Tòa P9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc? Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về đặc điểm và giá căn góc tại tòa P9 dự án Vinhomes Times City.

      Nhiều khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes Times City luôn quan tâm đến khái niệm căn hộ góc để cân đối tài chính và lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

      Giới thiệu Vinhomes Times City 

      Vinhomes Times City là dự án lớn thuộc chủ đầu tư Vingroup. Dự án được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mang lại cuộc sống thượng lưu trọn vẹn cho cư dân. 

      Vinhomes Times City có vị trí tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Dự án có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp với cầu Vĩnh Tuy - cây cầu cửa ngõ chính phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Dự án nằm ngay gần đường Giải Phóng, đi đến hồ Hoàn Kiếm, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Xây Dựng, bệnh viện Bạch Mai… chỉ trong ít phút di chuyển. 

      Dự án có quy hoạch lên tới 364 ha, thiết kế với nhiều khoảng không gian tiện ích đa dạng như: Thủy cung lớn nhất miền Bắc; Trung tâm thương mại cao cấp với nhiều khu vui chơi giải trí; Khu ẩm thực hấp dẫn, đa dạng; Bệnh viện Vinmec chuẩn quốc tế; Trường học liên cấp Vinschool; Công viên cây xanh, hồ nước rộng rãi trên quy mô 100 ha; Vườn dưỡng sinh; Quảng trường đa năng.

      Khu đô thị Times City được chia làm 3 phân khu căn hộ cao cấp: Times City; Park Hill và Park Hill Premium. Dự án được biết đến với các dòng sản phẩm nhà ở hiện đại kèm theo các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, sở hữu một cộng đồng cư dân văn minh, an ninh - an toàn được đảm bảo với một lối sống xanh, sạch, đẹp. Vinhomes Times City sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho quý vị khách hàng. 

      Tòa P8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tòa Park 9

      Tòa Park 9 (P9) là một trong 4 tòa của phân khu Park Hill Premium thuộc giai đoạn 3 của khu đô thị Vinhomes Times City được bàn giao năm 2016. Park Hill Premium được biết đến là một phân khu có đặc điểm nổi trội về lối sống ưu Việt, cùng với hệ sinh thái tiện ích cảnh quan “có một không hai” mang đậm dấu ấn thượng lưu. 

      Tòa Park 9 sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp của phân khu Park Hill Premium: Bể bơi ngoài trời lên tới 800m2, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, vườn nhiệt đới bao quanh.Thiết bị thông minh “Smart home” được trang bị cho tất cả các căn hộ ở đây. 

      Tòa P9 cao 34 tầng và có 2 tầng hầm để xe với mật độ căn hộ chỉ 16 căn/1 mặt sàn. Sở hữu tổng số 10 thang máy, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ liền tường + smart home. Loại hình căn hộ của tòa P9 là dòng 2PN, 3PN, 4PN với diện tích rộng rãi từ 68 - 129m2. Số lượng căn góc tại tòa nhà lên tới 50%. 

      Tòa Park 9 được đánh giá là tòa chung cư sở hữu tầm view đẹp nhất tại Vinhomes Times City khi sở hữu số lượng căn góc 2 mặt thoáng chiếm phân nửa tòa nhà.  

      toa-park-9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Tòa P9 sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp trong Park Hill Premium (nguồn: Vinhomes Land) 

      Căn góc là gì?

      Căn góc là những căn hộ có vị trí tại góc của tòa nhà chung cư. Thường căn góc có diện tích lớn hơn những căn nằm ở giữa tòa nhà và thường có 2 mặt tiền. Số lượng căn góc tại một mặt sàn chung cư không nhiều, nên giá căn góc thường cao hơn những căn hộ khác. 

      Ưu điểm của căn góc

       Căn góc có lợi thế về tầm nhìn vì có 2 mặt thoáng, hưởng trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, không gian sống trong lành. Diện tích căn hộ lớn phù hợp với gia đình đông người nhiều thế hệ, không gian thông thoáng và yên tĩnh. Đối với những căn góc ở tầng 1 được sử dụng làm shop kinh doanh, diện tích rộng rãi phù hợp với nhiều sản phẩm kinh doanh khác nhau với quy mô lớn. 

      Nhược điểm của căn góc

      Căn góc có diện tích lớn cùng với số lượng hiếm hoi tại mỗi tòa nên giá thành căn góc sẽ cao hơn so với những căn hộ ở giữa. Sở hữu nhiều mặt thoáng nên căn góc thường có thiết kế căn hộ và nội thất khó hơn các căn hộ thông thường. Đối với những căn hướng Tây, căn hộ sẽ hứng trọn nắng buổi chiều khá gay gắt. 

      Tòa Park 9 có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P9 sở hữu số căn góc lên tới 50%.Tổng có 8 căn góc/1 mặt sàn. 

      Căn hộ góc tại tòa P9 có thể là: 

      • Căn 2PN có diện tích từ 71,4 - 72,9m2 (thông thủy) gồm căn hộ số: 03, 08, 12. 
      • Căn 3PN có diện tích từ 92,7 - 119m2 (thông thủy) gồm căn hộ số: 04, 07, 12B, 15.
      • Căn 4PN có diện tích 119m2 (thông thủy) là căn hộ số: 12A.  

      toa-park-9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Số lượng căn góc tòa P9 lên tới 50% (nguồn: Vinhomes Land)

      Vì sở hữu diện tích lớn và 2 mặt tiền thông thoáng nên căng góc tại tòa P9 có giá thành khá đắt đỏ, khoảng 66 - 75tr/m2 (nguồn số liệu: OneHousing). Giá căn hộ sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào diện tích, tầm view, và nội thất trong căn hộ. Căn góc tại tòa P9 phù hợp với các đối tượng khách hàng hoặc gia đình đông người có tầm tài chính tốt muốn hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu

      Hiện tại, giá bán và hình ảnh căn hộ dự án Vinhomes Times City nói riêng và tất cả dự án chung cư uy tín nói chung trên địa bàn Hà Nội đã được cập nhật đầy đủ trên webside của OneHousing, bạn có thể tham khảo và nhờ sự tư vấn hoàn toàn miễn phí của các Pro Agent. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa P6 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương