua sắm, vui chơi giải trí: Big C Thăng Long, TTTM The Garden, Vincom Trần Duy Hưng, Keangnam.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về trường THPT Xuân Phương

      Cách khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ chỉ 4.5km về phía Bắc, trường THPT Xuân Phương là một trường học công lập khá “trẻ” nhưng đang ngày một chứng tỏ những bước phát triển vững chắc, uy tính trong lĩnh vực giáo dục của thành phố.

      Trường THPT Xuân Phương được thành lập ngày 26/4/2018, là trường THPT công lập trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội. Trường được đặt trong khu đô thị mới thuộc phường Xuân Phương (Tasco Xuân Phương) thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội với mức đầu tư xây dựng lên tới 122 tỷ đồng.

      Trường THPT Xuân Phương được xây dựng với tổng diện tích 12ha, cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng bộ môn có trang thiết bị đầy đủ nhằm đem đến môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Tất cả các phòng thí nghiệm và phòng thực hành đều có máy chiếu và máy tính phục vụ quá trình giảng dạy của thầy và trọ nhà trường.

      Bên cạnh đó, chất lượng giảng dạy tại trường cũng được đảm bảo bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm. Nhà trường cũng luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh được học tập, rèn luyện trong môi trường năng động, hội nhập theo như xu thế hiện nay. Chắc chắn với những ưu thế trên, trường THPT Xuân Phương sẽ là một trong những cơ sở giáo dục uy tín được các bậc phụ huynh an tâm gửi gắm con em theo học tại đây.

      Làm sao để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương?

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Với khoảng cách lý tưởng chỉ 4.5km, bạn hoàn toàn có thể tự lái xe từ khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương mà chỉ mất khoảng 10 phút. Dưới đây là lộ trình chi tiết:

      • Lộ trình di chuyển bằng ô tô: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẽ vào Đại lộ Thăng Long đi tiếp 1.3km theo đoạn đường nối tới Nhổn, nhập vào đường Tây Mỗ/ĐT70, tới vòng xuyến tiếp tục đi thẳng vào P.Miêu Nha 1.7km, rẽ phải vào đường Foresa 1, tại vòng xuyến tiếp tục đi thẳng 150m rồi rẽ trái vào Foresa 9, đi qua Minh Nhật media 160m, rẽ phải về hướng Foresa 6B, rẽ trái đi qua Thực tập 1 khoảng 550m bạn sẽ đến được trường THPT Xuân Phương.
      • Lộ trình di chuyển bằng xe máy: Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển tới ngã tư Cầu Cốc rồi rẽ trái vào đường Tây Mỗ, tiếp tục đi thẳng vào P. Miêu Nha 1.7km, tới ngã tư rẽ phải vào Foresa 1, đi thẳng qua vòng xuyến 150m sau đó rẽ trái vào đường Foresa 9, đi qua Minh Nhật media 160m, rẽ phải về hướng Foresa 6B, rẽ trái đi qua Thực tập 1 khoảng 550m trường THPT Xuân Phương sẽ nằm bên phải bạn.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình di chuyển cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuy nhiên cần chú ý các khung giờ cao điểm để tránh tình trạng tắc đường.

      Sử dụng xe buýt công cộng

      Đến hiện tại chưa có các tuyến xe buýt đô thị hay Vinbus kết nối hai địa điểm Vinhomes Smart City Tây Mỗ và trường THPT Xuân Phương, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai tuyến xe buýt đi qua gần với hai địa điểm kể trên như sau:

      • Tuyến xe số 57: bạn đón xe tại số 1 Tây Mỗ - Làng Phú Thứ, đi qua 3 trạm dừng và xuống xe tại điểm đối diện Công ty TNHH và Dịch vụ Đăng Khoa. Bạn sẽ phải đi bộ khoảng 15 phút để đến được trường THPT Xuân Phương.
      • Tuyến xe số 50: tại điểm đón xe buýt đối diện lối vào THPT Đại Mỗ, bạn lên xe buýt số 50 rồi đi qua 3 trạm dừng và xuống xe tại đối diện lối rẽ đường Xuân Phương 8 30m (Đường nội bộ KĐT Vân Canh). Từ đây bạn cần phải đi bộ thêm khoảng 1.2km để có thể đến trường THPT Xuân Phương.

      Bạn sẽ tốn một chút thời gian để đi bộ từ điểm xe buýt đến trường, nhưng đây là đoạn đường không quá xa nên có lẽ sẽ không quá khó khăn trong việc di chuyển của bạn. Việc đi lại bằng xe buýt công cộng có thể khiến bạn không thể chủ động trong việc di chuyển và đôi khi sẽ tốn chút ít thời gian nhưng đổi lại chi phí di chuyển bằng xe buýt rất rẻ và đồng thời bạn cũng góp phần bảo vệ môi trường khi lựa chọn phương tiện công cộng.

      Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương dành cho cư dân đang có con em theo học tại trường hoặc các khách hàng đang quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City và có ý định sẽ an cư tại đây. Hy vọng rằng qua bài viết bạn có thể cơ bản nắm được lộ trình và dễ dàng di chuyển giữa hai khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương