Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu? Dưới đây là bài viết của OneHousing trả lời cho những khách hàng đang quan tâm dự án Vinhomes Times City, mời bạn theo dõi.

      Vinhomes Times City là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là tòa P6 với vị trí cực đẹp nên được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Nếu bạn đang tìm mua căn góc tòa P6 mà chưa biết đó là căn nào thì bài viết hôm nay OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

      Căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc?

      Căn góc là thuật ngữ được sử dụng trong bất động sản để chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa nhà chung cư có 2 mặt không tiếp giáp và không bị che khuất bởi các căn hộ xung quanh.

      Căn góc là một trong các lựa chọn được rất nhiều khách hàng tìm hiểu khi muốn mua căn hộ chung cư. Căn góc thường có những ưu điểm như:

      • Về tầm nhìn: So với các căn hộ thông thường, căn góc có ưu thế về tầm nhìn khi có đến 2 mặt không tiếp giáp hay bị che chắn. Chính vì thế mà khách hàng sẽ có được tầm nhìn thông thoáng hơn khi mua loại hình căn hộ này.
      • Lấy gió và lấy sáng tốt: Một điều hiển nhiên đối với những căn hộ có 2 mặt không bị chắc sẽ cho khả năng lấy sáng tốt, từ đó giúp ngôi nhà sáng sủa và có cảm giác thoáng mát hơn. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên lưu ý trong việc bố trí thêm rèm cửa để giúp ánh sáng không bị quá mạnh nhất là vào mùa hè, và đối với căn hộ hướng tây.
      • Tính thanh khoản tốt: Do là một sản phẩm có số lượng khá ít trong mỗi căn hộ, trung bình chỉ từ 3 - 4 căn/tầng. Vì thế mà các căn hộ này luôn được người dùng săn đó nên khả năng thanh khoản cũng cao hơn căn hộ thường.

      Tuy có những ưu điểm là vậy, thế nhưng căn góc cũng không thể tránh được một số nhược điểm như:

      • Khó thiết kế: Với những dự án có thiết kế bo cong ở góc sẽ khiến những căn hộ góc có hình dạng mới lạ, điều này cũng vô tình làm cho khâu thiết kế trở nên khó khăn hơn.
      • Giá cao hơn căn hộ thông thường: Với những ưu điểm nổi bật, nhu cầu sở hữu căn hộ này khá cao nên không khó hiểu khi giá bán căn góc thường sẽ cao hơn, một phần do nhu cầu cao, một phần do các căn góc thường là căn diện tích lớn.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Times City và tòa P6

      Vinhomes Times City có gì?

      Vinhomes Times City được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, dự án có địa chỉ nằm tại phố Minh Khai phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng và phố Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm trên trục đường giao thông huyết mạch và sầm uất, Vinhomes Times City mang đến khả năng kết nối thuận tiện cho cư dân đến mọi nơi trong khu vực thành phố như cách Hoàn Kiếm chỉ 4km, cách ga Hà Nội 5km và cách bệnh viện Bạch Mai gần đó chỉ hơn 3km.

      Dự án có quy mô dự án lên đến 360.500m2 bao gồm 23 tòa căn hộ cao 27 - 35 tầng được chia làm 3 phân khúc từ trung đến cao cấp. Các căn hộ tại Times City bao gồm 4 loại hình căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ. Tầng 1 là các căn shophouse thương mại.

      Về tiện ích, Vinhomes Times City sở hữu hạ tầng tiện ích siêu hấp dẫn, một số tiện ích tại đây mà cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn bao gồm:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 
      • Công viên nước thủy cung
      • Rạp chiếu phim CGV
      • Trường học liên cấp Vinschool
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec
      • Khu vui chơi trẻ em VinKE 
      • Hồ bơi, vườn nướng BBQ, nhà hàng, quán bar, club...

      can-goc-toa-p6-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa P6 Vinhomes Times City

      Tòa Park 6 là một trong 23 tòa tháp căn hộ của dự án Vinhomes Times City. Toà P6 tiếp giáp với nhiều tuyến phố tấp nập của nội khu và nhiều tiện ích độc đáo xung quanh như khu thể thao, sân bóng rổ, cầu lông hay đài phun nước. Điều này mang lại cho cư dân P6 nhiều sự lựa chọn để thư giãn, trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi. 

      Với mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 16 căn/sàn, toà P6 cung cấp ra thị trường với 544 căn hộ với diện tích cực kỳ rộng rãi và thông thoáng từ 73 - 143m2 phù hợp cho nhiều đối tượng, nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ căn 1 phòng ngủ dành cho người độc thân, vợ chồng trẻ đến căn 3 và 4 phòng ngủ dành cho những gia đình đa thế hệ. 

      Về tiện ích, tòa Park 6 không chỉ thừa hưởng được trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của toàn thể dự án Times City mà toà còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ với sân bóng rổ, bóng đá, khu vui chơi, sảnh Lounge cùng nhiều shophouse, cửa hàng với đầy đủ các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, giải trí.

      Căn hộ chung cư tòa P6 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn nào?

      Tòa Park 6 được xây dựng theo hình hộp chữ nhật, chính vì vậy mà toà sẽ có tổng cộng 4 căn góc trên mỗi tầng. Các căn góc được đánh mã căn theo thứ tự lần lượt là căn số P6-04, P6-05, P6-12 và P6-12A. Các căn hộ này sẽ gồm 2 loại căn 2 và 3 phòng ngủ với diện tích cụ thể như sau: 

      Căn P6-04: 2PN

      • Diện tích thông thuỷ 112,8m2
      • Diện tích tim tường 120m2

      Căn P6-05: 3PN

      • Diện tích thông thuỷ 132,8m2
      • Diện tích tim tường 142,1m2

      Căn P6-12: 2PN

      • Diện tích thông thuỷ 112,8m2
      • Diện tích tim tường 120m2

      Căn P6-12A: 3PN

      • Diện tích thông thuỷ 112,8m2
      • Diện tích tim tường 120,2m2

      Căn hộ góc 2 và 3 phòng ngủ là sản phẩm sẽ cực kỳ thích hợp cho những gia đình lớn từ 3 - 4 thành viên cùng ở. Đặc biệt hơn là những khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ có view thông thoáng, lấy sáng tốt và giữ giá sau khi bán lại thì đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp.

      Vừa rồi là những tổng hợp của OneHousing về căn hộ góc tòa P6 Vinhomes Times City. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài chia sẻ. Hẹn gặp bạn ở những bài viết tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách xác định hướng nhà của căn hộ chung cư người mua lần đầu phải biết

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương