Tòa A và tòa B tại dự án Masteri West Heights giống và khác nhau ở điểm nào?

      Tòa A và tòa B tại dự án Masteri West Heights giống và khác nhau ở điểm nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/07/2023
      Tòa A và tòa B tại Masteri West Heights là hai tòa nhà nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng. Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự giống nhau và khác nhau giữa hai tòa nhà.

      Masteri West Heights nằm tại vị trí trung tâm, sở hữu lợi thế kết nối hạ tầng và tiện ích tại khu vực phía Tây Hà Nội. Trong đó, tòa West A và West B được coi là hai tòa căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất. Mặc dù có nhiều điểm tương đồng, nhưng cả 2 tòa cũng tồn tại những khác biệt đáng chú ý. Cùng OneHousing khám phá sự tương đồng và khác biệt giữa tòa A và tòa B tại Masteri West Heights  bài viết dưới đây.

      Masteri West Heights - Sự kết hợp hoàn hảo của vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp

      Masteri West Heights là một dự án bất động sản đáng chú ý do Masterise Home phát triển. Với danh sách các dự án hàng đầu như Masteri Thảo Điền, Masteri Waterfront, Masteri Centre Point, M-One Gia Định, Masterise Homes đã khẳng định vị thế và chất lượng trên thị trường bất động sản.

      Với vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights không chỉ tận hưởng mọi lợi thế về vị trí, hạ tầng và tiện ích của đại đô thị, mà còn biến những điểm mạnh này thành nền tảng phát triển để tôn vinh sự sang trọng và đẳng cấp của Masterise Homes. Cư dân của Masteri West Heights sẽ được tận hưởng không gian sống đích thực với mọi tiện ích và dịch vụ hàng đầu trong tầm tay.

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án tọa lạc ở nút giao kết nối giữa Đại lộ Thăng Long và các tuyến đường sắt trọng điểm tại khu vực phía Tây Hà Nội. Đồng thời, gần kề dự án là các tuyến Metro để đi thẳng vào trung tâm thành phố. Điều đó giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính mới và di chuyển đến các địa điểm quan trọng như hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây và sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong khoảng thời gian ngắn. 

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-2

      Dự án sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu (Nguồn: Vinhomes Holdings)

      Với tổng diện tích hơn 2,1 ha, Masteri West Heights bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp với chiều cao 38 - 39 tầng và 2 tầng hầm. Chủ đầu tư Masterise Homes cung cấp khoảng 3.600 căn hộ cao cấp với diện tích từ 28m2 đến 76m2, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

      Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, chỉ 33%. Bên cạnh những tiện ích khổng lồ của đại đô thị, Masteri West Heights tập trung xây dựng 22 tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân. Hệ thống tiện ích được thiết kế theo phong cách "wellness" với sân thiền và yoga, phòng khí tươi, công viên nước tương tác và bể bơi trên tầng thượng. Đặc biệt, mỗi tòa tháp còn có bể bơi riêng trên tầng thượng với tầm nhìn vô cực và khu vực bể bơi dành riêng cho trẻ em.

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights tự hào là dự án bất động sản cao cấp với đầy đủ các yếu tố cần có: chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện, tiện ích đồng bộ, mô hình "đô thị trong lòng khu đô thị" và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp. Với sự kết hợp tuyệt vời này, Masteri West Heights là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp trong một khu đô thị hiện đại.

      7 yếu tố khiến Masteri West Heights trở thành môi trường sống hoàn hảo cho con trẻ

      Đọc tiếp

      Điểm giống nhau giữa tòa A và tòa B tại Masteri West Heights

      Môi trường sống đẳng cấp tại Masteri West Heights không chỉ được thể hiện qua các tiện ích hiện đại mà còn là những tòa nhà đẹp mắt và thông minh. Trong dự án này, tòa A và tòa B sở hữu một loạt đặc điểm giống nhau, tạo nên một sự đồng nhất và tối ưu cho cư dân.

      Quy mô tòa tháp

      Về quy mô, cả tòa A và tòa B tại Masteri West Heights được thiết kế theo hình chữ U nhằm tận dụng không gian sống một cách tối đa, đồng thời mở ra những cơ hội kết nối, tương tác trong cộng đồng cư dân. 

      Mật độ căn hộ mỗi sàn là 30 căn. Do vậy, chủ đầu tư đã bố trí 12 thang máy, chia làm 2 sảnh riêng biệt, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng. 

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-4

      Tòa A và tòa B tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Tầm nhìn đắt giá

      Điểm nhấn của cả tòa A và tòa B là tầm nhìn trực diện hướng ra hồ trung tâm rộng 4,8 ha và công viên nội khu lớn nhất đại đô thị Smart City - Central Park. 

      Từ ban công căn hộ, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh thư giãn, cảm nhận sự bình yên và thư thái giữa cuộc sống đô thị bận rộn và đông đúc.

      Tối ưu hóa trải nghiệm ngay tại nơi sống

      Bên cạnh đó, cả tòa A và tòa B có chiều cao xây dựng lên tới 39 tầng, với tổng cộng 1110 căn hộ, trong đó có 23 căn hộ được thiết kế thành các cửa hàng thương mại và dịch vụ. 

      Điều này đồng nghĩa với việc cư dân của Masteri West Heights sẽ có nhiều lựa chọn mua sắm và sử dụng dịch vụ chỉ trong vài bước đi từ nơi ở.

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-5

      Mặt bằng tòa A và tòa B của dự án (Nguồn: Vinhomes Holdings)

      Mặc dù mật độ căn hộ khá cao, tuy nhiên, tòa A và tòa B vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. Chính tầm nhìn đẹp và vị trí thuận tiện là hai yếu tố quan trọng, gia tăng giá trị cho cả hai tòa căn hộ của Masteri West Heights.

      Điểm khác nhau giữa tòa A và tòa B tại Masteri West Heights

      Bước vào Masteri West Heights, bạn sẽ được chứng kiến sự đa dạng và khác biệt giữa hai tòa A và tòa B. 

      Tòa West A - Nổi bật với tầm nhìn đẹp và vị trí đắc địa

      Tòa A nằm ở vị trí nổi bật, ngay "mặt tiền" của trục đường 52m và đối diện với Công viên trung tâm. Với vị trí đắc địa này, căn hộ tại tòa A sở hữu tầm nhìn đẹp, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp bậc nhất. 

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-6

      View căn hộ tòa A (Nguồn: Masterise West Heights)

      Với 2 sảnh và 4 thang máy phục vụ cư dân, tòa A đảm bảo sự di chuyển thuận tiện và giảm thiểu thời gian chờ đợi. Ngoài ra, tòa A còn có hệ thống tiện ích nội khu đặc biệt, bao gồm sảnh lễ tân sang trọng, bể bơi rooftop, working space, phòng chiếu phim, trung tâm fitness gym cao cấp, business & family lounge. Đây là những tiện ích giúp cư dân có trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi ngay tại nơi ở.

      Tòa West B - Cận kề hệ sinh thái 51 tiện ích

      Trong khi đó, tòa B nằm đối diện với công viên nội khu lớn nhất đại đô thị Smart City. Tòa B thu hút cư dân bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của cộng đồng cư dân tương lai. 

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-7

      Tầm view của căn hộ tòa B (Nguồn: Vietnamnet)

      Điểm nhấn đáng chú ý là hệ sinh thái 51 tiện ích, bao gồm Lounge thiết kế chìm, vườn trên không, rạp chiếu phim trong nhà, sân thiền và yoga với thác nước bao quanh, phòng gym cao cấp và công viên thể thao. Ngoài ra, tòa B cũng mang đến không gian dành cho gia đình như phòng chiếu phim, phòng chơi game, khu đọc sách,... 

      Với những tiện ích giải trí thời thượng, Tòa West B hứa hẹn trở thành một "thiên đường" cho khách hàng trẻ, tiêu biểu là hệ thống bể bơi ngay dưới chân tòa nhà và bể bơi tầng thượng. Thay vì phải di chuyển ra ngoài để sử dụng bể bơi ngoài trời cùng với các tòa căn hộ khác, cư dân chỉ cần bước ra khỏi căn hộ và đến ngay bể bơi trên đỉnh tòa tháp. 

      toa-a-va-toa-b-tai-du-an-masteri-west-heights-giong-va-khac-nhau-o-diem-nao-onehousing-8

      Bể bơi trên tầng thượng là không gian lý tưởng để cư dân thư giãn sau một ngày dài (Nguồn: Masterise Homes)

      Chốn an cư lạc nghiệp, kênh đầu tư giá trị

      Masteri West Heights là khu căn hộ đẳng cấp tại phía Tây Hà Nội, nơi mà mọi chuẩn sống hiện đại và phong cách sống wellness hòa hợp với thiên nhiên được đáp ứng trọn vẹn. 

      Với mục tiêu tạo nên một nơi an cư đáng sống trọn đời, dự án này thu hút sự quan tâm của những người muốn thoát khỏi cuộc sống nội đô đông đúc và tìm kiếm một điểm đến mới tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

      Hiện nay, OneHousing, nhà phân phối bất động sản uy tín trên thị trường đang cung cấp các căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, OneHousing đã hợp tác với Techcombank và triển khai một loạt ưu đãi độc quyền. 

      Khi vay vốn mua nhà, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên. Thời gian vay cũng được kéo dài lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay có thể lên đến 80% giá trị căn hộ. Điều này giúp khách hàng có thể tiếp cận và sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights một cách dễ dàng hơn và tài chính được linh hoạt hơn. 

      Thêm vào đó, không có phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và an tâm trong quá trình vay vốn.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng đảm bảo rằng quy trình mua bán căn hộ diễn ra một cách suôn sẻ và đáng tin cậy. Từ việc tư vấn pháp lý, thủ tục giấy tờ đến việc hỗ trợ trong quá trình giao dịch, OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

      Với những điểm giống và khác nhau mà OneHousing đã phân tích, bạn có thể lựa chọn tòa nhà phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình. Liên hệ ngay với OneHousing để bắt đầu hành trình mua căn hộ Masteri West Heights và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại khu vực Tây Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá không gian vui chơi cho trẻ em tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Công viên nội khu tại West B dự án Masteri West Heights có gì hấp dẫn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương