Tận hưởng không gian sống chuẩn ‘resort’ với lounge thư giãn Waterfront

      Tận hưởng không gian sống chuẩn ‘resort’ với lounge thư giãn Waterfront

      Onehousing image
      3 phút đọc
      11/02/2023
      Lounge thư giãn "chìm" dưới nước vốn là thiết kế thường thấy ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, nay đã được hiện diện ở nội khu dự án Masteri Waterfront trong Vinhomes Ocean Park. Nhà phát triển Masterise Homes đã hợp tác với đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới là Belt Collins International để hiện thực hóa lounge thư giãn Waterfront, khẳng định chất sống đẳng cấp và khác biệt dành cho cư dân tương lai.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Thiết kế ‘lounge chìm’ hay sunken lounge, được hiểu là nơi thư giãn ‘chìm’ xây dựng thấp hơn không gian xung quanh. Tuy đã khá phổ biến từ thập niên 1950, thiết kế này mới trở thành xu hướng gần đây do sự phát triển và thịnh hành của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng.

      Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dự án lớn đã đưa thiết kế sunken lounge vào trong khuôn viên dự án, tạo nên một không gian sống mang đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng. Trong đó, Masteri Waterfront là một trong những dự án đón đầu xu hướng thiết kế cao cấp này. 

      tiện ích nội khu WaterfrontTiện ích nội khu Masteri Waterfront đầy tính nghệ thuật đem tới những khoảnh khắc thư giãn đáng giá dành cho cư dân. Ảnh: Masteri Waterfront.

      >>> Khám phá bản đồ tiện ích ở Masteri Waterfront <<<

      1. Lounge thư giãn Waterfront với Cảm hứng đại dương

      Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Masteri Waterfront được đầu tư bài bản với các thiết kế mang cảm hứng đại dương. Khi đem hơi thở của biển vào các tiện ích dự án, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái giống như ‘bên bờ biển’, tránh xa không gian chật hẹp nhiều khói bụi tại những nơi trung tâm thành phố. 

      Ngoài cảm hứng đại dương, chủ đầu tư dự án còn xen lẫn những cảm hứng sống tuyệt tác đến từ những bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Trong đó, lounge thư giãn Waterfront đã được chuyển thể từ bức tranh mang tên “Orchard in blossom”. Với ý nghĩa của bức tranh, cư dân khi thư giãn tại lounge chìm Waterfront sẽ được chứng kiến cảnh sắc thay đổi theo mùa nhờ thảm thực vật độc đáo tại dự án. Sự kết hợp xanh mát của đại dương và trong lành của cây cối hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thoải mái nhất cho người trải nghiệm. 

      Khu vực lounge thư giãn Waterfront được lấy cảm hứng từ đại dương và bức tranh “Orchard in blossom”. Ảnh: OneHousingKhu vực lounge thư giãn Waterfront được lấy cảm hứng từ đại dương và bức tranh “Orchard in blossom”. Ảnh: OneHousing

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Điểm đặc biệt trong thiết kế của lounge thư giãn ở Waterfront

      Các lounge chìm của Masteri Waterfront được thiết kế nằm chìm giữa hồ với độ cao của lounge ngang mặt nước cùng sofa sang trọng và bàn đá đặt ở giữa. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn mà còn là nơi phù hợp để tụ tập cùng bạn bè và gia đình. Khi ‘đắm mình’ dưới lounge chìm, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành cùng tầm view đẳng cấp, tràn ngập sự xanh mát của khu đô thị. 

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng không quên chú trọng vào những tiểu tiết xung quanh lounge thư giãn. Toàn bộ hệ thống mặt nước bao quanh sunken lounge luôn được xử lý sạch sẽ và an toàn để đảm bảo tiêu chuẩn như những khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao. Khu vực đài lounge được lát bằng đá Granite tự nhiên mang lại độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      Cận cảnh thiết kế sang trọng của lounge thư giãn ở Waterfront. Ảnh: OneHousingCận cảnh thiết kế sang trọng của lounge thư giãn ở Waterfront. Ảnh: OneHousing

      >>> Khám phá vườn trên không tuyệt đẹp ở Masteri Waterfront <<<

      Những công trình kiến trúc phức tạp được đầu tư xây dựng tại Masteri Waterfront đã đáp ứng được mọi nhu cầu về ‘nghỉ dưỡng’ trong thành phố của cư dân. Điểm nhấn lounge thư giãn Waterfront chính là một nỗ lực để nâng cao chất lượng cho một cuộc sống lành mạnh và đẳng cấp.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn sẽ có được đặc quyền riêng để trải nghiệm những tiện ích vô cùng độc đáo tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về thông tin dự án, bạn có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương