Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Tại Vinhomes Times City, căn góc tòa P9 luôn được khách hàng săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu về loại căn hộ này của dự án chung cư nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.

      Park 9 Times City thuộc một trong bốn tòa căn hộ giai đoạn 3 dự án Vinhomes Times City - Park Hill Premium. Sở hữu lợi thế vượt trội với vị trí, tầm nhìn, cảnh quan xanh độc đáo và hệ thống thiết bị Smarthome thông minh, hiện đại. Park 9 Times City hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng cho cư dân thời đại mới. Tại dự án, các căn góc luôn được nhiều khách hàng săn đón. Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu căn góc tòa P9 nói riêng và tòa P9 thuộc Vinhomes Times City nói chung cho bạn tham khảo.

      Căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc?

      Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin về khái niệm căn góc.

      Căn góc là gì?

      Căn góc là những căn nằm ở vị trí góc một tòa nhà chung cư và thường có hai mặt thoáng, đồng thời không có bất kỳ căn hộ khác nằm chắn tầm nhìn hai mặt thoáng này. Thông thường, số căn hộ góc tương ứng số góc trong tòa nhà. Do đó, số lượng căn góc trong một tòa nhà chung cư là không nhiều.

      Ưu điểm của căn góc

      • Lợi thế tầm nhìn: Vị trí căn góc nên các căn hộ có 2 mặt thoáng. Nhờ đó, căn góc mang đến tầm nhìn đa dạng hơn so với các căn cùng tầng. Căn hộ tầng trệt lại càng mang đến lợi thế kinh doanh, thương mại nhờ diện tích mặt tiền rộng, phù hợp cho việc trưng bày hàng hóa.
      • Thoáng sáng: Loại sản phẩm này không bị chắn bởi các căn hộ khác nên hưởng nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sống trong một môi trường trong lành, thông thoáng sẽ giúp cải thiện đáng kể sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Vì lý do này, nhiều gia đình và nhà đầu tư thường lựa chọn căn góc khi mua nhà.
      • Không gian yên tĩnh: Căn hộ góc không chịu cảnh nhiều người đi lại, cũng không bị kẹp ở giữa hai căn khác, vì thế không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn sinh hoạt từ những căn hộ bên cạnh. Do vậy, căn góc là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích không gian yên tĩnh.
      • Tính thanh khoản cao hơn: So với các căn hộ cùng tầng, cùng diện tích thì căn góc có tính thanh khoản cao hơn căn trung tâm. Lý do bởi căn góc có nhiều mặt thoáng nên đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

      can-goc-toa-p9-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-1

      Ưu điểm của căn hộ góc. (Nguồn: Báo VnExpress)

      Nhược điểm của căn góc

      • Căn góc hướng Tây: Nếu mua hướng Tây, căn hộ của bạn phải chịu ánh nắng gay gắt buổi chiều khiến không gian bên trong bị bí bách và gây cảm giác khó chịu trong sinh hoạt.
      • Giá cao hơn: số lượng căn góc rất ít, kết cấu tòa nhà chỉ có 4 căn góc/tầng nên số lượng căn góc ít. Mặt khác, căn hộ góc thường có không gian thoáng mát, rộng rãi nên có giá bán cao hơn so với căn khác.
      • Khó thiết kế: hình dáng của căn góc phụ thuộc vào kiến ​​trúc tổng thể tòa chung cư nên kết cấu của sản phẩm thường không được vuông vắn. Các kiến ​​trúc sư cho rằng việc thiết kế căn hộ góc sẽ phức tạp hơn so với căn thông thường, đặc biệt là những căn hộ có nhiều góc cạnh hoặc hình bán nguyệt.

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Đọc tiếp

      Tòa P9 Vinhomes Times City

      Tòa Park 9 nằm ở góc Tây Bắc khu căn hộ Park Hill Premium và đối diện trường Vinschool giai đoạn 1. Tòa tháp nằm trong khu vực ít người qua lại với lợi thế đằng trước là khuôn viên cây xanh rộng lớn, nơi hội tụ của đa dạng tiện ích cảnh quan độc đáo như: vườn xích đu, vườn cờ, vườn nướng, khu vui chơi mái vòm...

      Phía sau là bể bơi ngoài trời phong cách resort rộng đến 800 m2, lý tưởng cho những du khách yêu thích sự riêng tư và tĩnh lặng với không gian sống xanh bao quanh.

      Vị trí tòa Park 9 Park Hill Premium:

      • Phía Bắc giáp với trường học Vinschool.
      • Phía Đông giáp với tòa Park 10.
      • Phía Nam giáp với tòa Park 12.
      • Phía Tây giáp với khu dân cư Tam Trinh.

      Ngoài ra, Park 9 Times City còn hưởng lợi thế kết nối linh hoạt của Vinhomes Times City với địa chỉ khi nằm gần nhiều đường trọng điểm và các cây cầu lớn như: đường Trần Khát Chân, Minh Khai, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy,... Nhờ vậy, cư dân tại dự án Park 9 có thể di chuyển dễ dàng tới khu vực trung tâm Hà Nội và những tỉnh thành lân cận.

      Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Park 9 là một trong những tòa có view đẹp nhất tại Vinhomes Times City, tất cả căn hộ hướng Bắc có thể nhìn bao quát toàn bộ cảnh hồ điều hòa trung tâm, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,...

      Bên cạnh đó, Park 9 là một trong 4 tòa căn hộ trong giai đoạn 3 Park Hill Premium, được thiết kế với những dịch vụ tiện ích thông minh “Smarthome”. Park 9 được xem là tòa sở hữu mật độ thấp nhất tại Park Hill Premium chỉ 16 căn hộ/mặt sàn, trong đó 50% căn hộ là căn góc.

      Các căn góc tòa P9 Vinhomes Times City trên sàn có mã tên là: CH - 03, CH - 04, CH - 07, CH - 08, CH -12, CH -12A, CH -12B, CH - 15.

      Diện tích căn hộ góc có thể:

      • Căn 2 phòng ngủ: từ 68.1m2 đến 78.9m2
      • Căn 3 phòng ngủ: từ 99.7m2 đến 126,8m2
      • Căn 4 phòng ngủ: 129.7 m2

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Để biết rõ thêm về những căn góc tòa P9 Vinhomes Times City đang mở bán, hãy liên hệ trực tiếp tới OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      can-goc-toa-p9-vinhomes-times-city-la-can-so-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn góc tòa P9 Vinhomes Times City treen mặt sàn. (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết, OneHousing giới giúp người đọc hiểu hơn về căn hộ góc những như giới thiệu căn góc tòa P9 Vinhomes Times City trên mặt sàn. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp người mua tìm được căn hộ ưng ý. Nếu có câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương