Từ Vinhomes Smart City đến CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội có xa không?

      Từ Vinhomes Smart City đến CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội có xa không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội là bao nhiêu, có xa không? Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này và tìm hiểu về CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội qua bài viết sau.

      Vinhomes Smart City, một dự án đô thị hiện đại và sang trọng, mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng cho những người yêu thích môn thể thao cưỡi ngựa. Vậy với những cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Smart City thì việc di chuyển đến CLB Cưỡi Ngựa này có xa không? Hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu thêm về những hoạt động tại CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội trong bài viết này.

      Giới thiệu chung về CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội 

      Vị trí CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội 

      CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội (Hanoi Horse Riding Club) nằm trong khu đô thị Vân Canh HUD, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội (gần ngã tư Canh). Đây là địa điểm hấp dẫn mà nhiều bạn trẻ tìm đến vào cuối tuần để trải nghiệm.

      tu-vinhomes-smart-city-den-clb-cuoi-ngua-ha-noi-co-xa-khong-n17t-onehousing-1

      Các em nhỏ được huấn luyện cưỡi ngựa tại Hanoi Horse Riding Club (Nguồn: vietnamnet)

      Giá vé và những hoạt động tại CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội 

      Câu lạc bộ cung cấp hai loại dịch vụ chính: cho thuê ngựa để cưỡi và tạo điều kiện giao lưu cho những thành viên sở hữu ngựa riêng.

      • Đối với những người mới bắt đầu tiếp cận với môn cưỡi ngựa, họ thường đến đây để thuê ngựa và tham gia lớp học cưỡi với giá vé cưỡi ngựa khoảng 600.000 đồng cho mỗi buổi kéo dài 40 phút.
      • Nếu chỉ muốn trải nghiệm và tương tác với ngựa, thì mức giá là 250.000 đồng cho 20 phút.
      • Khóa học cưỡi ngựa toàn diện tại đây có giá khoảng 6 triệu đồng.

      (Nguồn: vietnamnet)

      Tại đây, nhân viên câu lạc bộ sẽ hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc ngựa, như việc cho ngựa ăn, chải lông và hiểu về tính cách của ngựa trước khi tiến hành các kỹ thuật cưỡi ngựa theo phong cách châu Âu chuyên nghiệp. Hanoi Horse Riding Club là nơi mà những người yêu thích cưỡi ngựa có thể tìm đến để rèn luyện kỹ năng và tận hưởng không gian thú vị cùng với những chú ngựa tinh nghịch và thân thiện. Với môi trường chuyên nghiệp và đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết, CLB đem đến cho các thành viên một trải nghiệm cưỡi ngựa an toàn, thú vị và đáng nhớ.

      tu-vinhomes-smart-city-den-clb-cuoi-ngua-ha-noi-co-xa-khong-n17t-onehousing-1

      Huấn luyện viên đang hướng dẫn học viên tương tác với ngựa (Nguồn: Báo Công Lý)

      Hanoi Horse Riding Club hiện có khoảng 30 con ngựa thuộc nhiều giống khác nhau. Người mới tham gia học thường bắt đầu làm quen với loại ngựa Kabadin, với đặc tính vững vàng, dễ giữ thăng bằng. Sau khi có kinh nghiệm, họ sẽ chuyển sang những con ngựa đua thuần chủng. Sau mỗi buổi cưỡi, thành viên sẽ trả ngựa về câu lạc bộ để chúng được chăm sóc cùng nhau trong đàn. Vì bản tính của ngựa là thích sống theo bầy đàn, việc tách riêng một con ngựa sẽ gây ra căng thẳng. 

      Tương tự như các môn thể thao quý tộc châu Âu, cưỡi ngựa cũng coi trọng về hình thức. Người chơi phải mặc quần áo dài và ủng cao. Tùy thuộc vào sự đầu tư của mỗi người, họ sẽ lựa chọn các bộ trang phục với mức giá khác nhau, từ vài triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng tùy theo thương hiệu.

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội là bao nhiêu?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội là không quá xa, chỉ chỉ tầm 8km. Từ vị trí của khu đô thị, cư dân có thể di chuyển đến câu lạc bộ theo một trong hai tuyến đường sau:

      Tuyến 1: Đại lộ Thăng Long - phố Miêu Nha - đường Xuân Phương - phố Trịnh Văn Bô - CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội. Lộ trình này dài 7,6km và mất khoảng 17 phút di chuyển. Đây là lộ trình di chuyển thuận tiện nhất.

      Tuyến 2: Đại lộ Thăng Long - phố Miêu Nha - đường Xuân Phương - đường 422B - đường Di Trạch - ngõ 229 đường Di Trạch - CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội. Lộ trình này dài 8,4km và mất khoảng 20 phút di chuyển. 

      Giới thiệu khái quát về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án được tiếp giáp với ba tuyến đường chính là đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn. Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh và tiện ích hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội. Từ vị trí dự án không chỉ dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố mà còn thuận tiện trong việc di chuyển đến các tỉnh thành như Hòa Bình, Phú Thọ…

      Dự án Vinhomes Smart City do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thái Sơn (thành viên của Vingroup) làm chủ đầu tư. Tổng diện tích đất dự án là 280 ha, với mật độ xây dựng chỉ 14.7%. Dự án phát triển 58 tòa căn hộ, bao gồm các loại hình như căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ, 3 phòng ngủ + 1.

      tu-vinhomes-smart-city-den-clb-cuoi-ngua-ha-noi-co-xa-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City với hạ tầng giao thông siêu kết nối (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City không thể thiếu những tiện ích dịch vụ cao cấp để phục vụ cư dân. Trong số đó, nổi bật phải kể đến Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại lên đến 68.000m2; Vinmec - bệnh viện đa khoa quốc tế cao cấp nhất tại Hà Nội với sân đỗ trực thăng riêng; cùng với đó là một loạt các trường học Vinschool và trường học quốc lập nằm trong khu đô thị. Hệ sinh thái nơi đây được xây dựng dựa trên 4 trụ cột chính: Quản lý thông minh (Smart Management) - Cộng đồng thông minh (Smart Community) - An ninh thông minh (Smart Security) - Căn hộ thông minh (Smart Home).

      Vinhomes Smart City còn tích hợp nhiều tiện ích thể thao đẳng cấp, bao gồm các khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort", sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng đá mini, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập dưỡng sinh và đặc biệt là 1.000 máy tập GYM ngoài trời. Vinhomes Tây Mỗ có thể được coi là một khu đô thị áp dụng mô hình "A city within a city" thành công nhất tại Việt Nam cho đến nay.

      Dựa vào những thông tin mà bài viết đã cung cấp, có thể thấy rằng khoảng cách giữa Vinhomes Smart City và CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội là không quá xa. Việc di chuyển giữa hai địa điểm này sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát tại Vinhomes Smart City và cùng trải nghiệm niềm vui cưỡi ngựa tại CLB Cưỡi Ngựa Hà Nội chỉ trong ít phút di chuyển. Vì vậy, nếu bạn đang là cư dân của Vinhomes Smart City và đồng thời cũng yêu thích bộ môn cưỡi ngựa, hãy lên kế hoạch trải nghiệm hoạt động thú vị này ngay hôm nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương