T4 Times City: Căn hộ cao cấp và tiện ích vượt trội

      Khám phá T4 Times City - Biểu tượng sáng giá của Times City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Tòa T4 Times City nằm trên tuyến đường nội bộ số 4, đối diện quảng trường Vincom Mega Mall Times City. Đây là một trong những tòa tháp đẹp nhất tại chung cư Times City giai đoạn 1, nổi bật với không gian sống sôi động cùng tầm nhìn toàn cảnh quảng trường trung tâm, hồ điều hòa, nhạc nước… Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về dự án trong bài viết sau đây.

      1. Tổng quan tòa T4 Vinhomes Times City

      • Chiều cao: 27 tầng
        • Tầng 1: Shop
        • Tầng 2: Văn phòng
        • Tầng 3 – 27: Căn hộ
        • Tầng hầm B1: Vincom Mega Mall
        • Tầng hầm B2 – B3: Hầm gửi xe
      • Tổng số căn hộ: 450 căn
      • Mật độ căn hộ: 18 căn hộ/mặt sàn
      • Thang máy: 6 thang thường + 2 thang hàng
      • Loại hình căn hộ: 2PN, 3PN
      • Diện tích căn hộ: 75.2 – 110.3 m2
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện liền tường
      • Thời điểm bàn giao: Năm 2014
      Nhận tư vấn ngay

      2. Vị trí tòa T4 Times City

      Tòa T4 nằm tại trung tâm giai đoạn 1, là một trong những tòa tháp sở hữu vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Times City. Tòa tháp nằm kế bên quảng trường Vincom Mega Mall, nơi diễn ra những màn trình diễn nhạc nước sôi động hằng ngày, nên cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị giải trí đẳng cấp. Bên cạnh đó, nằm kế bên tòa T4 còn là không gian sân vườn rộng mở với cụm 7 sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, (Giữa 2 tòa T4, T8), hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống xanh năng động tới những chủ nhân thời thượng.

      Vị trí ranh giới của tòa T4 Times City:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp tòa T3
      • Phía Đông: Tiếp giáp khu dân cư Vĩnh Tuy
      • Phía Nam: Tiếp giáp tòa T8
      • Phía Tây: Tiếp giáp quảng trường trung tâm
      Mặt bằng căn hộ điển hình T4 Times City
      Mặt bằng căn hộ điển hình T4 Times City. Ảnh: Times City
      Tổng mặt bằng Times City
      Tổng mặt bằng Times City. Ảnh: Times City
      >>> Khám phá nội thất đẳng cấp ở Vinhomes Times City <<<

      3. Thiết kế của T4 Times City

      Các căn hộ tại T4 có diện tích từ 75.2 – 110.3 m2, chia thành các loại: 2PN, 3PN. Các căn hộ 2PN T4 tương đối giống các tòa tháp khác, không có nhiều điểm nổi bật, nhưng căn hộ 3PN T4 lại được đánh giá rất cao, bởi vị trí góc, phòng khách & các phòng ngủ đều có ban công/cửa sổ hướng ra không gian sinh thái khu đô thị. Đặc biệt, phòng ngủ Master của cả 2 loại căn hộ đều được thiết kế rất rộng, phù hợp với tiêu chuẩn sống cao cấp của nhiều khách hàng. 

      Tòa T4 còn được xem là một trong những tòa tháp sở hữu tầm nhìn panorama đẳng cấp nhất nhất Times City giai đoạn 1, bởi cả 4 mặt tòa nhà đều sở hữu những góc view ấn tượng: hướng Bắc view nội khu yên tĩnh, hướng Đông view sông Hồng, hướng Nam khu khu phức hợp thể thao rộng lớn giữa T4 & T8, hướng Tây view quảng trường trung tâm & hồ điều hòa. Nhìn chung, T4 được đánh giá rất cao so với các tòa tháp còn lại tại Times City giai đoạn 1.

      Thiết kế căn hộ T4 Times City
      Thiết kế căn hộ T4 Times City. Ảnh: Times City
      Nhận tư vấn ngay

      4. Tiện ích và dịch vụ tại T4 Times City

      Trường học Vinschool - Vinhomes Times City

      Vinschool tại Vinhomes Times City là trường học liên cấp quốc tế Vinschool đầu tiên tại Hà Nội. Với tổng diện tích khoảng 2 ha, được khởi công từ tháng 9/2013 và hoàn thiện vào tháng 4/2020, Vinschool cung cấp hệ thống giáo dục với tất cả 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.

      Đọc tiếp

      Với cơ sở học tập được đầu tư hiện đại, có đầy đủ thư viện, phòng y tế, phòng thể chất, sân bóng ngoài trời, cùng đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe, có đầy đủ cả 3 yếu tố “Tâm – Tầm – Tài”, Vinschool hứa hẹn sẽ trở thành môi trường giáo dục lý tưởng, ươm mầm tinh hoa, tạo ra nhân tài cho đất nước.

      Trường tiểu học Vinschool Times City
      Trường tiểu học Vinschool Times City. Ảnh: Times City

      Bệnh viện Vinmec - Vinhomes Times City

      Là một trong những bệnh viện tư có cơ sở vật chất hiện đại và quy mô lớn nhất cả nước, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có vị trí nằm ngay cổng vào khu đô thị. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đa khoa chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tối tân và dịch vụ hoàn hảo, đến khám bệnh tại đây, cư dân sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn chứ không phải chen lấn, ngột ngạt với đủ loại mùi như ở bệnh viện công. 

      Bệnh viện Vinmec Times City
      Bệnh viện Vinmec Times City. Ảnh: Times City

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Vinhomes Times City

      Với diện tích hơn 230.000m2, TTTM Vincom Mega Mall được đặt tại tầng hầm và 2 tầng nổi của đế các tòa nhà. Vincom Mega Mall Times City là khu trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam, từng được đề cử giải thưởng “trung tâm thương mại tốt nhất” tại APPA năm 2015.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City
      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City. Ảnh: Times City

      Các dịch vụ tiện ích khác như phòng tập gym, spa, hồ bơi và khu vui chơi trẻ em cũng được tích hợp tại T4 Times City, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân. Điều này tạo ra sự tiện nghi và thoải mái, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ trong khu đô thị này.

      Nhận tư vấn ngay

      Với những ưu thế tuyệt vời cả trong vị trí, tiện ích vượt trội, lẫn không gian sống sang trọng, tiện nghi, tòa T4 Vinhomes Times City xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống đẳng cấp của cư dân tinh hoa. T4 sẽ không chỉ có một căn hộ văn minh, hiện đại, đầy đủ mọi tiện ích, mà còn được tận hưởng nhịp sống sôi động, đúng chuẩn “Châu Âu”.

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án Times City. 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương