Thông tin chi tiết về chương trình ‘Tổ ấm an vui’ và điều kiện tham gia tại Vinhomes Ocean Park 2

      Thông tin chi tiết về chương trình ‘Tổ ấm an vui’ và điều kiện tham gia tại Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/04/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chương trình "Tổ ấm an vui 3" tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Bài viết cung cấp định nghĩa về chương trình, thời gian diễn ra và điều kiện tham gia.

      Chương trình “Tổ ấm an vui” là một hoạt động được tổ chức tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống đầm ấm, hạnh phúc và an lành. Chương trình được tổ chức bởi Vinhomes và các đối tác liên kết với mục đích giúp cư dân tạo dựng và chăm sóc mối quan hệ gia đình một cách tốt nhất.

      Thời gian diễn ra chương trình “Tổ ấm an vui 3”

      Chương trình “Tổ ấm an vui 3” đã được khởi động vào ngày 15/3/2023 tại Vinhomes Ocean Park 2 và mở đến hết ngày 30/6/2023. Đây là sự kiện quan trọng của khu đô thị, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo cư dân tại đây.

      Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được tận hưởng sự hoàn thiện của Vinhomes Ocean Park 2, Hồ Ngọc Trai, Khu phức hợp tạo sóng lớn nhất thế giới, Biển hồ Crystal Lagoon, Quảng trường Kinh đô Ánh sáng (khai trương T4/2023) và hơn thế nữa, bạn còn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bậc nhất cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park 1 và Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3.

      thong-tin-chi-tiet-ve-chuong-trinh-to-am-an-vui-va-dieu-kien-tham-gia-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Tất cả đang được gấp rút hoàn thiện để mang đến không gian nghỉ dưỡng xứng tầm (nguồn: Báo Lao động)

      Đặc biệt, sự ra đời của mô hình thương mại Mega Complex, lấy cảm hứng từ khu phức hợp mua sắm nổi tiếng thế giới, càng thu hút nhiều người dân kéo theo làn sóng di cư mạnh mẽ hơn, biến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành khu vui chơi giải trí và mua sắm hấp dẫn, dần dần thành Điểm đến du lịch phía Đông Hà Nội.

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Nội dung chương trình

      Trong chương trình, cư dân sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn và bổ ích, như chơi game gia đình, tạo hình bánh kẹo, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời và thưởng thức các món ăn ngon. Đặc biệt, chương trình còn có phần trình diễn nghệ thuật đặc sắc và các tiết mục giải trí độc đáo, giúp cư dân tận hưởng những giây phút đầm ấm và ý nghĩa bên gia đình.

      Trang web của Ocean Park 2 cũng cung cấp thêm thông tin về các hoạt động được tổ chức trong chương trình Tổ ấm an vui 3. Các cư dân sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi gia đình, tạo hình bánh kẹo và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như chơi cầu trượt, leo trèo, đi bộ đường dài, trồng cây, nuôi cá, v.v.

      thong-tin-chi-tiet-ve-chuong-trinh-to-am-an-vui-va-dieu-kien-tham-gia-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2Tổ ấm an vui 3 đang thu hút nhiều sự quan tâm (nguồn: Ocean Park VN)

      Các cư dân cũng sẽ được tham gia vào các trò chơi thể thao như đá bóng, bóng chuyền và bóng rổ, đồng thời thưởng thức các món ăn ngon và các tiết mục giải trí đặc sắc khác như pháo hoa, biểu diễn nhạc sống, hát karaoke. Tất cả những hoạt động này đều được tổ chức với mục đích giúp các cư dân tạo dựng và duy trì mối quan hệ gia đình tốt nhất.

      Ngoài việc tham gia các hoạt động giải trí và thể thao, các cư dân cũng được hưởng ứng với không khí yên bình, trong lành và an toàn của khu đô thị Ocean Park 2. Điều này đồng nghĩa với việc chương trình Tổ ấm an vui 3 sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các cư dân tận hưởng những giây phút đáng nhớ bên gia đình.

      Chính sách hỗ trợ chủ sở hữu:

      • Nhận tổng tiền thuê tương đương khoảng 3% đến 5%/ năm trong 2 năm, trong đó chủ đầu tư được hỗ trợ khoảng 2%/năm trên giá hợp đồng mua bán, không hỗ trợ sau ngày 31/12/2025. Khách thuê chỉ trả tiền thuê xấp xỉ 1% đến 3%/năm giá hợp đồng mua bán.
      • 50% phí giới thiệu của bên trung gian cho một lần hỗ trợ tìm khách thuê. Phí môi giới thị trường thông thường là tiền nhà tháng đầu tiên (thuê > 3 năm)
      • Số lượng BĐS hỗ trợ: Kể từ khi bắt đầu chương trình, 500 căn hộ đầu tiên sẽ được đăng ký và cho thuê thành công.

      thong-tin-chi-tiet-ve-chuong-trinh-to-am-an-vui-va-dieu-kien-tham-gia-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Chủ sở hữu được nhiều đặc quyền khi tham gia chương trình (nguồn VNBusiness)

      Chính sách hỗ trợ cho khách thuê:

      • Hỗ trợ các loại phí khi thuê 2 năm;
      • Phiếu mua hàng trị giá 20.000.000 VNĐ/tháng x 12 tháng (áp dụng cho 50 khách thuê đầu tiên tham gia chương trình với mục đích kinh doanh và thuê lại tài sản trước ngày 30/06/2023).

      Chương trình “Tổ ấm an vui 3” tại Vinhomes Ocean Park 2 là một hoạt động ý nghĩa, giúp cư dân tạo dựng và duy trì mối quan hệ gia đình một cách tốt nhất. Với sự quan tâm và hỗ trợ của Vinhomes cùng các đối tác liên kết, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nhiều niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương