Công viên nội khu tại West B dự án Masteri West Heights có gì hấp dẫn?

      Công viên nội khu tại West B dự án Masteri West Heights có gì hấp dẫn?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/06/2023
      Một trong những tiện ích nổi bật nhất tại tòa West B dự án Masteri West Heights đó chính là khu công viên nội khu với hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu công viên nội khu Masteri West Heights West B có gì hấp dẫn trong bài viết ngay sau đây. 

      Tòa West B là tòa căn hộ cuối cùng được ra mắt tại dự án Masteri West Heights và đây cũng là tòa căn hộ đẹp nhất dự án khi có view nhìn trực diện ra hồ điều hòa và công viên trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Không chỉ có vị trí đẹp, West B còn sở hữu những tiện ích vô cùng nổi bật, trong đó có công viên nội khu lớn nhất Vinhomes Smart City được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy công viên nội khu Masteri West Heights tại West B có gì hấp dẫn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri West Heights

      • Chủ đầu tư: Masterise Homes - thành viên Tập đoàn Masterise Group.
      • Vị trí: Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, kế cận công viên trung tâm và hồ điều hòa. 
      • Quy mô dự án: Masteri West Heights có tổng diện tích 3,1 ha, mật độ xây dựng chiếm 33% và được chia ra thành 4 tòa căn hộ cao cấp A, B, C, D với chiều cao mỗi tòa từ 38 - 39 tầng. Cụ thể:
      • Tòa West A và B: Là hai tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án khi view nhìn trực diện ra công viên Central Park và hồ điều hòa. Hai tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ U, chiều cao 39 tầng với mật độ 30 căn hộ/mặt sàn và được chia thành 2 sảnh cư dân với 12 thang máy cho cư dân sử dụng. 
      • Tòa West C và D: Là hai tòa căn hộ có view hướng công viên nội khu Masteri West Height và một phần công viên Central Park cùng với hồ điều hòa. Hai tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ Z, cao 38 tầng, 2 tầng hầm với mật độ 19 căn hộ/ mặt sàn và chỉ có 1 sảnh cư dân với 6 thang máy. 
      • Loại hình căn hộ: Dự án Masteri West Heights cung cấp 3.599 căn hộ chung cư, được chia thành 5 dòng sản phẩm chính Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN diện tích từ 27,2m2 – 79,3m2, ngoài ra sẽ có thêm những căn hộ Duplex diện tích từ 100m2 để phục vụ đối tượng khách hàng có tài chính cao. 
      • Tiện ích nổi bật: Masteri West Heights có vị trí nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City nên cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích chung của cả khu vực này bao gồm bộ 3 công viên chủ đề Central Park - Zen Park - Sportia Park, hồ điều hòa, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool,... Bên cạnh đó, cư dân của Masteri West Heights cũng sẽ có những tiện ích nội khu riêng biệt vô cùng đẳng cấp và được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng 5 sao như là bể bơi vô cực trên tầng thượng kết hợp cùng vườn thượng uyển để cư dân thư giãn, các khu vườn chủ đề ngập tràn cây xanh và thác nước nhân tạo mang đến không gian trong lành, thư thái, các khu lounge làm việc, đọc sách, cà phê, sân chơi trẻ em, thư viện ngoài trời, sân tập thể thao,... 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, dự án Masteri West Heights đang được mở bản trên OneHousing với mức giá vô cùng tốt. Tính đến thời điểm tháng 6/ 2023, giá bán các căn hộ tại Masteri West Heights đang dao động trong khoảng từ 47.53 - 76.05 triệu đồng/ m2. Tức chỉ từ 1,37 - 3,36 tỷ đồng/ căn 1PN, 2 - 5,84 tỷ đồng/ căn 2PN và 3,18 - 8,98 tỷ đồng/ căn 3PN tùy diện tích, vị trí tòa, hướng căn và có thể thay đổi theo từng thời điểm mở bán. 

      cong-vien-noi-khu-tai-west-b-du-an-masteri-west-heights-co-gi-hap-dan-OneHousing-1

      Dự án Masteri West Heights có vị trí nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Cập nhật chính sách bán hàng đặc quyền chỉ có tại toà West B Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tòa West B dự án Masteri West Heights nằm ở đâu? 

      West B là một trong 4 tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Masteri West Heights, sở hữu “tọa độ vàng” khi nằm đối diện công viên trung tâm Central Park và hồ điều hòa của khu đô thị Vinhomes Smart City. Tòa West B cũng nằm ngay trên trục đường 52m là trục đường giao thông chính của cả khu đô thị và cầu vượt số 2 nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, giúp cư dân dễ dàng kết nối trực tiếp với những tiện ích lân cận như TTTM Aeon Mall Hà Đông, khu đô thị Nam Cường, công viên Thiên Đường Bảo Sơn,... Ngoài ra, từ tòa West B, cư dân cũng chỉ mất vài phút để di chuyển tới các tiện ích chung như công viên trung tâm, công viên Sportia Park, khu nhà để xe 5 tầng, trường học Vinschool,... 

      Tòa West B sở hữu nhiều điểm cộng đắt giá, trong đó phải kể đến tầm view panorama bao trọn toàn cảnh của công viên trung tâm và hồ điều hòa. Đây là điều mà không tòa căn hộ nào ở Vinhomes Smart City có được nên có thể hiểu vì sao đây là tòa căn hộ đắt giá bậc nhất tại thời điểm hiện tại. 

      cong-vien-noi-khu-tai-west-b-du-an-masteri-west-heights-co-gi-hap-dan-OneHousing-2

      Tòa West B là một trong hai tòa căn hộ tại Masteri West Heights có view nhìn trực diện công viên Central Park và hồ điều hòa. (Nguồn ảnh:  Masteri West Heights)

      Tòa West B được thiết kế theo layout hình chữ U, xây cao 39 tầng với mật độ 30 căn hộ/ mặt sàn, chia thành hai sảnh cư dân với 12 thang máy đảm bảo di chuyển luôn lưu thông. Tòa tháp cung cấp 6 loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN diện tích từ 27,2m2 – 79,3m2 và căn hộ Duplex sang trọng với diện tích hơn 100m2. Tất cả đều sở hữu tầm nhìn thoáng, được thiết kế thông minh với các phòng phân chia hợp lý, đảm bảo mọi không gian trong nhà đều đón được ánh sáng và không khí tự nhiên. 

      Với những điểm mạnh về vị trí, thiết kế và hướng view đắt giá, tòa West B hiện đang là tâm điểm ngay sau khi chủ đầu tư công bố chính thức mở bán và được rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu. 

      Công viên nội khu tại West B dự án Masteri West Heights có gì hấp dẫn? 

      Tòa West B sở hữu 29 tiện ích nội khu và hầu hết đều tập trung tại khu vực công viên nội khu Masteri West Heights ngay bên cạnh tòa căn hộ. Ấn tượng đầu tiên của công viên nội khu Masteri West Heights đó chính là không gian xanh vô cùng thoáng đãng với hệ thống cây xanh được bố trí mọi ngóc ngách, mang đến cảm giác thư thái như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu resort 5 sao. Để nâng tầm chất lượng sống của cư dân, chủ đầu tư Masterise Homes còn thiết kế thêm các khu lounge chìm dưới nước để thư giãn ngoài trời, khu vực sân thiền, vườn yoga,... cũng được bố trí cây xanh bao quanh kết hợp với các tiểu cảnh, thác nước. 

      Bên cạnh đó, công viên nội khu Masteri West Heights còn tích hợp 29 tiện ích bao gồm các cung đường dạo bộ, sân tập thể thao đa dạng bộ môn, sân chơi cho trẻ em, sân chơi nước tương tác, vườn nướng BBQ,... Và đặc biệt, điểm nhấn không thể bỏ qua chính là khu vực hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em rộng đến 1.500m2 được thiết kế vô cùng độc đáo, nằm ẩn mình giữa vườn cây mang lại cảm giác riêng tư chỉ dành cho cư dân của Masteri West Heights.

      cong-vien-noi-khu-tai-west-b-du-an-masteri-west-heights-co-gi-hap-dan-OneHousing-3

      Công viên nội khu tại tòa West B dự án Masteri West Heights mang đến không gian xanh trong lành cùng 29 tiện ích cao cấp phục vụ cư dân. (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Giữa bối cảnh thành phố ngày càng đông, quỹ đất thưa thớt dần thì một không gian rộng với rất nhiều cây xanh như công viên nội khu Masteri West Heights lại trở nên vô cùng quý hiếm và là điểm cộng lớn giúp dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hoặc người cao tuổi muốn tìm chốn an yên để định cư. Nhìn vào không gian sống xanh trong lành cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, Masteri West Heights là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ trở thành tâm điểm trong tương lai và tiềm năng gia tăng giá trị tại đây cũng vô cùng lớn, thích hợp không chỉ để ở mà còn để đầu tư lâu dài. 

      Chính sách bán hàng và ưu đãi hiện tại khi mua căn hộ tại tòa West B dự án Masteri West Heights

      Hiện tại, tòa West B dự án Masteri West Heights đang được mở bán tại OneHousing với rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ tại tòa West B ở thời điểm hiện tại sẽ được hưởng 3 gói vay hỗ trợ như sau: 

      • Gói vay an tâm lãi suất:
      • Hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị căn hộ.
      • Lãi suất cố định 6%/ năm trong 24 tháng đầu tiên.
      • Lãi suất cố định 7%/ năm trong 12 tháng tiếp theo.
      • Gói vay 80%: Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng đầu tiên. 
      • Gói vay 50%: Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng đầu tiên và chiết khấu 2% giá trị căn hộ. 

      Ngoài ra, tùy theo từng thời điểm, khách hàng sẽ được hưởng thêm những chương trình ưu đãi đến từ chủ đầu tư. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để cập nhật thông tin mới nhất cũng như được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn về các chính sách bán hàng ở thời điểm hiện tại. 

      cong-vien-noi-khu-tai-west-b-du-an-masteri-west-heights-co-gi-hap-dan-OneHousing-4

      Chính sách bán hàng của tòa West B Masteri West Heights tại thời điểm tháng 6/ 2023. (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hệ sinh thái tiện ích đặc quyền nào của West B - Masteri West Heights trở thành tâm điểm được săn đón?

      Tài chính 3 - 4 tỷ đồng có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ West B - Masteri West Heights hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương