Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không?

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/04/2023
      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm vui chơi - giải trí mới của giới trẻ, các gia đình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mùa hè này ở đây có gì hấp dẫn!

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là điểm nhấn đặc biệt của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng khi sở hữu “tâm điểm vui chơi - giải trí” là đại lộ “không ngủ” Kingdom Avenue và địa điểm check-in tháp tượng thần Ánh sáng. Hơn nữa, đây cũng sẽ là nơi diễn ra hàng loạt các sự kiện, lễ hội hấp dẫn. Vậy mùa hè ở quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng nói riêng và Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng: “Thiên đường giải trí mới” của giới trẻ

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng toạ lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm, thuộc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Quảng trường này có quy mô tới 3,2ha và là một trong những biểu tượng đại diện cho sự phồn thịnh, sầm uất của đại đô thị.

      quang-truong-kinh-do-anh-sang-o-vinhomes-ocean-park-2-mua-he-nay-co-le-hoi-gi-khong-onehousing-1

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng được thiết kế theo phong cách Pháp cổ đặc trưng (Nguồn: Vinhomes)

      Quảng trường được xem là phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của thủ đô Paris hoa lệ, ngày đêm rực rỡ với những dãy nhà phố được thiết kế theo phong cách Pháp cổ, đại lộ “không ngủ “Kingdom Avenue luôn sôi động với các sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc diễn ra hàng tuần. Và địa điểm “must check-in” đặc biệt không du khách nào có thể bỏ qua là tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m với ngọn đuốc trên tay tượng trưng cho sự phồn hoa, thịnh vượng của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Đọc tiếp

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì hấp dẫn?

      Trong kỳ nghỉ lễ sắp tới, từ 29/4 đến 3/5/2023, tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 sẽ diễn ra chuỗi sự kiện “Tinh hoa văn hoá ẩm thực châu Âu”. Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện này, cư dân và các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các hoạt động vô cùng hấp dẫn như Lễ hội âm nhạc châu Âu theo chủ đề; Lễ hội Ánh sáng với các màn trình diễn ánh sáng và tương tác 3D mapping; các hoạt động triển lãm tranh, nghệ thuật đương đại.

      Ngoài ra, những người tham gia sự kiện sẽ được trực tiếp tham gia tương tác cùng các nghệ sĩ biểu diễn các hoạt động hoạt náo đường phố như khiêu vũ châu Âu, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc, vẽ truyền thần. Hoặc tham gia vào các giải chạy vì môi trường, giải thi đấu thể thao (bóng rổ, tennis).

      Bên cạnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, du khách và cư dân khi tham dự sự kiện sẽ được thưởng thức những món ăn với cùng hấp dẫn tại Hội chợ Ẩm thực và tận hưởng không khí rộn ràng của Lễ hội Bia - Xúc xích với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

      Hơn nữa, từ tháng 5 cho tới tháng 9, vào mỗi cuối tuần, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ luôn rộn ràng không khí lễ hội đến từ chuỗi Lễ hội Mùa hè Empire Summer Festive. Chuỗi lễ hội đặc sắc này sẽ có rất nhiều hoạt động văn hoá - giải trí - thể thao đặc sắc. Dự kiến sẽ có hàng ngàn lượt du khách tới quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mỗi ngày.

      Đặc biệt, nhân dịp sự kiện quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng khai trương, chủ đầu tư Vinhomes gửi tặng tới các khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3 voucher tiêu dùng tại các cửa hàng trong đại đô thị. Bên cạnh đó, toàn bộ cư dân của Vinhomes Ocean Park 2, 3 và các khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống khi thăm quan quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng cũng sẽ nhận được vé vào cửa công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng.

      Làm thế nào để tới được quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng?

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng nằm trong phân khu Kinh Đô Ánh Sáng của đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (thuộc địa phận xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Với vị trí cách trung tâm thủ đô khoảng 20km nên việc di chuyển từ Hà Nội tới quần thể đô thị này không quá khó khăn.

      Để tới được quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng các phương tiện cá nhân (ôtô, xe máy) hoặc phương tiện công cộng (xe buýt, xe buýt điện VinBus) và một số loại hình phương tiện khác như taxi, xe ôm/ xe oto công nghệ. Với các phương tiện như ôtô cá nhân, xe taxi sẽ di chuyển theo tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.  Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số tuyến xe buýt có điểm dừng tại huyện Văn Giang như tuyến xe buýt số 47B

      Trong tương lai, khi chủ đầu tư bổ sung thêm các tuyến xe buýt điện VinBus di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến các quận/huyện ở Hà Nội và ngược lại, việc di chuyển của cư dân và du khách sẽ càng trở nên thuận tiện hơn nữa.

      quang-truong-kinh-do-anh-sang-o-vinhomes-ocean-park-2-mua-he-nay-co-le-hoi-gi-khong-onehousing-2

      Hệ thống xe buýt điện VinBus giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn (Nguồn: VinBus)

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ sắp tới cũng như trong mùa hè này. OneHousing mong rằng những lễ hội được tổ chức tại đây sẽ mang tới cho bạn và những người thân yêu những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất, xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương