Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park nằm ở đường nào?

      Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park nằm ở đường nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/03/2023
      Khám phá trung tâm thương mại Vincom Ocean Park Gia Lâm với những địa điểm vui chơi, check-in hot nhất hiện nay.

      Với tổng diện tích sản lên tới 56.000 m2, Vincom Mega Mall Ocean Park được xem là trung tâm thương mại lớn nhất phía đông Hà Nội, là “ngọn hải đăng" thắp sáng biển hồ. Ngay từ khi ra mắt, trung tâm thương mại đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Vậy trung tâm thương mại Vincom Ocean Park nằm ở đường nào? Có những địa điểm vui chơi, giải trí nào độc đáo? Hãy cùng One Housing tìm hiểu chi tiết qua các thông tin dưới đây.

      Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park nằm ở đường nào?

      Vincom Mega Mall Ocean Park tọa lạc tại đường Sao Biển, kế cận với biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon, phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Bạn có thể lựa chọn đi ven theo hồ điều hòa trung tâm hoặc đi dọc theo đại lộ 52m, trục đường chính của khu đô thị, rẽ vào đường Sao Biển cắt ngang.

      Thời gian mở cửa của trung tâm thương mại Vincom Ocean Park từ 9h30 đến 22h hàng ngày. Khu trung tâm thương mại có 2 cổng chính nằm trên đường Sao Biển hướng về phía biển hồ nước mặn và 2 cổng phụ nằm ở phía sau toà nhà. Tại đây cũng được thiết kế khu đỗ xe ôtô và xe máy ngay bên cạnh, có lối đi riêng nên việc gửi và lấy xe của khách hàng vô cùng thuận tiện.

       

      Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Các địa điểm vui chơi siêu hot tại trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đến với Vincom Mega Mall Ocean Park, bạn sẽ đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ giải trí hấp dẫn. Với 4 tầng thương mại, mỗi tầng được chia thành nhiều khu chức năng riêng biệt cùng hàng trăm gian hàng chất lượng, Vincom Ocean Park Gia Lâm chắc chắn là không gian mua sắm, giải trí, ẩm thực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Đọc tiếp

      Địa chỉ mua sắm lý tưởng

      Khu mua sắm tại Vincom Mega Mall Ocean Park được đặt tại tầng 1 và tầng 2, quy tụ hơn 100 thương hiệu uy tín đến từ khắp nơi trên thế giới, là “thiên đường shopping" trong mơ mà bất cứ ai cũng muốn tới.

      Tại đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm với những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Levi's, Nike, Fila, Converse; trang hoàng nội thất gia đình với các thương hiệu đình đám như Lock&Lock, Daiso, Sunhouse, Cookoo; hoặc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với nhiều tên tuổi mỹ phẩm hàng đầu như Laneige, Innisfree.

      trung-tam-thuong-mai-vincom-ocean-park-nam-o-duong-nao-onehousing-2

      Thoả sức shopping tại khu vực mua sắm với nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế (nguồn: Vincom)

      Kết hợp ẩm thực Á - Âu

      Trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ ẩm thực chính hiệu. 

      Tọa lạc tại tầng 4 của trung tâm thương mại, khu ẩm thực không chỉ mang tới cho thực khách các món ăn đặc sản 3 miền của Việt Nam mà còn rất nhiều phong cách ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. 

      Tại đây quy tụ hàng loạt các nhà hàng nổi tiếng ở trong nước và trên thế giới, mang lại sự đa dạng cho khách hàng. Những thương hiệu đình đám như Nét Huế, Toco Toco, AI Fresco, Gogi House, Manwah, Kichi Kichi, Haidilao, chắc chắn sẽ giúp bạn có bữa ăn ngon sau hàng giờ mua sắm hoặc vui chơi.

      Đặc biệt, các nhà hàng tại Vincom Mega Mall Ocean Park còn sở hữu “view triệu đô” khi có tầm nhìn hướng ra bộ đôi biển hồ (biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm). Đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo của Vincom Ocean Park Gia Lâm, mang tới cảm giác như đang lạc vào “ốc đảo" nghỉ dưỡng, thư thái yên bình, tách biệt khỏi những ồn ào, xô bồ nơi thành thị phồn hoa. 

      Địa điểm check-in siêu hot

      Lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, toàn bộ phần kiến trúc mặt ngoài của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park được phác hoạ tựa như những con sóng nước, đường nét mềm mại, uyển chuyển đi kèm hiệu ứng ánh sáng lung linh. Thiết kế độc đáo này không chỉ nhận được sự yêu thích của giới trẻ mà còn là một điểm nhận biết đặc biệt nếu bạn chưa biết trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park nằm ở đường nào.

      trung-tam-thuong-mai-vincom-ocean-park-nam-o-duong-nao-onehousing-4

      Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park lung linh, là địa điểm check-in siêu hot của giới trẻ (nguồn: Vincom)

      Tiền sảnh của trung tâm thương mại luôn được đầu tư trang hoàng vào mỗi dịp lễ lớn trong năm như Tết, Giáng Sinh, Valentine, để khách hàng có một background tuyệt đẹp, có những bức hình sống ảo lung linh “triệu like".

      Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park với thiết kế hiện đại và độc đáo, mô phỏng một “đại dương thu nhỏ” trong lòng thành phố. Để làm nổi bật thiết kế này, các kiến trúc sư đã bố trí hệ thống đèn LED phía bên trong khu vực mua sắm, lập trình ánh sáng tự động và mô phỏng chuyển động của đàn cá đại dương giúp khách tham quan mua sắm có trải nghiệm thú vị như lạc vào thuỷ cung. Đây cũng chính là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến với Vincom Ocean Park.

      OneHousing vừa cung cấp tới bạn thông tin trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park nằm ở đường nào và những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí thú vị. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương