Trọn vẹn tuổi thơ con với hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2

      Trọn vẹn tuổi thơ con với hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Bậc phụ huynh có thể tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây để có thể trọn vẹn tuổi thơ con với hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Với những bậc phụ huynh có con nhỏ, điều mà họ quan tâm đầu tiên khi nhắc đến Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là vấn đề trường học, mà còn là các địa điểm vui chơi lý thú phù hợp với con trẻ. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ là gợi ý tuyệt vời để bậc cha mẹ có thể làm trọn vẹn tuổi thơ con với hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2: Điểm vui chơi lý tưởng dành cho bé

      Vinhomes Ocean Park 2 được xem là khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Đông Thủ đô Hà Nội. Các khu phố thương mại sầm uất, nhà phố, shophouse đã kiến tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp của khu vực này. Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích độc đáo đang ngày càng được hoàn thiện, cư dân sống tại đây sẽ được thừa hưởng cuộc sống thượng lưu ngay khi đặt chân đến đại đô đô thị biển. Nhất là đối với trẻ em, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi, khám phá và sáng tạo ngay tại khu nhà của mình mà không cần phải di chuyển đâu xa.

      Thỏa sức “vẫy vùng” và khám phá “kỳ quan đô thị biển”

      Có thể nói, nhiều dự án bất động sản đang phát triển theo xu hướng đô thị xanh. Nắm bắt được “khẩu vị” chung của thị trường, Vinhomes là đơn vị tiên phong kiến tạo nên các đại đô thị sinh thái theo đúng nghĩa của nó. Hàng loạt các dự án phát triển theo xu hướng này lần lượt ra đời ở phía Bắc, đó chính là: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,... Và điểm nhấn đặc biệt là Vinhomes Ocean Park 2. Đây không chỉ là nơi an cư và kinh doanh, đây còn là “thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng” khi có sự xuất hiện của tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo hàng đầu có tên là Royal Wave Park với diện tích lên đến 18ha.

      Cận cảnh hơn, một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ xuất hiện giữa trung tâm tổ hợp, đó chính là ngọn núi Hoàng Gia có thác nước cao 15m tuôn chảy. Đặc biệt hơn, có các ngọn sóng cao 3m xuất hiện ở 6 bể rộng 5,4ha mang đến cho con trẻ những trải nghiệm thú vị và chân thật nhất, giúp trẻ thỏa sức vẫy vùng giữa làn sóng trong xanh và mát rượi.

      Sự xuất hiện của tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park giúp khách hàng là những bậc phụ huynh, con trẻ nói riêng và cư dân phía Đông thủ đô Hà Nội nói chung không cần phải xách ba lô lên và đi xa để nghỉ dưỡng. Ngay tại đây, con trẻ sẽ cùng với cha mẹ “đốt cháy năng lượng” thông qua các hoạt động như chạy mô tô nước trong khuôn viên hồ nước mặn Laguna, chèo thuyền kayak. Hoặc, sau khi tham gia những hoạt động trên và cảm thấy mệt nhoài, cha mẹ có thể dẫn con mình đến công viên Sandy Park có diện tích 10.000m2 để nghỉ ngơi.

      tron-ven-tuoi-tho-con-voi-he-thong-tien-ich-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Công viên Royal Wave Park sáng lung linh khi về đêm. (Nguồn: Vinhomes)

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Cho trẻ vui chơi tại công viên nội khu độc đáo

      Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên không chỉ được gọi bởi cái tên “thành phố biển hồ”, mà còn được mệnh danh là “thành phố của những đại công viên”. Bên cạnh công viên Royal Wave Park, dự án còn sở hữu các công viên nội khu độc đáo với nhiều chủ đề khác nhau. Tại đây, trẻ có thể nô đùa cùng cha mẹ, bạn bè, thỏa sức tìm tòi những cái mới và khám phá thiên nhiên.

      • Công viên trung tâm Empire Park: Diện tích công viên lên đến 7.5ha, là nơi tụ hội của 3 công viên liên hoàn, đó chính là công viên Khải Hoàn, Ánh Sáng và Tình Yêu mang đến nhiều màu sắc ấn tượng, vui vẻ và độc đáo.
      • Công viên Silk Park: Nằm trải dọc theo sông sinh thái phía Tây đô thị, công viên dài hơn 2,6km được thiết kế với những thảm cỏ xanh mướt, có chòi nghỉ dưỡng và các cung đường để tản bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho bé sau những giờ học tập lên lớp.
      • Cùng với đó là hàng loạt các công viên nội khu khác được lấy cảm hứng từ những vùng đất nổi tiếng trên thế giới.

      Có thể nói, ở độ tuổi này, trẻ con rất thích khám phá những thứ mới lạ và tìm hiểu những vấn đề, sự kiện xảy ra trong cuộc sống. Do đó, các bậc phụ huynh nên tạo ra môi trường hoàn hảo nhất để con trẻ có cơ hội phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể xác. Với hệ thống công viên nội khu “độc nhất vô nhị” chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2, hứa hẹn sẽ góp phần làm trọn vẹn tuổi thơ của bé, giúp bé cơ cơ hội mày mò, khám phá những điều kỳ thú trong cuộc sống.

      Hệ sinh thái “all in one đẳng cấp

      Chuỗi tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng và đưa vào quy hoạch theo mô hình “all in one”. Hệ thống “all in one” được quy hoạch tại Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm:

      • TTTM Vincom Mega Mall: Đây là một trong những tiện ích quen thuộc và không thể thiếu đối với các dự án mang thương hiệu Vinhomes. Đây là nơi hội tụ đầy đủ các ngành hàng nổi tiếng như áo quần, trang sức, mỹ phẩm,... Với những bậc phụ huynh có con trẻ, thì có thể dẫn bé đến đây để mua sắm những đồ vật, đồ dùng thiết yếu phục vụ cho quá trình sinh hoạt và học tập của con.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Bệnh viện đa khoa Vinmec Hưng Yên được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, là nơi sẽ bảo vệ sức khỏe cho con trẻ một cách toàn diện nhất.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: Hệ thống trường học liên cấp Vinschool gồm các cấp học từ mẫu giáo cho đến trung học phổ thông đều theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, trẻ con được học tập trong môi trường đầy năng động, hiện đại, được giáo dục bồi dưỡng trí thức song song với việc nâng cao đạo đức và rèn luyện thể chất. Việc có trường học nằm ngay trong khu đại đô thị cũng giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh khi đưa đón đi học bằng xe. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh túc trực 24/7 sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình di chuyển đến trường.

      tron-ven-tuoi-tho-con-voi-he-thong-tien-ich-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Hệ sinh thái “all in one” đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, còn có hơn 40 trường học tư thục, công lập, quốc tế nằm bao quanh dự án, giải quyết “bài toán khó” trong việc lựa chọn môi trường học tập phù hợp với con trẻ của bậc phụ huynh.

      Có thể nói, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi đầu tư hoàn hảo và chốn an cư lý tưởng cho người lớn, mà còn góp phần làm trọn vẹn tuổi thơ con với hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không?

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương