Tòa P8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/04/2023
      Tìm hiểu các vấn đề tổng quan dự án tòa P8 Vinhomes Times City. Dự án có bao nhiêu căn góc và ưu, nhược điểm của việc căn góc.

      Khi quan tâm về một dự án bất động sản,bạn thường quan tâm đến những vấn đề gì? Chắc hẳn khi  tìm hiểu dự án nào bạn cũng sẽ tìm cho mình những thông tin liên quan đến dự án như: chủ đầu tư, giá cả, ngày mở bán, số tầng số tòa, số căn góc. Bạn đang tìm hiểu về dự án chung cư Vinhomes times City cũng như tòa P8 của dự án? Có thể bạn đang quan tâm đến căn số căn góc của dự án tòa P8. Vậy hãy đọc bài viết của Onehousing dưới đây để có thêm thông tin cần thiết về tổng quan dự án.

      Căn góc là gì? Những thuận lợi và hạn chế

      Căn góc là một thuật ngữ dùng để chỉ vị trí của những căn hộ nằm một góc của dự án chung cư, thông thường đây là những căn hộ có hai mặt tiền xung quanh thông thoáng, khoáng đãng,view nhìn ra xung quanh rộng mở không bị những căn hộ khác chắn các mặt này nên vô cùng thông thoáng và rộng mở ra không gian bên ngoài. Chính sự căn góc này nên số lượng căn góc của một tòa chung cư không có nhiều, thường thì số phòng căn góc tương đương với số góc của dự án. Cũng chính vì thế mà giá thành của nó cao hơn các phòng chung cư khác của tòa.

      Về ưu điểm

      Không gian bao quanh: với vị trí hai mặt tiền nhìn ra thế giới xung quanh tạo ra một không gian rộng lớn về thế giới bên ngoài, tạo cảm giác thoáng đãng,rộng mở cho cả căn phòng. 

      Ánh sáng tự nhiên:  có các mặt thoáng, không bị những căn hộ khác che khuất tầm nhìn nên đón được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài từ nhiều hướng, hạn chế sử dụng đèn điện vào ban ngày, ban đêm có view nhìn ra không gian ngắm thiên nhiên. Chính vì thế những ngôi nhà căn góc rất được nhiều khách hàng ưa chuộng mặc dù giá thành hơi cao nhưng lại có lợi thế để thư giãn tinh thần và sức khỏe của mọi người trong gia đình.

      Có thể tận dụng để phát triển kinh doanh: Nếu những căn hộ không căn góc, bị bao quanh bởi các tòa nhà khác thì những căn hộ căn góc ở tầng thấp có thể tận dụng mặt bằng để kinh doanh, phát triển thêm cửa hàng hàng buôn bán. Còn đối với những căn hộ căn góc ở tầng cao mặc dù không thể phát triển kinh tế kinh doanh thì cũng có được những lợi thế về mặt tự nhiên để ổn định cuộc sống gia đình.

      Yên tĩnh: do vị trí không bị các căn hộ khác bao quanh nên khá yên tĩnh không bị ảnh hưởng tiếng ồn bởi những người xung quanh. Vì thế những người thích sự yên tĩnh, không quá ồn ào thì đây chính là một sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống.

      Nhược điểm

      Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì việc thiết kế và sử dụng căn hộ căn góc cũng có một số hạn chế nhất định.

      Khó khăn trong việc thiết kế và thi công xây dựng: muốn xây dựng các phòng căn góc thì phụ thuốc khá nhiều vào kiến trúc chung của dự án. Chính vì vậy mà các tòa căn góc có kết cấu không được vuông vức và nhiều khó khăn hơn những căn hộ bình thường và mất khá nhiều thời gian cho việc thiết kế, thi công và xây dựng.

      Căn góc theo hướng mặt trời:  Nếu bạn sở hữu một căn hộ có mặt thoáng hướng về phía mặt trời (hướng Tây) thì bạn cũng như các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy khó chịu đặc biệt là vào mùa hè, ánh sáng chiếu vào sẽ rất nhiều, gay gắt. Từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống, mất đi sự thoải mái.

      Giá thành cao hơn những căn hộ bình thường khác: vì số lượng ít, khó khăn trong đầu tư xây dựng, tốn kém về chi phí nên giá cả sẽ cao hơn so với những căn không căn góc có diện tích và thiết kế như nhau.

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án chung cư tòa P8 Vinhomes Times City

      Vị trí trung tâm

       Tòa P8 thuộc một trong 7 tòa của dự án chung cư Vinhmes Times City được xây dựng vào giai đoạn thứ 2 - Park Hill. Với vị trí trung tâm của dự án, nên việc giao lưu mua bán với các vùng lân cận vô cùng dễ dàng. Có thể kể đến như sau:

      Tiếp giáp ở phía Bắc là khu vui chơi trẻ em, các vườn bách thảo

      Ở phía Nam là hệ thống sân khấu, thác nước, tháp đồng hồ, khu đi bộ hóng gió và có cả quảng trường Nam Square.

      Phía Đông đối diện chính là tòa Park 3

      Nằm ở phía tây tòa nhà là đảo hóng gió, hệ thống đèn điện…

      toa-p8-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

                     Mặt bằng tòa P8 với vị trí căn góc (nguồn: Vinhomes)

      Số tầng và số căn hộ của tòa P8

      Đây là tòa chiếm ưu thế hơn so với các tòa còn lại trong thiết kế của dự án chung cư Vinhomes Times City. Tòa P8 thiết kế với mật độ thấp chỉ có 28 tầng, thiết kế đa dạng đầy đủ các loại căn hộ từ 1PN-4PN đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình khác nhau. Không gian sống rộng mở, bao quát không gian xung quanh với các hệ thống bể bơi, dàn cây xanh…Với tổng 28 tầng thì tầng 1 và tầng 2 được sử dụng làm Shophouse, các tầng còn lại là căn hộ, có đến 416 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ tòa P8 giao động từ 57m2-143m2. Ngoài ra có đến 2 hầm gửi xe là B1 và B2.

      toa-p8-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

                                    Thiết kế căn hộ của tòa P8 Vinhomes Times City (nguồn: Times City)

      Những tiện ích hiện đại bậc nhất

       Tòa P8 sở hữu những tiện ích hiện đại bậc nhất, được coi là tòa đáng sống, đẳng cấp nhất, chất lượng các dịch vụ mang tầm quốc tế. Với hệ thống các vườn hoa, dàn cây xanh, các tháp nước, tháp đồng hồ, khu vui chơi, hệ thống bể bơi ngoài trời cùng với vườn nướng BBQ có các dụng cụ đểnướng và chỗ sơ chế nguyên liệu phục vụ những bữa tiệc ngoài trời cho các gia đình vào những buổi tối hay những ngày nghỉ cuối tuần.

      Với vị trí trung tâm dễ dàng giao lưu kết nối với các tòa khác cũng như các tiện ích của cả khu đô thị như là hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường các nhà hàng quán ăn. Thuận tiện trong việc đi lại không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

      toa-p8-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Tiện ích xung quanh tòa P8 Vinhomes Times City (nguồn: Vinhomes Land)

      Thiết kế hiện đại, không gian sống xanh

      Bên cạnh những thuận lợi về vị trí, đa dạng về dịch vụ và những tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế tòa P8 Vinhomes Times City còn chiếm ưu thế về sự thiết kế độc đáo, hiện đại với tầm nhìn ra bên ngoài vô cùng thông thoáng. Từ vị trí căn hộ của các tầng trong tòa nhìn ra được cảnh quan xung quanh, quan sát các khung cảnh bên ngoài cùng như tận dụng được ánh sáng từ tự nhiên và đón gió vào căn phòng của mình.

      Có thể nói tòa P8 là căn chung cư hiện đại bậc nhất và được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi sự đầu tư về thiết kế cũng như các tiện ích và không gian sống xung quanh của nhà đầu từ

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về tòa P8 dự án khu đô thị Vinhomes Times City mà Onehousing gửi đến bạn. Hy vọng có thể cung cấp một số thông tin hữu ích mà bạn đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa P5 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương