TOP 5 trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam

      TOP 5 trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/12/2022
      Top trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam bao gồm Đại học VinUni, Đại học Fulbright, Đại học RMIT, Đại học Mỹ tại Việt Nam và Đại học Anh Quốc Việt Nam. Với học phí cao như vậy, liệu chất lượng của các trường có được đánh giá tương xứng?
      Nhận tư vấn ngay

      1. Đại học VinUni

      • Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội, Gia Lâm, thành phố Hà Nội
      • Học phí:
        • Đối với chương trình cử nhân ngành điều dưỡng là 349.650.000 đồng/năm.
        • Đối với các ngành học khác tại trường này là 815.850.000 đồng/năm.

      Đại học VinUni là trường đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. VinUni có mức tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup.

      VinUni bắt tay hợp tác cùng 2 trường đại học tinh hoa hàng đầu thế giới - Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania.  

      Được xây dựng trên khu đất với diện tích 23ha, khuôn viên trường bao gồm 13 khối nhà, với Tòa nhà chính, thư viện, nhà thể thao, khu khán đài thể thao, ký túc xá sinh viên và khu kỹ thuật, phụ trợ. Trong năm học 2020 – 2021, VinUni tập trung đào tạo 8 ngành, trong 3 lĩnh vực chính là Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật - Máy tính và Công nghệ thông tin - Sức khỏe. 

      VinUni - top 1 trường đại học học phí cao nhất việt namKhuôn viên đậm chất nghệ thuật của VinUni - trường đại học học phí cao nhất việt nam. Ảnh: VinUni

      Nằm trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park nên sinh viên VinUni cũng sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích xung quanh: Biển nhân tạo, vườn bbq, khu vui chơi,…Dù VinUni có cung cấp ký túc xá nhưng với các bạn sinh viên thích cuộc sống riêng tư thì vẫn có thể lựa chọn sống ở phòng studio tại Vinhomes Ocean Park hoặc căn hộ studio ở Masteri Waterfront.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Đại học Fulbright Việt Nam

      • Địa chỉ: 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Học phí: Tính tổng chi phí, sinh viên nhập học sẽ đóng 526.050.000 đồng/năm cho tất cả các khoản. Cụ thể, học phí của trường công bố là 467.600.000 đồng/năm. Phí ở ký túc xá của trường là 58.450.000 đồng/năm. 

      Đại học Fulbright Việt Nam (Fulbright University Vietnam) là trường đại học với 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ. 

      Đại học Fulbright đang đào tạo 9 ngành, gồm: Khoa học máy tính, Việt Nam học, Kinh tế học, Tâm lý học, Nghiên cứu truyền thông và nghệ thuật, Khoa học tích hợp, Văn học, Lịch sử và Kỹ thuật.

      fulbright thuộc top trường đại học học phí cao nhất việt namKhuôn viên trường Đại học Fulbright tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Fulbright

      >>> Những khó khăn của sinh viên năm nhất <<<

      3. Đại học RMIT

      • Địa chỉ: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh / Handi Resco Building, 521 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      • Học phí các ngành của trường là 300.596.000 đồng/năm. Mỗi năm, sinh viên tại trường sẽ học 8 môn học. Thời gian hoàn thành chương trình các ngành khác nhau nên mức học phí sẽ khác nhau, dao động từ gần 902 triệu đồng - 1,2 tỉ đồng/khóa học.

      RMIT viết tắt của The Royal Melbourne Institute of Technology – Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne. Hoạt động dựa theo sự điều hành của cơ sở tại Úc, RMIT Việt Nam sở hữu danh tiếng quốc tế. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.

      Đại học RMIT Việt Nam đang đào tạo các ngành như sau: Kinh doanh, Truyền thông, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật và Ngôn ngữ.

      trường quốc tế học phí caoKhuôn viên RMIT Việt Nam trong Hồ Chí Minh. Ảnh: RMIT

      Nhận tư vấn ngay

      4. Đại học Mỹ tại Việt Nam

      • Địa chỉ: 299 Đường Trần Đại Nghĩa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • Học phí tại AUV là khoảng 228.000.000 - 342.000.000 đồng/năm.

      Chương trình đào tạo của Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV)xây dựng hoàn toàn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ. Trước khi học chuyên ngành yêu thích thì sinh viên phải hoàn thành một chương trình học tổng quát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các sinh viên phải thành thạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, kỹ năng học thuật. Hơn hết, sinh viên có có thể tham gia vào các khóa học tăng cường khả năng tư duy phản biện, phân tích thông tin khoa học, nghệ thuật và nhân văn. 

      Chương trình Đại cương của AUV tập trung vào việc phát triển khả năng trí tuệ, giá trị cá nhân. Những kiến thức học được bao gồm khả năng nói và viết thông thạo tiếng Anh, cũng như kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiên, nhân văn, công nghệ, tổ chức xã hội và văn hóa thế giới.

      top trường đại học có học phí caoHình ảnh trường Đại học Mỹ tại Việt Nam trong Đà Nẵng. Ảnh: Tạp chí bầu trời rộng mở

      >>> Nâng tầm phong cách sống để mang lại chất lượng sống tốt hơn <<<

      5. Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV

      • Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên
      • Học phí năm học 2021 - 2022 được công bố là 122.700.000 đồng/năm. Tính tất cả các chi phí khác, sinh viên sẽ chi trả 153.376.500 đồng/năm.

      British University Vietnam – Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) là đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. BUV cũng là trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đào tạo và cấp bằng Anh quốc với 100% giảng viên quốc tế đạt chuẩn. Bằng cấp sinh viên đạt được sau khi tốt nghiệp có giá trị tương đương như bằng cấp của sinh viên theo học tại các trường danh tiếng như Đại học London hay Đại học Staffordshire.

      trường anh quốc tại việt namKhuôn viên đại học Anh Quốc Việt Nam tại Ecopark. Ảnh: BUV

      Top các trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam hiện nay đều là trường quốc tế, nơi thu hút những sinh viên ưu tú với tư duy và lối sống tự lập. Song song với việc chọn trường, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng chú trọng chọn nơi ở để yên tâm học tập trong suốt 3-4 năm tới. Một môi trường sống an toàn, sẵn tiện ích, hội tụ cộng đồng cư dân văn minh sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các bạn trẻ. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      Nếu cần tìm hiểu về những lựa chọn căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp,  bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương