Căn 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Hiện nay một số người mua chung cư Hà Nội đang quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City vì sự đổi mới trong không gian sống. Trong đó, dự án The Sapphire được nhiều thế hệ trẻ quan tâm. Cùng tìm hiểu giá căn hộ 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - 63.1m2 qua bài viết sau.

      Có thể nói một số bộ phận người dân thích mua chung cư hơn nhà đất vì có nhiều lý do có thể kể đến như nhiều chính sách hỗ trợ mua nhà từ các ngân hàng, tiện ích và an ninh tốt. Một trong những điểm nổi bật hàng đầu đó là tiết kiệm chi phí hơn so với mua nhà đất. Dự án The Sapphire của Vinhomes Smart City có giá tầm trung nên rất thích hợp với đa số người mua chung cư Hà Nội. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin căn 2PN ở tòa S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 có giá bao nhiêu?

      Thông tin chung về đại đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi Vinhomes - thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay trên trục Đại lộ Thăng Long và mặt đường Quốc lộ 70 thuộc xã Tây Mỗ và xã Đại Mỗ huyện Nam Từ Liêm Hà Nội nên cư dân có thể thuận tiện đi lại.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-631m2-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh toàn dự án Vinhomes Smart City. (Ảnh: Vinhomes). 

      Vinhomes Smart City được quy hoạch thông minh toàn diện và ưu việt với bốn trục cốt lõi: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh. An ninh thông minh được đảm bảo bởi hệ thống camera giám sát 24/7 kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Vận hành thông minh được thực hiện bởi hệ thống quản lý và điều khiển từ xa qua ứng dụng di động hoặc giọng nói. Cộng đồng thông minh được kết nối và chia sẻ thông tin qua ứng dụng dành riêng cho cư dân. Sản phẩm căn hộ thông minh được thiết kế hiện đại và tiết kiệm năng lượng, có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc giọng nói để điều khiển các thiết bị trong nhà.

      Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp với hệ thống công viên đa dạng, hồ cảnh quan rộng lớn, khu vui chơi giải trí hiện đại và các tiện ích cao cấp như Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống lành mạnh, tham gia các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, dưỡng sinh, aerobic, patin, khiêu vũ, BBQ… 

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật của dự án The Sapphire

      The Sapphire là dòng căn hộ hiện đại thuộc dòng sản phẩm trung, cao cấp của Vinhomes, phù hợp dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ và giải pháp thông minh. The Sapphire là dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên tại Vinhomes Smart City, bao gồm bốn phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3 và Sapphire 4. Mỗi phân khu có thiết kế khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

      The Sapphire có vị trí kế cận Đại Lộ Thăng Long, cùng các tuyến đường nội khu kết nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, là cửa ngõ phía Tây của đại đô thị Vinhomes Smart City. Do đó, cư dân có thể đến nhiều quận trung tâm trong vài phút mà không cần đi quá xa.

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-631m2-co-gia-bao-nhieu

      Phân khu The Sapphire 3 của Vinhomes Smart City. (Ảnh: Vinhomes). 

      The Sapphire có diện tích căn hộ từ 25-98m2, thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sống. Các căn hộ được bàn giao tối thiểu, không có điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo. Từ đó, gia chủ có thể tự do sáng tạo và trang trí căn hộ theo ý muốn của mình. Ngoài ra, các căn hộ The Sapphire cũng được tích hợp các công nghệ thông minh trong an ninh, vận hành, cộng đồng và căn hộ, mang lại cho bạn cuộc sống hiện đại, an toàn và thuận tiện.

      The Sapphire được hưởng trọn vẹn các tiện ích của Vinhomes Smart City, bao gồm: công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, văn phòng hỗn hợp… Bạn có thể tận hưởng cuộc sống xanh, khỏe và vui vẻ trong một khu đô thị có quy hoạch khoa học và bền vững.

      Giá căn hộ chung cư 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 bao nhiêu?

      Theo OneHousing, giá tính đến thời điểm tháng 5/2023 của căn chung cư 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 là 2.88 tỷ đồng/căn. Giá tổng tương đương với 46 triệu/m2.

      Đối tượng phù hợp với chung cư 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 

      Toà S3.01 là tòa căn hộ nằm ngay trục đường lớn vào khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. Đây là tòa căn hộ đầu tiên được ra mắt tại phân khu The Sapphire 3, cùng thời điểm ra mắt vườn Nhật Bản - một trong những công viên cảnh quan độc đáo nhất của dự án.

      Toà S3.01 có chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó tầng 1 là shop thương mại. Toà S3.01 có tổng cộng 703 căn hộ, chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Căn hộ 2PN+ toà S3.01 có diện tích 63.1m2, thiết kế theo layout hình chữ Z, gồm: phòng khách, bếp, ban công, 2 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng làm việc nhỏ và 2 nhà vệ sinh

      can-2pn-toa-s301-the-sapphire-vinhomes-smart-city-631m2-co-gia-bao-nhieu

      Một góc phòng khách của căn 2 phòng ngủ của dự án The Sapphire. (Ảnh: OneHousing). 

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Không gian sống được tối ưu hóa bằng cách sử dụng các gam màu sáng, trang bị các thiết bị thông minh và cao cấp. Căn hộ cũng có ban công rộng rãi, thoáng mát, mang lại ánh sáng và gió tự nhiên cho căn hộ. Bạn có thể trồng cây xanh, treo hoa, đặt bàn ghế ngoài ban công để thư giãn và ngắm cảnh.

      Chình nhờ những lợi thế trên cùng với giá khoảng 2.88 tỷ đồng/căn, căn chung cư 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 rất phù hợp với những người trẻ. Họ là người có thu nhập ổn định và ưa thích những tiện nghi hiện đại tích hợp với công nghệ. Đây có thể là lựa chọn phù hợp cho những cặp gia đình trẻ mong muốn được an cư lập nghiệp. 

      Vì sao nên mua căn hộ chung cư 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 trên OneHousing?

      Nếu bạn đang tìm mua căn hộ chung cư cao cấp, tiện nghi và tích hợp các tính năng công nghệ với mức giá vừa phải thì không thể bỏ qua căn hộ 2PN+ toà S3.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.1m2 trên OneHousing. Được biết đến là hệ sinh thái bất động sản toàn diện tại Việt Nam, OneHousing sẽ mang đến cho khách hàng chuỗi giải pháp mua bán bất động sản an toàn và tiết kiệm thời gian.

      OneHousing còn là nền tảng công nghệ bất động sản uy tín từ tập đoàn One Mount Group. Hiện nay, OneHousing đã liên kết với ngân hàng Techcomnbank để hỗ trợ người mua nhà giảm bớt gánh nặng tài chính nhờ những gói ưu đãi và lãi suất vay tương đối thấp. Người mua nhà còn có thể sử dụng công cụ định giá để dễ dàng có ước tính được giá trị của  bất động sản một cách nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí. 

      OneHousing sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chạm tay đến căn nhà mơ ước trong tương lai nhờ những lợi thế sẵn có. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của OneHousing sẽ đưa ra những chính sách hỗ trợ và theo sát tiến trình mua bán bất động sản để bạn đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất.

      Có thể nói việc mua chung cư Hà Nội ở ngay là điều quan tâm của rất nhiều người. Căn 2PN+ toà S3.01 của dự án The Sapphire  - Vinhomes Smart City diện tích 63.1m2 là sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn mua chung cư ở mức giá vừa phải. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương