Khám phá không gian vui chơi cho trẻ em tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Khám phá không gian vui chơi cho trẻ em tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá xem khu vui chơi trẻ em tại Masteri West Heights Tây Mỗ có những điểm gì thu hút các “cư dân nhí”.

      Masteri West Heights Tây Mỗ là dự án chung cư cao cấp được quản lý và phát triển bởi tập đoàn Masterise Group. Ngoài 4 tòa nhà căn hộ hiện đại, Masteri West Heights còn sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn. Trong đó, đặc biệt phải kể đến công viên nước tương tác dành riêng cho các cư dân “nhí”.

      Sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá đâu là những điểm hấp dẫn của khu vui chơi trẻ em này. 

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ ở đâu? 

      Dự án Masteri West Heights nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ, thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-cho-tre-em-tai-masteri-west-heights-tay-mo

      Các tòa nhà cao tầng của dự án West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Đây là khu đô thị có vị trí được đánh giá là đẹp nhất phía Tây thủ đô, sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và thuận tiện vì gần con đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch. Nhờ vậy, Masteri West Heights cũng được thừa hưởng lợi thế này.

      Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố và nhiều khu vực trọng điểm khác của thủ đô như Bộ Ngoại Giao, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia hay bệnh viện Quân Y 103. 

      Đặc biệt, 4 tòa nhà Masteri West Heights còn tọa lạc ngay trên tuyến đường ánh sáng 52m - là tuyến đường chính của khu đô thị nối thẳng ra mặt đường Đại lộ Thăng Long. Do vậy, việc kết nối ngoại khu của cư dân dự án lại càng trở nên thuận tiện.  

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-cho-tre-em-tai-masteri-west-heights-tay-mo

      Sơ đồ vị trí dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí đối diện hồ cát trắng rộng 4.8ha, tất cả các căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights đều sở hữu tầm view “vàng”, mang đến cho cư dân một không gian sống mở, trong lành và thoáng đãng. 

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights Tây Mỗ sở hữu tiện ích gì nổi bật? 

      Masteri West Heights Tây Mỗ được xây dựng trên tổng diện tích đất 3.1ha và mật độ xây dựng 31%. Trong đó, 31% là phần diện tích dành cho 4 tòa nhà căn hộ cao từ 38 - 39 tầng, còn lại 69% dành cho hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

      Từ dự án Masteri West Heights, thông qua tuyến đường ánh sáng 52m, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với “tam trụ” của khu đô thị là: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - bệnh viện đa khoa Quốc tế VinMec - hệ thống trường liên cấp Vinschool. 

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights cũng sở hữu hệ thống tiện ích riêng với nhiều dịch vụ hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân như mua sắm, vui chơi giải trí hay thể dục thể thao. 

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-cho-tre-em-tai-masteri-west-heights-tay-mo

      Sơ đồ mặt bằng tổng thể và các tiện ích của dự án (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Nhìn vào sơ đồ mặt bằng tổng thể của dự án, có thể thấy chủ đầu tư rất chú trọng vào đời sống sức khỏe và tinh thần của cư dân. Cụ thể, chủ đầu tư đã dành một nửa diện tích đất để xây dựng các sân thể thao, công viên và vườn sinh thái, tạo điều kiện cho cư dân sinh sống trong một không gian xanh, lành mạnh. 

      Ngoài ra, ngay dưới chân các tòa nhà Masteri West Heights còn được bố trí hơn 20 tiện ích khác như: 

      • Sân khấu biểu diễn ngoài trời
      • Khu làm việc sáng tạo 
      • Khu vui chơi trẻ em 
      • Công viên nước tương tác 
      • Thư viện mở 
      • Thác nước tiểu cảnh 
      • Thác nước ánh sáng
      • Khu vực ngồi thiền và tập Yoga 
      • Sảnh thư giãn ngoài trời 
      • Vườn trên cao 
      • Khu shophouse thương mại 

      Công viên nước tương tác - địa điểm vui chơi lý tưởng cho các “cư dân nhí” Masteri West Heights

      Trong số những tiện ích ngoài trời kể trên, nổi bật nhất là khu vực công viên nước tương tác - không gian vui chơi hiện đại và thông minh mà bất cứ cư dân “nhí” tại Masteri West Heights nào cũng yêu thích. 

      Công viên nước tương tác là tổ hợp đa dạng các hoạt động vui chơi - giải trí như sân chơi nước, vòi phun sáng tạo, nhạc nước ánh sáng, v.v… 

      Công viên được thiết kế dựa theo mô hình “khu vui chơi tại chỗ” cho trẻ em, đang được ưa chuộng ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới.

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-cho-tre-em-tai-masteri-west-heights-tay-mo

      Mô hình khu vui chơi nước tương tác ngay dưới chân các tòa nhà dự án (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Theo đó, thay vì xây dựng một công viên nước kiểu truyền thống sử dụng nhiều thiết bị phức tạp và cồng kềnh, dự án ưu tiên tích hợp những chi tiết tinh gọn ngay sân chơi nội khu dưới các tòa nhà căn hộ. 

      Thiết kế này không chỉ giúp chủ đầu tư tiết kiệm diện tích và chi phí, mà còn tạo cơ hội cho trẻ có thể thoải mái vui đùa bất cứ lúc nào. 

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-cho-tre-em-tai-masteri-west-heights-tay-mo

      Công viên nước tương tác với thiết kế đơn giản và an toàn tạo điều kiện cho trẻ vui chơi bất cứ lúc nào (Nguồn: PlayCreation) 

      Không cần đợi đến cuối tuần, không mất công xếp hàng mua vé, ba mẹ chỉ cần tranh thủ thời gian rảnh rỗi cuối ngày cùng trẻ đi dạo công viên và chơi đùa với những tia nước mát mẻ. 

      Thậm chí, ba mẹ còn có thể yên tâm để trẻ tự do chạy nhảy và tranh thủ thời gian cho các sở thích của bản thân như đọc sách, tập yoga hoặc trò chuyện cùng bạn bè. 

      Công viên nước tương tác tại Masteri West Heights được phụ trách bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Land Sculptor. Do đó, nó cũng đóng vai trò như một “tiểu cảnh”, phụ trách việc làm đẹp cảnh quan cho khuôn viên nội khu dự án. 

      kham-pha-khong-gian-vui-choi-cho-tre-em-tai-masteri-west-heights-tay-mo

      Thiết kế của khu vui chơi nước tương tác cũng góp phần làm đẹp cảnh quan nội khu dự án (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Được vùng vẫy thỏa thích dưới những tia nước mát lạnh là điều mọi trẻ em đều thích. Với thiết kế này, Masteri West Heights muốn khuyến khích các cư dân “nhí” tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời và hạn chế thời gian tiếp xúc với các thiết bị công nghệ. Từ đó, góp phần giải quyết vấn đề luôn khiến các bậc phụ huynh hiện đại phải “đau đầu”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương