Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp cũng như cung cấp thêm thông tin về dự án.

      P10 Vinhomes Times City còn có tên gọi khác là “Master Premium”, đặc biệt tòa sở hữu tầm nhìn đẹp, thông thoáng nhất. Vì thế, dự án thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như nhà đầu tư. Bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi: “Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?” và giới thiệu tới người đọc thêm thông tin về dự án.

      Căn góc là gì? 

      Căn góc chung cư là một căn hộ nằm ở góc của tòa nhà chung cư. Nó thường có hai mặt tiền hoặc hai mặt cửa sổ, và do vậy có nhiều ánh sáng và không khí thông thoáng hơn các căn hộ thông thường.Căn góc cũng thường có diện tích lớn hơn, tạo không gian sống rộng hơn cho cư dân. Vì những ưu điểm này, căn hộ góc thường có giá cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà chung cư.

      Ưu nhược điểm của căn góc?

      Đọc tiếp

      Căn góc được nhiều người chú ý bởi những ưu điểm nổi bật sau:

      • Về tầm nhìn: Căn hộ góc có lợi thế về tầm nhìn do nằm ở căn góc, cung cấp 2 mặt thoáng và tầm nhìn đa diện hơn so với các căn hộ khác trong cùng tầng. Đặc biệt, căn hộ ở tầng trệt thuận tiện để buôn bán bởi diện tích mặt tiền lớn.
      • Thoáng sáng: Căn góc được tận hưởng trọn vẹn nguồn sáng tự nhiên và gió trời, mang đến không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sống trong môi trường trong lành, thông thoáng có tác động tích cực đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.
      • Không gian yên tĩnh: Căn hộ góc không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ căn hộ kế bên hay phải chịu cảnh nhiều người qua lại. Điều này quan trọng đối với những người thích không gian sống yên tĩnh.
      • Thanh khoản cao: Căn góc có tính thanh khoản cao hơn những căn ở giữa do sở hữu nhiều mặt thoáng giúp lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió. Vì thế so với những căn cùng diện tích và tầng, căn hộ góc có khả năng bán nhanh hơn.

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa P10 Vinhomes Times City 

      Tòa Park 10 nằm tại cổng chào khu căn hộ Park Hill Premium và là điểm kết nối giữa 3 giai đoạn Times City. Vị trí của tòa nhà được xem là nổi bật nhất tại Times City vì gần những tiện ích cảnh quan quan trọng của khu đô thị bao gồm hồ điều hòa trung tâm và trường học Vinschool. Dự án cũng là trung tâm của 3 nhịp sống độc đáo của cả 3 giai đoạn: nhịp sống sôi động (giai đoạn 1), nhịp sống xanh “resort” (giai đoạn 2 Park Hill) và nhịp sống ưu việt, thượng lưu (giai đoạn 3 Park Hill Premium).

      Vị trí tiếp giáp của tòa P10:

      • Phía Bắc là trường học Vinschool.
      • Phía Đông là khu căn hộ Park Hill.
      • Phía Nam là tòa Park 11.
      • Phía Tây là tòa Park 9.

      Dự án thừa hưởng kiến trúc "resort" độc nhất vô nhị từ giai đoạn 2 của Park Hill, được bao bọc bởi những khu vườn cây nhiệt đới rộng lớn, đường đi bộ, khu nghỉ ngơi, sân chơi trẻ em... Điểm trung tâm của khu này là bể bơi ngoài trời rộng đến 800 m2, được thiết kế theo phong cách của những khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Với vị trí quan trọng là một trong 4 mảnh ghép của Park Hill Premium, cư dân của Park 10 sẽ được sống trong không gian kiến trúc hiện đại.

      Đặc biệt, Park 10 là tòa duy nhất có khu vườn trên tầng thượng. Khu vườn được thiết kế với nhiều tiểu cảnh cây xanh, ghế ngồi, đường đi bộ, sân chơi trẻ em và quầy bar, mang lại cho cư dân một không gian giải trí và thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

      toa-p10-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Tòa P10 Vinhomes Times City sở hữu bể bơi ngoài trời rộng được thiết theo phong cách "resort". (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P10 Vinhomes Times City có 8 căn góc trên mặt sàn gồm: CH 03, CH 04, CH 05, CH 06, CH 11, CH 12, CH 15, CH 16.

      Căn hộ tại Park 10 có nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các loại phòng ngủ khác nhau: 2PN, 3PN, 4PN và 5PN. Thiết kế của căn hộ Park 10 được đánh giá cao bởi sự rộng rãi của phòng khách, ban công trải dài và sự cân xứng của các phòng ngủ nằm ở hai bên phòng khách. 

      Ngoài ra, dự án là tòa tháp duy nhất tại Times City có căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích lớn 178.4 m2 ở vị trí góc Đông Bắc đắt giá, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình giàu có.

      (Nguồn thông tin: Vinhomes Land)

      toa-p10-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc? (Nguồn: Vinhomes Land)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp câu hỏi: “Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?”, cũng như giới thiệu những ưu điểm của loại hình sản phẩm này. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình căn hộ ưng ý tại dự án này, thì có thể liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ thêm chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương