Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2023
      Căn 2PN+ toà S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m2 có giá bao nhiêu? bạn có nên xuống tiền mua nhà ở đây không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² hiện nay có giá bao nhiêu? Có nên xuống tiền mua nhà ở Vinhomes Smart City không là những câu hỏi mà người mua chung cư cực kỳ quan tâm. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc ngay dưới đây.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án The Sapphire Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tổng quan dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City

      The Sapphire là hệ thống các chung cư tầm trung dành cho khách hàng có thu nhập khá nhưng lại muốn sở hữu một lối sống sang trọng, cao cấp.

      Tổng diện tích quy hoạch dự án bao gồm 4 phân khu được chia ra làm 2 khu vực nằm tại hai vị trí trung tâm khác nhau. Vị trí thứ nhất nằm ngay bên cạnh huyết mạch đại lộ Thăng Long là phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2. Vị trí thứ hai là tòa Sapphire 3 và Sapphire 4 thuộc khu tiện ích Vincom Mega Mall, Vườn Nhật.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mỗi phân khu sẽ bao gồm 3-5 tòa nhà với tổng số lượng căn hộ chiếm tới 65%và có giá bán từ 30 đến hơn 45 triệu đồng/m2 (Nguồn tham khảo giá: OneHousing.Vn tháng 5/2023).

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Mua chung cư - xu hướng nhà ở mới hiện nay

      Theo báo cáo của viện nghiên cứu Bất Động Sản, xu hướng mua bán chung cư  đang ngày càng sôi động. Bởi lẽ, trong tương lai mức thu nhập bình quân của người Việt sẽ tiếp tục đạt ở mức khá cho tới cao. Bên cạnh đó số lượng du học sinh, Việt kiều hay người nước ngoài mong muốn đến Việt Nam sinh sống, làm việc là rất lớn. Như vậy, nhu cầu mua chung cư có thể dự đoán là một xu hướng nhà ở tất yếu và sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai.

      The Sapphire Vinhomes Smart City - Định hình lối sống đẳng cấp

      The Sapphire Vinhomes Smart City là một khu phức hợp nhà ở cao cấp được thiết kế nhằm mang tới một cuộc sống tiện ích, đẳng cấp cho cư dân ở đây. Phân khu sở hữu hệ thống tiện ích bao gồm: trung tâm mua sắm, siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi, sân tập, công viên…

      Cơ sở hạ tầng ở đây được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ với các thiết bị hiện đại, thông minh như: cửa khóa cửa khóa điện, hệ thống an ninh nhận diện khuôn mặt và vân tay, Internet tốc độ cao…Nhờ vào các công nghệ tiên tiến này, cuộc sống của cư dân ở đây được đảm bảo an toàn và thuận lợi hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, The Sapphire Vinhomes Smart City còn mang tới cho cư dân cơ hội sở hữu các căn hộ được bài trí đẹp, rộng rãi có tầm view ra cả thành phố. Cộng thêm cảnh quan đẹp, không gian rộng rãi, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích lối sống sang trọng, hiện đại.

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Tòa S1.03 thuộc phân khu Sapphire 1 có vị trí ngay bên cạnh đại lộ Thăng Long và nhà ga đường sắt đô thị Metro số 6. Tòa có hình chữ U với mật độ 30 căn một sàn, 10 thang máy, 2 thang thoát hiểm, 2 thang để chở hàng.

      Giá bán căn hộ 2PN tại tòa S1.03 diện tích 54.6m2 hiện nay là 45 triệu đồng/m² tương đương với 2,45 tỷ  đồng. (Nguồn tham khảo giá: OneHousing tháng 5/2023).

      Ngoài các căn hộ tại the Sapphire thì bạn đọc cũng có thể tham khảo một số căn hộ khác cùng dự án như:

      • Căn 2PN+ toà S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City giá 2,73 tỷ đồng
      • Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City giá 2,84 tỷ đồng
      • Căn 2PN+ toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City giá 2,4 tỷ đồng
      • Căn 2PN+ toà S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City giá 2,45 tỷ đồng

      (Nguồn tham khảo giá: OneHousing.Vn tháng 5/2023)

      Mua nhà thông minh cùng đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm của OneHousing

      Với lợi thế nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing tự tin là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp.

      Không chỉ đưa ra những lời khuyên đầu tư hữu ích mà OneHousing còn sẵn sàng hỗ trợ người mua trong quá trình tìm nhà ở hoặc đầu tư. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận các thông tin về dự án chung cư hoặc căn hộ phù hợp thông qua website và nguồn dữ liệu độc quyền qua website của OneHousing.

      Hiện tại, OneHousing cũng đang cung cấp cho người mua công cụ định giá căn hộ giúp các nhà đầu tư có thể kiểm soát chi phí, tài chính dễ dàng góp phần giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua bán.

      Ngoài những lợi ích trên, nhà phân phối bất động sản OneHousing mang đến nhiều ưu đãi độc quyền đến từ OneHousing và Techcombank như: lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu tiên với tỷ lệ vay lên tới 80% giá trị căn hộ hay thời gian vay dài hạn 35 năm.

      Hy vọng bài viết chia sẻ về giá căn 2PN+ tòa S1.03 The Sapphire Vinhomes Smart City 54,6m2 trên đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà hoặc muốn tham khảo thêm thông tin về dự án, hãy liên hệ với OneHousing để nhận hỗ trợ bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương