Tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Nếu đang có nhu cầu mua căn góc tòa P11 Vinhomes Times City nhưng chưa biết tòa nhà có tổng bao nhiêu căn góc và đó là những căn nào, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

      Những căn hộ góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, đón nắng và đón gió là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người khi sinh sống tại các khu chung cư. Mặc dù vậy, vì số lượng hạn chế mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu loại căn hộ này. Căn góc tòa P11 thuộc khu đô thị Vinhomes Times City không phải ngoại lệ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm một căn góc tại đây làm không gian sinh hoạt cho bản thân và gia đình, hãy cùng OneHousing đọc ngay bài viết sau để xem tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc và đó là những căn nào nhé!

      Thế nào là căn góc?

      Căn góc có thể được hiểu một cách đơn giản là căn hộ nằm ở vị trí góc của các tòa nhà chung cư. Vì không tiếp giáp với căn hộ nào khác kế bên, căn góc thường có 2 mặt tiền vô cùng thoáng đãng và rộng rãi.

      Ưu điểm lớn nhất của các căn hộ góc là thông thoáng, đón trọn nắng và gió trời tự nhiên. Đặc điểm này đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích một không gian sống mở, trồng nhiều cây cối và gần gũi với thiên nhiên.

      toa-p11-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Căn góc chung cư là gì? (Nguồn: VietNamNet)

      Ngoài ra, nếu may mắn sở hữu được một căn hộ 2 mặt tiền tại tầng trệt, bạn cũng có thể tận dụng không gian này làm nơi kinh doanh và buôn bán vô cùng thuận tiện.

      Dựa theo thiết kế của các tòa nhà chung cư, số căn góc ở mỗi tầng sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà đó. Chẳng hạn như với các tòa có thiết kế hình hộp 4 góc, mỗi tầng cũng sẽ có 4 căn góc tương ứng. Do đó, số lượng căn góc trong các tòa nhà thường rất ít.

      Tất cả những điểm nổi bật trên của căn hộ góc nên có giá cao hơn so với các căn khác trong cùng tòa. Hơn nữa, vì diện tích mặt thoáng lớn, nếu không được thiết kế và bố trí nội thất đúng cách, cuộc sống của gia chủ cũng sẽ gặp nhiều bất tiện, quá nóng vào mùa hè hoặc quá lạnh vào mùa đông.

      Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tổng quan về tòa P11 Vinhomes Times City

      Tòa P11 là 1 trong 4 căn hộ cao cấp thuộc phân khu Park Hill Premium, nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Times City.

      Vị trí của P11 được xem là khá thuận tiện cho việc di chuyển cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của dân cư vì:

      • Phía Bắc giáp toà P10 cùng phân khu
      • Phía Nam giáp trường Vinschool, vườn nướng BBQ và sân chơi thể thao ngoài trời
      • Phía Đông giáp phân khu Park Hill
      • Phía Tây giáp tòa P12 cùng phân khu

      toa-p11-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Phân khu Park Hill Premium (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn P11 bao gồm 34 tầng với 640 căn hộ để ở, nằm từ tầng 3 - 34 (32 tầng ở), tương đương mỗi tầng có 20 căn. Loại hình các căn hộ của tòa P11 khá đa dạng, bao gồm cả căn 2PN, 3PN và 4PN, diện tích giao động từ 68,1 - 148,8m2.

      Tầng 1 và 2 là khu vực shophouse, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà. Ngoài ra, tòa cũng có chỗ đậu xe riêng bên dưới tầng hầm.

      Tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P11 có thiết kế hình chữ H với 8 góc mỗi tầng, tương đương với 8 căn góc ở các vị trí tương ứng. Với 32 tầng ở, tòa P11 Vinhomes Times City có 256 căn góc, chỉ bằng ⅖ trên tổng số 640 căn ở thuộc tòa nhà. Do đó, các căn góc của tòa P11 luôn trong tình trạng cháy hàng.

      toa-p11-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình của tòa P11 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dựa vào sơ đồ mặt bằng tầng điển hình của tòa P11, bạn có thể thấy các căn góc là những căn 03, 04, 07, 08, 12A, 12B, 17 và 18. Trong đó:

      • Căn 03, 12A, 18 là các căn 2PN
      • Căn 08, 12B, 17 là các căn 3PN
      • Căn 04, 07 là các căn 4PN

      Tất cả các căn đều đã được bố trí đầy đủ nội thất và các trang thiết bị hiện đại, thông minh, chỉ chờ gia chủ xách vali đến ở.   

      Giá của những căn hộ này sẽ nằm trong khoảng 49.5 triệu - 68.8 triệu/m2. Các căn 2PN với trang thiết bị và nội thất cơ bản có giá giao động từ 2 tỷ - 2,5 tỷ tùy vào diện tích. Các căn 3PN có giá từ 3,5 tỷ - 4,5 tỷ. Các căn 4PN do có diện tích rộng hơn hẳn, thêm vào đó nội thất cũng cao cấp hơn, sẽ có giá bán đắt nhất, khoảng 7 tỷ - 8 tỷ VNĐ (Nguồn giá: Vinhomes).

      Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn cụ thể hơn về giá cả và tiện ích của những căn hộ này.

      Vinhomes Times City - khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Nam Hà Nội

      Không chỉ tòa P11 được trang bị với đầy đủ tiện nghi hiện đại và cao cấp, tất cả các tòa nhà khác trong phân khu Park Hill Premium nói chung và đô thị Vinhomes Times City nói riêng đều được đảm bảo tương tự.

      Là một trong những dự án khu đô thị lớn được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City có tổng diện tích 36ha, tọa lạc tại địa chỉ 2 địa chỉ: 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội và 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

      toa-p11-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông đến trung tâm thành phố Hà Nội, đồng thời rẽ sang các thành phố khác như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh và Hải Phòng thông qua tuyến đường 5A, 5B.

      Vinhomes Smarts City bao gồm tổ hợp các căn hộ cao cấp cùng hệ thống trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện nằm ngay trong nội khu. Mang hơi hướng Châu Âu hiện đại và sầm uất, dân cư khi sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smarts City sẽ được tận hưởng đầy đủ mọi tiện ích của một thành phố phát triển thu nhỏ, từ các căn hộ tiện nghi và sang trọng, đến các dịch vụ chăm sóc cá nhân đạt chất lượng 5 sao.

      Nếu bạn cũng cảm thấy hứng thú và muốn sở hữu căn hộ tại khu đô thị này, hãy liên hệ với OneHousing ngay để được tư vấn cụ thể hơn nhé! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương