Nâng tầm phong cách sống qua chính căn hộ của mình

      Nâng tầm phong cách sống qua chính căn hộ của mình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/12/2022
      Nâng tầm phong cách sống không chỉ là mua nhà, tậu xe, mặc đồ hiệu. Lựa chọn khu sống tiện nghi, nâng cấp nội thất và chú ý đến tiện ích xung quanh sẽ giúp cho phong cách sống được nâng cao hơn.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lý do cần nâng tầm phong cách sống

      1.1. Phong cách sống thể hiện trong mọi mặt cuộc sống

      “Phong cách sống bắt nguồn từ tư duy tử tế và yêu cái đẹp”. Đó là niềm tin của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Mỗi cá nhân đều luôn phấn đấu, dành thời gian, tiền bạc làm cho cuộc sống bản thân, gia đình trở nên tốt hơn.

      • Để tìm được ngôi nhà phù hợp, mỗi người đều có thể sẵn sàng bỏ ra hàng năm trời để tìm được vị trí ưng ý.
      • Để mua được mẫu ô tô tốt nhất cho gia đình, mỗi cá nhân có thể cân nhắc hàng tháng.
      • Để mang đến bữa ăn ngon cho gia đình, những thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả kèm chất lượng luôn được các thành viên chú ý. 

      Mỗi người cần đặt ra câu hỏi “Vì sao phải nâng tầm phong cách sống” của bản thân, bởi lẽ sẽ có rất nhiều lý do phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân. Ai cũng mong muốn sống tốt hơn, và ai cũng có thể nâng tầm phong cách sống - yếu tố để tạo nên hạnh phúc.

      >>> Tìm hiểu thêm: Tiêu điểm thị trường Bất động sản

      Phong cách sống mỗi người sẽ khác nhauPhong cách của mỗi người sẽ khác nhau, do vậy nâng tầm phong cách sống cũng sẽ khác biệt theo nhu cầu và sở thích. Ảnh: Pexels.

      1.2. Nâng tầm phong cách sống qua phương diện nào?

      Thời trang, cách ăn uống, xe cộ hay nhà ở đều có thể là những phương diện có thể nâng tầm phong cách. 

      Theo Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong giai đoạn 2011-2019, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đã có sự gia tăng từ 7,8% dân số năm 2011 lên 20,2% năm 2019 (tương đương 19,5 triệu người). Sự gia tăng của tầng lớp trung lưu cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản hạng sang ở Việt Nam đi kèm nhu cầu về một không gian sống tốt hơn. Yêu cầu về nhà ở gắn liền với một phong cách sống riêng biệt cũng từ đó tăng lên. 

      Với giới tinh hoa, “đặc quyền” là yếu tố được ưa chuộng bởi sự riêng biệt và khác lạ. Tiện ích nội khu đặc quyền tại các khu đô thị cao cấp là những gì giới này tìm kiếm.

      Kể như khu căn hộ cao cấp Masteri West Heights có đến 22 tiện ích đặc quyền nội khu (cả trong và ngoài trời) cho cư dân: Vườn trên cao, bể bơi tầng thượng, lounge chìm, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis và bóng rổ, phòng chiếu phim, sân thiền và yoga, khu đọc sách ngoài trời…Hiếm có dự án nào đảm bảo được nhiều tiện ích mới lạ đến thế cho cư dân.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      2. Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao cấp tại khu đô thị

      Cuộc sống tại các khu đô thị xa trung tâm với hệ thống hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh đang là xu hướng được người trẻ ưu tiên khi chọn mua nhà. Họ đề cao trải nghiệm sống và những dịch vụ tiện ích hiện đại, cộng đồng cư dân và cảnh quan tạo nên nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Căn hộ cao cấp ở khu đô thị xa trung tâm là một gợi ý để người trẻ nâng tầm phong cách sống một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      2.1. Thiết kế thời thượng

      Khi tìm kiếm căn hộ, thiết kế thường là yếu tố đầu tiên người mua có thể đánh giá dễ dàng nhất. Nâng tầm phong cách sống trong thiết kế sẽ đến từ cách chủ sở hữu chăm chút cho cả nội thất căn hộ. Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp cũng thường được trang bị những thiết kế độc đáo.

      Masteri Waterfront là một ví dụ điển hình cho thiết kế hiện đại. Cửa kính tại các căn hộ được lựa chọn cửa low-e full height chạm trần và sàn, giúp tối đa tầm view, ánh sáng cũng như không khí vào căn hộ.

      Thậm chí từ phía ngoài hành lang cũng được chủ đầu tư để ý về thiết kế. Sảnh hành lang rộng rãi, ốp đá và bày trí sang trọng đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân và khách đến chơi nhà. Không thể không kể đến những thiết kế sunken lounge (lounge chìm) tại Masteri Waterfront. Đây là tiện ích thường thấy ở các resort 5 sao nhưng ít khi được thi công ở khu dân cư. Sunken lounge góp phần tạo nên thiết kế tinh tế. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

      nâng tầm phong cách qua nhà ởPhương diện nhà ở là phương diện khá dễ để bắt đầu nâng tầm phong cách. Ảnh: Pexels

      >>> Review căn hộ studio ở Masteri Waterfront hiện đại <<<

      2.2. Hiện đại hóa trải nghiệm sống

      Các khu đô thị đều có những tiện ích riêng cơ bản như siêu thị, công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em. Tuy nhiên, khu đô thị cao cấp sẽ nâng tầm phong cách sống của cư dân bằng cách “hiện đại hóa” các trải nghiệm này. Đó là ứng dụng riêng để cư dân dễ dàng thanh toán khoản phí định kỳ, đặt lịch sử dụng tiện ích chung, cài đặt hệ thống cảnh báo,v.v…

      2.3. Không chỉ là không gian sống, đó là cảm hứng nghệ thuật

      Mỗi khu đô thị đều có phong cách riêng nhưng không phải khu đô thị nào cũng thể hiện rõ cảm hứng nghệ thuật trong từng thiết kế như Masteri Waterfront. 

      Thiết kế bởi cảnh quan bởi Belt Collins, công ty thiết kế và quy hoạch cảnh quan nổi tiếng tại Mỹ, kiến trúc tại Masteri Waterfront tập trung vào sự tương phản và chuyển động độc đáo của màu sắc, ánh sáng. Nơi đây kiến tạo một không gian sống thể hiện nghệ thuật tinh tế thông qua hệ cảnh quan được lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. 

      Đọc tiếp

      thiết kế cảnh quan đẳng cấpCảnh quan Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ những bức họa của Van Gogh, tạo nên không gian sống đầy tính nghệ thuật. Ảnh: Masteri Waterfront

      >>> Review căn hộ studio ở Masteri Waterfront hiện đại <<<

      Bên cạnh đó, Masteri Waterfront còn xây dựng hệ tiện ích đa dạng, hướng tới đáp ứng nhu cầu về tinh thần, gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân. Chia sẻ với VnExpress, đại diện  Masterise Homes nhấn mạnh: "Tại Masteri Waterfront, những tiêu chí để tạo nên không gian sống từ giáo dục đến chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cộng đồng đều được đáp ứng”.

      tiện ích phục vụ nâng tầm phong cách sốngTiện ích tại Masteri Waterfront đều mang nét sang trọng, nâng tầm phong cách sống giới tinh hoa. Ảnh: Masteri Waterfront.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      Cư dân có thể thong dong dạo bộ, sống hòa mình vào thiên nhiên tại cung đường chạy bộ, hoặc hồ trung tâm sát gần tòa nhà; rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe với sân tennis, tổ hợp hoạt động thể chất ngoài trời. 

      khu sân vườn cà phê khu đô thị phong cáchKhu sân vườn, cà phê và ghế chìm độc đáo trong nội khu. Ảnh: Masteri Waterfront. 

      >>> Các mẫu phòng ngủ phong cách tối giản <<<

      Người dân cũng có thể mua sắm, chăm lo cho cuộc sống gia đình với hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Trẻ em được phát triển toàn diện tâm hồn, thể chất bởi khu vui chơi tương tác trong và ngoài trời, học tập tại hệ thống trường học liên cấp chất lượng.

      khu vui chơi masteri waterfrontKhu vui chơi trẻ em đa sắc màu, kế cạnh là khu ghế lounge, kiến trúc thác nước độc đáo. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Khu mua sắm cho phong cách sống năng độngMalibu Walk - khu mua sắm chuẩn hoàn mỹ cho cư dân yêu thích sự nhộn nhịp. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nâng tầm phong cách sống không phải là một bài toán quá nan giải nếu như xác định được mục tiêu cho cuộc sống. Về phương diện nhà ở, việc đưa phong cách sống của bản thân tốt hơn có thể bắt đầu từ việc tìm cho mình khu đô thị đáng sống, nổi bật như Masteri Waterfront. 

      Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương