Tòa S2.03 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.03 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Nhiều khách hàng luôn quan tâm đến căn góc tại dự án Vinhomes Smart City. Vậy căn góc có đặc điểm thế nào? Cùng Onehousing khám phá căn góc tại tòa S2.02 dự án Vinhomes Smart City.

      Khi mua nhà, diện tích căn hộ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt với những gia đình đông thành viên, không gian sử dụng lại càng được chú trọng. Những căn hộ góc tại tòa S2.03 Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ tiêu chí về một căn hộ hiện đại, tiện nghi với không gian rộng rãi, riêng tư, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

      Những tiện ích cư dân được thừa hưởng khi mua nhà tại Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được coi là dự án hiện đại bậc nhất tại phía Tây  thủ đô Hà Nội với quy mô lên tới 280ha. Dưới sự đầu tư và vận hành của chủ đầu tư Vingroup, dự án đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu đời sống cấp thiết của khách hàng.

      Vinhomes Smart City có vị trí tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án sở hữu mạng lưới giao thông đắc lợi khi là giao điểm của các tuyến Metro lớn: Tiếp giáp trục đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt Metro 6,... dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm trong toàn thành phố.

      Khi trở thành cư dân tại đây, bên cạnh việc sở hữu cho mình căn hộ thông minh, hiện đại, bạn sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đem lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn ngay tại không gian sống của mình.

      Tiện ích ngoại khu: Vinhomes Smart City sở hữu hệ 3 công viên liên hoàn độc nhất tại phía Tây Hà Nội gồm công viên vườn Nhật, công viên thể thao, công viên trung tâm với quy mô hàng đầu thế giới. Mọi nhu cầu về sức khỏe, giáo dục, vui chơi, giải trí của cư dân đều được đáp ứng với hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, di chuyển bằng Vinbus, trung tâm thương mại Vincom lớn nhất miền Bắc.

      Tiện ích nội khu: Vinhomes Smart City được chia làm nhiều phân khu với các dòng căn hộ cao cấp khác nhau. Mỗi phân khu lại mang một màu sắc và tiện ích riêng biệt có thể nói đến là bể bơi phục vụ cho cư dân, hệ thống máy tập thể thao, các sân tập, khu vui chơi trẻ em, shophouse với nhiều mặt hàng tại chân tòa, khuôn viên dạo bộ với nhiều cây xanh thoáng mát. Khi trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được hòa nhập với một cộng đồng văn minh, lịch sự, quy cách phục vụ giàu tính nhân văn.

      toa-s203-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Vườn Nhật bản độc đáo tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Đặc điểm tòa S2.03 dự án Vinhomes Smart City

      Tòa S2.03 thuộc phân khu Sapphire bàn giao sớm nhất dự án. Tòa S2.03 thu hút một cộng đồng cư dân đông đảo.

      Tòa S2.03 có vị trí tiếp giáp với mặt đường nội khu rộng lớn và cây cầu vượt kết nối sang đường Lê Trọng Tấn. Mặt nội khu tòa S2.03 tiếp giáp với dãy shop thương mại dịch vụ sầm uất trong tương lai.

      Tòa S2.03 được có thiết kế hình chữ Z có 34 tầng nổi, 1 hầm để xe, 608 căn hộ với mật độ 19 căn hộ một mặt sàn. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 của tòa S2.03 là shophouse, tầng 20 là gian lánh nạn, còn lại là căn hộ. Tòa S2.03 có các loại hình căn hộ đa dạng: Căn hộ Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN với diện tích từ 30 - 75,6m2.

      Tòa S203 có tiện ích nội khu hấp dẫn như khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, bể bơi tại khu Sapphire 1, shophouse chân đế và dãy shop thương mại dịch vụ khổng lồ phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân.

      toa-s203-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Vị trí tòa S2.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa S2.03 có bao nhiêu căn góc?

      Cùng tìm hiểu về khái niệm căn góc và số lượng căn góc tại tòa S2.03 Vinhomes Smart City.

      Căn góc là gì?

      Căn góc là những căn hộ có vị trí tại góc của mỗi tòa nhà, có diện tích lớn hơn so với các căn hộ nằm ở giữa. Căn góc thường sở hữu 2 mặt thoáng và không có căn hộ nào tiếp giáp 2 mặt thoáng đó. Số lượng căn góc không nhiều do vị trí tương ứng với các góc của tòa nhà nên giá của căn góc cao hơn so với những căn hộ khác.

      Ưu nhược điểm của căn góc

      Ưu điểm: Căn góc có nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên phải nói đến lợi thế về tầm nhìn với 2 mặt thoáng, các căn shop góc ở tầng trệt luôn được giới đầu tư, kinh doanh săn đón vì sở hữu 2 mặt tiền. Với diện tích rộng nên căn góc có không gian thoáng mát, thừa hưởng được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, không gian yên tĩnh ít chịu ảnh hưởng của người qua lại. Vì thuộc top những căn hộ đẹp nên căn góc có khả năng thanh khoản và cho thuê cao.

      Nhược điểm: Dù căn góc có nhiều lợi thế nhưng nó vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý. Đầu tiên, vì sở hữu số lượng ít căn hộ 2 mặt thoáng nên căn góc có giá cao hơn. Diện tích căn góc lớn nên nội thất khó thiết kế và tốn kém hơn. Những căn góc phía Tây sẽ phải chịu ánh nắng khá gay gắt vào những buổi chiều tối.

      toa-s203-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Căn hộ góc sở hữu 2 mặt thoáng (Nguồn: Batdongsan)

       Đối tượng khách hàng nào phù hợp với căn hộ góc?

      Căn góc được thiết kế phù hợp với những khách hàng có tầm tài chính tốt muốn hưởng thụ một cuộc sống thoải mái, tiện nghi ; khách hàng có gia đình đông thành viên gồm nhiều thế hệ ; các nhà đầu tư mua căn hộ để cho thuê sinh lời,...

      Tòa S2.03 dự án Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Các căn góc tại tòa S2.03 gồm:

      • Căn 2PN+ gồm căn số: 01, 08A, 11, 15, 16 diện tích từ 62,4 - 64m2.
      • Căn 3PN là căn số 06 có diện tích 75,6m2.

      Căn góc tại tòa S2.03 đều có diện tích lớn, thông thoáng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tòa S2.03 có 2 hướng chính là Đông Bắc và Tây Nam. Căn góc hướng Đông Bắc luôn thu hút và được nhiều khách hàng săn đón đón từ khi mới mở bán.

      Giá căn góc tại tòa S2.03 Vinhomes Smart City

      Căn góc tại tòa S2.03 có giao động từ 45 - 47 triệu/ m2 (Nguồn số liệu: OneHousing). Giá của căn hộ sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào các yếu tố sau: Căn hộ hướng Đông Bắc mát mẻ sẽ có giá cao hơn so với hướng Tây Bắc; các căn hộ ở khoảng tầng trung từ 5 - 30 sẽ có giá cao hơn các căn ở tầng thấp hoặc cao; Về nội thất căn hộ, căn hộ bàn giao full nội thất sẽ có giá cao hơn các căn hộ nguyên bản của chủ đầu tư.

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán căn hộ góc 2PN+ tại tòa S2.03 với đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại, có tầm view nội khu, ban công Đông Bắc mát mẻ giá chỉ 2,88 tỷ ~ 46 triệu/m2.

      toa-s203-vinhomes-smart-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Mặt bằng tòa S2.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Trên kênh bán hàng của OneHousing đã cập nhật đầy đủ hình ảnh và giá của các căn hộ góc tại tòa S2.03 nói riêng và dự án Vinhomes Smart City nói chung. Bạn có thể tham khảo và nhờ sự tư vấn của các Pro Agent để nhận cho mình những chính sách ưu đãi tốt nhất khi mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương