Vườn trên không ở Waterfront - Nơi cư dân hòa mình vào thiên nhiên

      Vườn trên không ở Masteri Waterfront - Nơi cư dân hòa mình vào thiên nhiên

      Onehousing image
      3 phút đọc
      08/12/2022
      Vườn trên không ở Waterfront là tiện ích nội khu nổi bật đáp ứng xu hướng chuẩn sống xanh và wellness của cư dân tương lai. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên tính chất cao cấp của dự án Masteri Waterfront, thu hút giới đầu tư và người mua nhà.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Xu hướng xanh trên thế giới & Việt Nam hiện nay

      Theo Forbes, xu hướng thiết lập cảnh quan 2022 đều gắn liền với chủ đề bền vững. Theo đó, công trình xanh không chỉ là sử dụng nhiều cây xanh trong dự án, vật liệu tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường. Công trình xanh còn là sự đồng bộ về hạ tầng thiết kế. 

      vườn trên không mẫuKhu vườn trên cao đang là xu hướng tại các chung cư. Ảnh: Domain

      >>> Tìm hiểu mặt bằng dự án Masteri Waterfront <<<

      Sự phát triển của vườn trên không đang tạo ra chuyển biến tích cực trong đời sống hiện đại ở các khu vực dân cư thành phố. Tầng thượng phủ xanh là một chìa khóa đến sự bền vững. Xu hướng này đề cao và đẩy mạnh phong cách sống xanh, cân bằng và khỏe mạnh.

      Khu vườn trên cao nổi tiếng có thể kể đến là Waldspirale của Đức. Đây là khu chung cư với mái vườn hình xoắn ốc. Cây bụi và cỏ được trồng trên một sân thượng hình xoắn kéo dài từ tầng 1 đến 12. 

      vườn trên không - xu hướng xanh thế giớiXu hướng vườn trên không với nhiều cây xanh đem đến sự thư giãn riêng tư cho cư dân. Ảnh: The Courier Mall

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Vườn trên không ở Waterfront - Không gian xanh giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên

      Theo Masterise Homes, những điểm nhấn thiết kế tiện ích nội khu đặc quyền ở Waterfront được lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Nếu như lounge thư giãn được lấy ý tưởng từ tác phẩm "The Starry Night" (Bầu trời đầy sao) thì khu vườn trên không lấy cảm hứng từ "Café Terrace at Night" (Café vỉa hè trong đêm).

      Mỗi tòa căn hộ Masteri Waterfront đều có một vườn trên không. Có thể thấy, chủ đầu tư Masterise Homes không chỉ muốn mang lại dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất mà còn chú trọng đến trải nghiệm sống xanh của cư dân. Vườn trên không ở Waterfront bao gồm khu thư giãn, bàn chơi cờ, sân cỏ và tập dưỡng sinh ngoài trời, khu tập Yoga và khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt, vườn trên không ở tòa H2 (khu Hawaii) có tầm nhìn ra hồ trung tâm của Ocean Park.

      vườn trên không tại WaterfrontVườn trên không ở Waterfront được bố trí nhiều ghế lounge thư giãn và không gian để tập luyện. Ảnh: Masteri Waterfront.

      >>> Chương trình “Trao tổ ấm, nhận an tâm” <<<

      Vườn trên không ở Waterfront là tiện ích phù hợp cho mọi lứa tuổi. Không gian vui chơi học tập của trẻ em sẽ không còn bị giới hạn. Các cư dân nhí sẽ được thỏa sức khám phá và vui chơi, trải qua tuổi thơ đúng nghĩa giữa thiên nhiên tràn ngập sắc xanh. Đây cũng là nơi mang đến cho cư dân không gian trong lành, riêng biệt và thư giãn.

      vườn trên không WaterfrontVườn trên không ở Waterfront có bố trí khu vui chơi nhỏ dành cho trẻ em. Ảnh: Masteri Waterfront

      Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

      Vườn trên không ở Waterfront là không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho cư dân mọi lứa tuổi ở Masteri Waterfront. Xu hướng sống xanh đã được chủ đầu tư đáp ứng và đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại cho cư dân tinh hoa trải nghiệm sống tốt nhất. 

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương