Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/05/2023
      Căn hộ 2PN thuộc phân khu The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhome Smart City 54.9m2 được bán với giá bao nhiêu. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau.

      Phân khu The Sapphire thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City được biết đến là một khu đô thị thông minh bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu vô vàn tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mà khó có thể tìm thấy được ở những dự án khác. Cùng OneHousing tìm hiểu trước khi mua căn 2PN tòa S3.02 The Sapphire Vinhomes Smart City 54.9 m2 có giá bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Thông tin về dự án Vinhomes Smart City

      Trong tiến trình vận động không ngừng của thế giới nói chung, việc đô thị hóa là mục tiêu mà nhiều nước đang hướng đến trong đó có Việt Nam. Đứng trước vấn đề đó, phần lớn các khách hàng có xu hướng lựa chọn nhà ở theo mô hình đô thị. Nhiều dự án quá chú trọng vào vấn đề xây dựng theo mô hình đô thị mà quên mất không gian sống xanh cho cư dân. Hiểu được vấn đề đó, tập đoàn Vinhomes đã tập trung và phát triển không gian xanh cho cư dân, điển hình là đại đô thị Vinhomes Smart City. Một đô thị sống hiện đại, có đầy đủ tiện ích, không gian sống xanh, là lựa chọn lý tưởng của nhiều người. 

      Thêm vào đó là việc cập nhật xu hướng của thời đại, biết áp dụng khoa học kĩ thuật vào các dự án. Đảm bảo đem đến cho cư dân một môi trường sống không những xanh sạch đẹp mà còn vô cùng thông minh.

      • Tên dự án: Vinhomes Smart City 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Đơn vị thi công: Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Tập đoàn xây dựng Delta
      • Vị trí dự án:  thuộc xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 280 ha
      • Quy mô: bao gồm 98 lô biệt thự và 58 toà chung cư
      • Mật độ xây dựng:  đạt 14,7%
      • Phân khu: Vinhomes Sapphire (gồm phân khu Sapphire 1, 2,3, Sapphire Parkville, The Grand Sapphire);  Vinhomes Ruby 1, 2 và Vinhomes Diamond sắp ra mắt trong khoảng thời gian tới. 
      • Diện tích căn hộ:  từ 25m2 đến 100m2
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho toàn bộ người dân có quốc tịch Việt Nam. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Land)

      Căn Studio toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire 3 - khu đô thị Vinhomes Smart City  

      Vinhomes Sapphire thuộc dòng căn hộ hiện đại ở phân khúc trung, cao cấp với mức giá hợp lý nhất trong các dòng sản phẩm Vinhomes. Với hơn 65% tổng số lượng căn hộ trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Sapphire thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng tìm có nhu cầu tìm kiếm không gian sống tiện nghi sang trọng và đẳng cấp.

      • Tên phân Khu: The Sapphire 3 
      • Vị trí: tọa lạc gần trường mầm non Vinschool và công viên trung tâm
      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp khu căn hộ Imperia Smart City
      • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp với phân khu The Diamond
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp trường mầm non Vinschool
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp đường sắt đô thị số 6
      • Cơ cấu: 3 tòa tháp căn hộ S3.01; S3.02 và S3.03
      • Chiều cao: 38 tầng
      • Thiết kế: được thiết kế theo hình chữ Z bao gồm 19 căn/sàn; 6 thang máy hiện đại hoạt động 24/24; 2 thang thoát hiểm khi có sự cố xảy ra.
      • Giá bán: dao động từ 900 triệu – 4,3 tỷ
      • Loại hình căn hộ: Studio; 1PN; 1PN+1; 2PN (1WC); 2PN + 1 (2WC); 3PN (2WC); 3PN+1
      • Diện tích: 25m2 – 94m2
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 3 /2021
      • Tiêu chuẩn bàn giao: bao gồm các thiết bị WC, trần ốp thạch cao, sàn gạch cho phòng khách, sàn gỗ  ở khu vực phòng ngủ, điều hòa Multi.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí tòa S3 tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Những lý do căn hộ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City thu hút người mua

      Tòa S3.02 có nằm giữa tòa S3.01 và tòa S3.03 phân khu Sapphire 3. Đối diện với  tòa nhà là trường mầm non Vinschool, điều này cực kỳ thuận tiện cho những hộ gia đình có con nhỏ học tại Vinschool. Các bé chỉ cần di chuyển vài phút là có thể đến lớp một cách vô cùng nhanh chóng. Căn hộ tòa S3.02 cực kì phù hợp với các gia đình nhỏ, các cặp đôi hoặc giới trẻ năng động, đam mê công nghệ và ưa thích các giải pháp thông minh trong cuộc sống. Hướng Đông Nam có view nội khu và sang tòa S3.03. Hướng Tây Bắc có view nội khu và sang tòa S3.01. Hướng Tây Nam có view sang trường mầm non Vinschool. Hướng Đông Bắc có view sang phân khu Diamond.

      Bên cạnh đó, tiện ích của khu được trang bị cực kì đầy đủ. Chỉ 3 phút là có thể tản bộ ra công viên trung tâm Central Park để trải nghiệm vô vàn  tiện ích đẳng cấp như: hồ điều hòa cát trắng rộng  với diện tích lên đến 4,8 ha, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng tha hồ cho cư dân có thể tổ chức vui chơi ăn uống vào cuối tuần. Các máy tập gym ngoài trời với được phân bổ khắp công viên, công viên Golf dành cho những cư dân đam mê với bộ môn thể thao sang chảnh, khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống trường trường học của Vinschool. Khu vực để xe cực kỳ rộng rãi và an toàn…

      Đặc biệt hơn, căn hộ thiết kế theo layout hình chữ Z nên mật độ căn rất thoáng. Việc bố trí các cảnh quan và tiện ích được hài hòa và hợp lý, tạo sự linh hoạt trong vấn đề vận động và thư giãn cho toàn bộ cư dân. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa sổ với kích thước lớn, toàn bộ cửa sổ đều dùng kính vô cùng an toàn và chắc chắn, khung cửa sổ nhôm được phun sơn tĩnh điện. Chủ đầu tư luôn đảm bảo căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, làm cho không gian được mở rộng hơn, bố trí khu vực riêng cho việc phơi quần áo. Toàn bộ các mặt tường trong căn hộ đều được sơn nước 2 và lát gạch Ceramic. Trần nhà được lát thạch cao, mang lại cảm giác sang trọng cho căn hộ.  Khu vực phòng tắm được trang bị đầy đủ từ chậu rửa, lavabo, khu vực tắm đứng. Tích hợp thêm hệ thống Intercom cho phép kết nối chuông cửa kết nối xuống khu vực sảnh chính.

      Không những thế, giá bán của căn hộ cực kỳ ưu đãi. Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S3.02 của dự án khoảng 42 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing). Mức giá này được nhận xét là có phần nhỉnh hơn so với các dự án trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.  Đi kèm với đó là những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mà dự án này có được, bởi dự án có thể đáp ứng gần như toàn bộ những nhu cầu của cuộc sống từ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục đến vấn đề chăm sóc sức khỏe.

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Sân chơi trẻ em em vô cùng thoải mái và đầy đủ các trang thiết bị (Ảnh: Vinhomes) 

      Giá bán căn 2PN tòa S3.02- The Sapphire- Vinhomes Smart City 54.9m2

      Căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mức giá lại cực kì hợp lí. Theo tin tức được cập nhật mới nhất tại OneHousing, nhà phân phối bất động sản uy tín, căn hộ 2PN toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.9m² bao gồm 2 phòng ngủ, 1WC diện tích 54.9m2 tại dự án đang được bán với mức giá 2.27tỷ. Mức giá được tham khảo 5/2023 (Nguồn: OneHousing). Căn hộ nằm ở giữa, có ban công theo hướng Đông Nam. Tầm nhìn của căn nhà hướng ra nội khu. Căn hộ thuộc tầng cao nên có view tương đối đẹp. Nội thất của căn chung cư ở mức cơ bản. Mức giá này đã bao gồm tất cả các chi phí phụ khác như chi phí môi giới và phí chuyển nhượng.

      Và nếu bạn đọc đã có nhu cầu muốn mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City, thì việc tìm hiểu thêm những căn hộ có cùng diện tích hoặc số phòng ngủ ở những tòa chung cư cùng khu cũng là một ý kiến khá hợp lý. Bạn có thể tìm kiếm thông tin chi tiết và mới nhất ngay trên trang web OneHousing, ví dụ như

      • Căn góc 2 phòng ngủ tòa S2.03 dự án Vinhomes Smart City với diện tích 54.6m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1WC nội thất đầy đủ đang được bán với mức giá 41 triệu/m2 tương ứng 2.15 tỷ/căn.
      • Hay căn hộ 2 phòng ngủ, 1WC, diện tích 54.2m2 tòa S3.03 nội thất cơ bản đang được rao bán với mức giá 45 triệu/m2 tương đương 2.45 tỷ/căn. và còn nhiều căn hộ khác cũng đang được rao bán tại OneHousing (Mức giá được tham khảo 5/2023 tại OneHousing).

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ vô cùng hiện đại (Ảnh: Vinhomes)

      Lợi thế khi tiến hành mua bán bất động sản trên OneHousing

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản cực kỳ đa dạng khi tích hợp các dịch vụ liên quan đến bất động sản. OneHousing đã xây dựng được một chỗ đứng vô cùng vững chắc tại thị trường bất động sản Việt Nam. Thêm vào đó, OneHousing cung cấp cho khách hàng vô vàn lựa chọn về các mặt hàng sản phẩm liên quan đến lĩnh vực bất động sản như căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse. 

      Phân khu The Sapphire được phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Smart City, một trong những dự án lớn mà OneHousing được ủy quyền làm nhà phân phối. Vì vậy, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên chi tiết, thông tin mới nhất và chính xác nhất về giá bán căn hộ.

      Quan trọng hơn hết, OneHousing sở hữu công cụ định giá vô cùng hiện đại. Công cụ này đóng vai trò vô cùng quan trọng, hữu ích đối với cả bên mua lẫn bên bán. Công cụ sẽ tự động tính toán và tiến hàng định giá căn hộ dựa trên những thông số của thị trường và đặc điểm riêng của căn hộ. Việc này giúp cho người mua có thể cân nhắc về vấn đề tài chính của bản thân so sánh với giá bán trên thị trường. Đối với người bán, họ cũng có thể nắm bắt được giá bán thích hợp với tình chung của thị trường hiện tại. Từ đó việc buôn và bán diễn ra đạt được mức giá tốt nhất và nhanh nhất.

      Thông qua bài viết này hi vọng bạn đã có thêm thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.02 - The Sapphire tại dự án Vinhomes Smart City 54.9m2 đang bán bao nhiêu. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các dự án bất động sản khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN toà S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 79.8m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương