Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/03/2023
      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở là gì? Dưới đây, OneHousing gửi đến bạn gợi ý về tuyến đường thuận tiện nhất.

      Hiện nay, nhiều tuyến đường đi từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở mà bạn có thể lựa chọn. OneHousing sẽ gửi đến bạn cách di chuyển nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn giao thông, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2 và công viên Yên Sở 

      Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án The Empire - Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm TP Hà Nội 20km và TP Hưng Yên khoảng 40km. Với vị trí đắc địa khi cạnh đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cùng hàng loạt tuyến đường lớn như: vành đai 3.5, vành đai 4, quốc lộ 5A, quốc lộ 1A, cầu Thanh Trì,..nên dễ dàng di chuyển đến những địa điểm như:

      • Chỉ với 3 phút lái xe là đến Vinhomes Ocean Park 1.
      • Chỉ với 10 phút lái xe đến cầu Vĩnh Tuy.
      • Chỉ với 15 phút lái xe đến Vinhomes Times City.
      • Chỉ với 20 phút lái xe đến hồ Hoàn Kiếm.
      • Chỉ với 40 phút lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài.
      • Chỉ với 45 phút lái xe đến Hải Phòng và 120 phút đi xe là đến Quảng Ninh.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được ra mắt bởi chủ đầu tư Vinhomes vào đầu năm 2021 với tổng diện tích 458 ha, 8 phân khu thấp tầng: Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai, Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh và Sao Biển diện tích từ 48m2 - 500m2. Phân khu cao tầng có 50 tòa từ dòng Sapphire, Ruby cho đến Diamond diện tích căn hộ từ 27-110m2 đáp ứng nhu cầu nhà ở của mọi người.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-cong-vien-yen-so-onehousing-1
      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tại Vinhomes Ocean Park 2 mật độ xây dựng chỉ có 35%, phần lớn dành cho cảnh quan đô thị, hệ thống công viên, cây xanh và hồ điều hòa xen kẽ. Những tiện ích nổi bật có thể kể đến như: 

      • Hồ tạo sóng Royal Wave Park rộng 18 ha.
      • Công viên Empire Park rộng 7,5 ha chia làm 3 công viên: Công viên Khải Hoàn, công viên Ánh sáng và công viên Tình Yêu.
      • Đại lộ kinh đô ánh sáng có tên Kingdom Avenue 
      • Hàng chục công viên trong nội khu giúp điều hòa không khí, tạo cảnh quan môi trường trong mát.
      • Hệ sinh thái đẳng cấp 5 sao nổi tiếng của Vinhomes: Vincom, Vinschool, Vinmec, Vinhomes.

      Đây được coi là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Hà Nội.

      Đọc tiếp

      Công viên Yên Sở 

      Công viên Yên Sở được coi là công viên cây xanh lớn nhất ở Đông Nam Á, có diện tích 323 hecta, bao phủ bởi cây xanh, hồ nước và công trình văn hóa giải trí, tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội nên nơi đây trở thành địa điểm dã ngoại của nhiều người dân. Công viên nằm trên đường Quốc Lộ 1A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, cổng chính của công viên nằm trên đường vành đai 3 có hướng Bến xe Nước Ngầm - cầu Thanh Trì.

      Đây là một trong những công viên đẹp, rộng và quy mô nhất ở Hà Nội nên ngoài trải nghiệm dã ngoại thì ở đây còn có hoạt động vui chơi khác như: chèo thuyền, đạp vịt, xe đạp đôi, xe điện, khu vui chơi trẻ em, đều được niêm yết giá cụ thể từ ban quản lý. Ngoài ra còn có chụp ảnh, hoạt động ngoại khóa, cắm trại, thu hút rất nhiều người đến công viên Yên Sở để thư giãn và vui chơi.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-cong-vien-yen-so-onehousing-2

      Công viên Yên Sở (Nguồn: Du lịch live)

      Công viên Yên Sở mở cửa từ 04/2014 và miễn phí vé vào cửa cho người dân Thủ đô và có 1 số lưu ý khi đi chơi ở công viên Yên Sở như: tìm hiểu các địa điểm trong công viên để dễ đi thăm quan, vui chơi ở đây, dự trù chi phí bằng cách tham khảo giá các dịch vụ ở đây, mang các vật dụng cần thiết, tham khảo kinh nghiệm người đi trước và quan trọng là chọn phương tiện và tuyến đường.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học VinUni

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở là 25,5km, dưới đây là thông tin về đường đi cụ thể để bạn có thể lựa chọn phương tiện cá nhân hay công cộng phù hợp với gia đình bạn.

      Di chuyển bằng xe máy/ô tô từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Những chuyến du lịch dã ngoại đến công viên Yên Sở thì cư dân sống ở Vinhomes Ocean Park 2 có thể lựa chọn xe máy/ ô tô làm phương tiện đi lại bởi vì bạn có thể chủ động thời gian, địa điểm cũng như dễ mang theo đồ ăn, bếp nướng +vỉ (nếu dự định làm BBQ ngoài trời), mang thảm, bạt lớn hay ghế, túi bóng, lều. Dưới đây là tuyến đường đi nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo:

      • Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi về hướng Nam, rẽ trái vào Đường Tô Quyền, từ Đường Tô Quyền rẽ phải ra Quốc lộ 5.
      •  Từ Quốc lộ 5 đến Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Thành Công thì vòng ngược lại, đi thẳng theo lối vào Quốc lộ 1A ra đường cao tốc 20.
      • Đến lối ra đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thì rẽ trái, đi tiếp khoảng 600m là đến cổng công viên Yên Sở.
      • Nhược điểm khi di chuyển phương tiện giao thông là phương tiện tham gia giao thông luôn đông đúc, ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm và dễ đi sai hướng.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Ngày này, để tránh tình trạng tắc đường nên nhiều người chọn di chuyển bằng xe bus công cộng thay vì đi bằng xe cá nhân cho tuyến đường từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở, vì ngoài giảm thiểu tình trạng ùn tắc thì việc tiện lợi khi mỗi chuyến cách nhau chỉ 5-10 phút và tiết kiệm chi phí, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Cụ thể sẽ có tuyến xe bus như sau:

      Tuyến xe bus số 40 và 08A: 

      • Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi bộ 2km rẽ trái hướng về Đường Tô Quyền, rẽ phải vào Quốc lộ 5, sang đường đến điểm dừng 138-140 Chợ Đường Cái lên xe bus số 40 dừng ở 22 Bà Trưng.
      • Đi bộ khoảng 3 phút đến 40 Ngô Quyền lên xe bus số 08A, dừng ở đối diện tập thể bến xe nước ngầm, đi bộ 1,6km rẽ trái vào Quốc lộ 1A và đến công viên Yên Sở.

      Tuyến xe bus số 40 và 04: 

      • Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi bộ 2km rẽ trái hướng về Đường Tô Quyền, rẽ phải vào Quốc lộ 5, sang đường đến điểm dừng 138-140 Chợ Đường Cái lên xe bus số 40 dừng ở ĐH Khoa Học Tự Nhiên - ĐH Quốc Gia Hà Nội.
      •  Đi bộ khoảng 2 phút đến đối diện Đại học Y Dược Hà Nội lên xe 04 đến đối diện công viên Yên Sở đi bộ 800m sang đường để đến công viên Yên Sở.

      Tuyến xe bus số 40, 32 và E03: 

      • Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi bộ 2km rẽ trái hướng về Đường Tô Quyền, rẽ phải vào Quốc lộ 5, sang đường đến điểm dừng 138-140 Chợ Đường Cái lên xe bus số 40 đến Tổng công ty đường sắt Việt nam xuống trạm.
      •  Lên xe bus số 32 đến bến xe Giáp Bát và lên xe bus điện E03 đến ngã 4 Giải Phóng - Hoàng Liệt đi bộ 1,6km rẽ phải vào quốc lộ 1A để vào công viên Yên Sở.

      Nhược điểm của phương tiện công cộng là chưa có tuyến xe trực tiếp từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-cong-vien-yen-so-onehousing-3
      Lựa chọn phương tiện công cộng để tránh tắc đường (Nguồn: Vinhomes Onlines)

      Trên đây là những thông tin về “Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở” mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Mong rằng bạn đã có gợi ý cho bản thân về tuyến đường thuận tiện, không tốn nhiều thời gian mà vẫn an toàn cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật phí và giờ hoạt động của nhà để xe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Thanh Nhàn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương