Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/04/2023
      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nhận được nhiều sự quan tâm nhất là với giới đầu tư. Phân khu Hải Âu có gì và tiến độ phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất như thế nào sẽ được cập nhật ở bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị phức hợp được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Văn Giang, Hưng Yên. Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với mục tiêu mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và xanh cho cư dân. Trong đó, Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là một trong những khu vực đẹp nhất của dự án, với nhiều tiện ích cao cấp và không gian xanh rộng lớn.

      Vị trí và tiện ích của Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu tiếp giáp với 2 trục đường lớn của Khu đô thị Empire City Vinhomes Ocean Park 2 là đường Đại Dương 30m và đường Biển Xanh 35m, đồng thời kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5 giúp cư dân dễ dàng kết nối giao thông trong và ngoài khu vực.

      Lợi thế phân khu của Hải Âu nằm giữa công viên Silk Park và công viên Empire Park Central Park, hai trong bốn kỳ quan của quần thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Cư dân Hải Âu sẽ được tận hưởng những giá trị giải trí đẳng cấp của bộ đôi công viên, từ không gian yên bình, thư thái cho chuyến dã ngoại cuối tuần tại Silk Park đến không khí sôi động của Empire Park thời thượng và hiện đại.

      vi-sao-phan-khu-hai-au-duoc-nhan-dinh-neu-hai-au-la-so-2-thi-khong-ai-la-so-1-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Phân khu Hải Âu nằm giữa các kỳ quan của dự án (nguồn: Vinhomes Online)

      Chủ đầu tư Vinhomes sẽ xây dựng đường dạo bộ, cabin, khu nướng BBQ, thiết bị tập thể dục ngoài trời và khu vườn nhiệt đới dọc công viên Silk Park để đi bộ. Ngoài ra, còn có công viên nội khu ngay trung tâm khu Hải Âu, nơi hội tụ nhiều tiện ích giải trí độc đáo, bao gồm hồ bơi ngoài trời phong cách resort, sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, khu vui chơi trẻ em và rèn luyện sức khỏe.

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Thiết kế và tiến độ xây dựng

      Khu Hải Âu được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Địa Trung Hải. Điểm nổi bật của kiểu kiến ​​trúc này là mặt tiền chính với mái hiên dốc nhẹ và rộng kết hợp với cửa sổ và các cột bên ngoài hình vòm, gợi liên tưởng đến những biệt thự trên biển Nam Ý. Kiến trúc Địa Trung Hải đã xuất hiện tại nhiều biệt thự Vinhomes như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Green Villas, Vinhomes Star City và hầu hết kiến ​​trúc Vinhomes rất được lòng giới thượng lưu bởi vẻ đẹp phóng khoáng, nghệ thuật.

      Theo dự kiến, Khu Hải Âu sẽ được hoàn thành và dự kiến bàn giao cho cư dân vào tháng 7 năm 2023. Đây là một tin vui đối với các cư dân đang mong chờ được tận hưởng cuộc sống trong khu đô thị phức hợp hiện đại nhất Hà Nội.

      vi-sao-phan-khu-hai-au-duoc-nhan-dinh-neu-hai-au-la-so-2-thi-khong-ai-la-so-1-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Hải Âu đang hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao (nguồn: Vinhomes Online)

      Cơ hội đầu tư và sinh lời

      Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là một nơi thích hợp để sống mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đây là một trong những khu vực đang được đánh giá cao trong thị trường bất động sản Hà Nội. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực này, giá trị của các căn hộ và căn hộ thương mại trong Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có thể tăng lên đáng kể trong tương lai.

      Ngoài ra, với tiện ích cao cấp và không gian xanh rộng lớn, Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 còn hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch và người nước ngoài đến đây sinh sống và làm việc, đem lại một nguồn thu nhập ổn định cho các nhà đầu tư.

      Tại sao nên chọn Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2?

      Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hà Nội. Các cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành và tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, khu thương mại, khu vui chơi giải trí và hồ bơi.

      vi-sao-phan-khu-hai-au-duoc-nhan-dinh-neu-hai-au-la-so-2-thi-khong-ai-la-so-1-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Hải Âu hướng trọn ra biển tạo sóng (nguồn: Dovihomes)

      Bên cạnh đó, với thiết kế kiến trúc đẹp mắt, sang trọng và tiên tiến, Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tốt hơn và có một môi trường sống lý tưởng để nuôi dưỡng và phát triển bản thân và gia đình.

      Giá bán phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Giá bán biệt thự Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire thay đổi tùy theo loại sản phẩm, vị trí, hướng và thời điểm mua bán. Dự kiến theo Vinhomes Land thông báo là từ 6 - 40 tỷ. Vui lòng liên hệ OneHousing để biết thêm thông tin về bảng giá biệt thự phân khu Hải Âu. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

      Khu Hải Âu là một trong những khu vực đáng sống nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế kiến trúc đẹp mắt, đây là nơi lý tưởng để sống và đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hà Nội, hãy xem xét đến Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 và trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại đây.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương