7 yếu tố khiến Masteri West Heights trở thành môi trường sống hoàn hảo cho con trẻ

      7 yếu tố khiến Masteri West Heights trở thành môi trường sống hoàn hảo cho con trẻ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      7 lý do dưới đây sẽ giải thích cho bạn vì sao Masteri West Heights lại là môi trường sống hoàn mỹ cho con trẻ. Đừng bỏ lỡ để nâng cao chất lượng cuộc sống con em.
      Đọc tiếp

      Người ta thường nói rằng “cha mẹ sinh con, trời sinh tính”, thế nhưng trên thực tế tính cách của các bé thường bị ảnh hưởng bởi 2 yếu tố là môi trường sống và cách giáo dục. Chính vì thế, nhiều bậc phụ huynh luôn chú trọng đến việc tạo điều kiện cho con trẻ sống trong môi trường văn hóa, giáo dục tốt. Dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn lý do tại sao Masteri West Heights lại trở thành môi trường sống hoàn hảo cho con trẻ qua 7 yếu tố.

      Tầm quan trọng của môi trường sống đối với con trẻ

      Ở độ tuổi phát triển của trẻ em, môi trường chơi và học đóng vai trò vô cùng quan trọng. Yếu tố môi trường trong giáo dục không chỉ có ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển cá nhân mà còn đóng vai trò đặc biệt quan trọng kích thích trí não và sự sáng tạo.

      7-yeu-to-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-moi-truong-song-hoan-hao-cho-con-tre-n17t-onehousing-1

      Môi trường sống có tác động lớn đến sự phát triển trẻ nhỏ (Nguồn: VOV)

      Đối với trẻ nhỏ, môi trường có ảnh hưởng toàn diện đến sự phát triển. Một môi trường xã hội thân thiện cùng với một môi trường vật chất được thiết kế tốt sẽ giúp trẻ tham gia tích cực, tự chủ và độc lập hơn. Có thể nói, môi trường giáo dục đối với các mầm non đóng vai trò như một người giáo viên thứ hai, tổ chức và hướng dẫn trẻ tham gia vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu vui chơi và học tập của trẻ. Qua đó, môi trường này giúp hình thành và phát triển nhân cách toàn diện của trẻ.

      Trong một môi trường lành mạnh, trẻ có cơ hội khám phá tích cực, tự do trải nghiệm và phát triển toàn diện, phát huy tối đa tiềm năng cá nhân và xây dựng các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống.

      Môi trường an toàn với các khu vực chơi và học được bố trí hợp lý, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của trẻ, mà còn đáp ứng nhu cầu nhận thức, mở rộng kiến thức, kích thích trẻ tham gia tích cực và sáng tạo. Ngoài ra, yếu tố này cũng tạo điều kiện cho việc giao tiếp thoải mái và thân thiện giữa giáo viên và trẻ hay giữa các bé với nhau và cả giữa trẻ với môi trường xung quanh. Nhờ đó xây dựng được cảm giác an toàn và tạo cơ hội cho trẻ chia sẻ nhu cầu tới các đối tượng xung quanh.

      Masteri West Heights khẳng định một tầm cao mới trong bất động sản nhờ vào kiến trúc cảnh quan

      7 yếu tố khiến Masteri West Heights trở thành môi trường sống hoàn mỹ cho con trẻ

      Bảo đảm an ninh, an toàn

      Với mong muốn luôn đặt sự an toàn của con trẻ lên hàng đầu, bậc phụ huynh thường lựa chọn một khu đô thị được bao quanh bởi hàng rào bảo vệ, nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho con em mình.

      7-yeu-to-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-moi-truong-song-hoan-hao-cho-con-tre-n17t-onehousing-1

      Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn (Nguồn: Reatimes)

      Masteri West Heights, tọa lạc trong Vinhomes Smart City là một khu đô thị kín giúp đảm bảo an toàn cho con trẻ, không chỉ cung cấp đầy đủ tiện ích giải trí mà còn xây dựng hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến trung học phổ thông. Con trẻ sẽ được đáp ứng đủ mọi nhu cầu sống ngay tại khu đô thị này.

      Bên cạnh đó, nằm trong một siêu đô thị thông minh, Masteri West Heights cũng được trang bị hệ thống camera giám sát rải rác, hệ thống thoát hiểm đầy đủ, phòng cháy chữa cháy và thiết kế đảm bảo khả năng cứu hộ, giúp phụ huynh có thể chuẩn bị và ứng phó kịp thời trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ.

      Cư dân có dân trí cao, văn minh

      Trẻ con thường có khả năng học cực kỳ nhanh và thường những kiến thức này ban đầu sẽ được tiếp thu từ những người xung quanh bé thường gặp. Từ lời nói đến hành động, khả năng bắt chước của bé sẽ là rất lớn. Vì thế, nuôi con trẻ trong môi trường văn minh, giáo trí sẽ giúp bé nhận thức được sự “tử tế” là cần thiết để định hướng phát triển.

      Masteri West Heights là một phân khu cao cấp, khách hàng và cư dân tại đây thường là người có thu nhập cao và đi đôi với đó dân trí của họ cũng là tốt. Điều này kiến tạo một môi trường thân thiện cho con em.

      Môi trường sống xanh, sạch

      Theo OneHousing, mật độ xây dựng của dự án Masteri West Heights chỉ là 31%, phần diện tích còn lại được đầu tư vào các tiện ích và cả không gian xanh. Nhờ đó mà các bé sẽ được sống trong môi trường xanh, sạch hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường ngay giữa Thủ đô. 

      Sự ô nhiễm không khí quá mức gây trở ngại cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ, và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của hệ hô hấp, đồng thời, tiếp xúc thường xuyên với không khí ô nhiễm có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như xơ nang phổi hoặc hen suyễn ở trẻ em. Vì thế lựa chọn môi trường xanh sẽ là vô cùng cần thiết.

      Nằm gần cơ sở giáo dục hiện đại

      Việc lựa chọn nơi ở gần trường học gần như là điều kiện ưu tiên hàng đầu đối với nhiều bậc phụ huynh, bởi không phải ai cũng có đủ thời gian để đưa đón con cái.

      7-yeu-to-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-moi-truong-song-hoan-hao-cho-con-tre-n17t-onehousing-1

      Vinschool - hệ thống trường liên cấp chuẩn quốc tế (Nguồn: Đông Đô Land)

      Nằm trong dự án của Vinhomes, Masteri West Heights được xây dựng gần trường liên cấp Vinschool, một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế với khoảng cách chỉ là 150m. Nhờ vậy, phụ huynh và các em nhỏ có thể di chuyển từ nhà đến trường chỉ trong vòng 10 phút. Bố mẹ cũng có thể yên tâm để các bé tự đi lại để khuyến khích sự tự lập của con cái mà không cần quá lo lắng về an toàn của bé trong môi trường này.

      Ngoài ra, với vị trí trên trục đường chính, cư dân Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến quận Thanh Xuân - nơi tập trung nhiều trường học một cách nhanh chóng. Đồng thời, khu vực này cũng có nhiều tuyến xe buýt thuận tiện, phục vụ việc di chuyển của cư dân.

      Gần các bệnh viện, trung tâm y tế uy tín

      Khác với người lớn, trẻ em có đề kháng khá mong manh, vì thế những lúc thời tiết không thuận lợi bé có thể ốm đột ngột. Do đó, hệ thống y tế quanh nơi ở là yếu tố khá trọng yếu.

      7-yeu-to-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-moi-truong-song-hoan-hao-cho-con-tre-n17t-onehousing-1

      Vinmec ở Vinhomes Smart City là là bệnh viện có quy mô lớn nhất trong hệ thống (Nguồn: Vinhomes)

      Masteri West Heights với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân có thể đảm bảo được điều này với bệnh viện Vinmec chỉ cách đó 500m, và cả bệnh viện 103 trong phạm vi 6,5km.

      Vinmec nổi tiếng là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân hàng đầu với quy mô lớn và cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu trong cả nước. Bên cạnh đó, bệnh viện này có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và sẵn sàng phục vụ.

      Đa dạng tiện ích sống

      Với tiêu chuẩn lối sống sang trọng và độc đáo, Masteri West Heights đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích của cư dân, bao gồm cả trẻ em, với hơn 22 dịch vụ đa dạng.

      7-yeu-to-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-moi-truong-song-hoan-hao-cho-con-tre-n17t-onehousing-1

      Tiện ích sống chất lượng, đẳng cấp (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Như đã nói ở trên, Masteri West Heights đầu tư khá nhiều diện tích cho các tiện ích và không gian xanh. Vì thế, hệ thống công viên ở đây sẽ mang lại trạng thái thư giãn cho cả gia đình. Ngoài ra, khu công viên thể thao riêng cũng được thiết kế đặc biệt, với khu vực dành riêng cho phụ huynh để quan sát và nghỉ ngơi.

      Ngay cả khi thời tiết không thuận lợi và bạn không muốn rời khỏi nhà, các tiện ích trong khu Masteri West Heights vẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Tầng thượng có bể bơi, phòng tập Gym, phòng giải trí dành cho Teen, phòng vui chơi trẻ em và thậm chí một khu thư viện trong nhà, tất cả đều mang lại sự tiện nghi và giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.

      Không gian nhà thoáng mát, tầm view đẹp

      Cuối cùng, đối với hầu hết các gia đình có điều kiện tài chính, việc lựa chọn căn hộ với thiết kế tinh tế và hướng đẹp sẽ được ưu tiên hơn. Đơn giản là bất cứ ai cũng muốn tận hưởng không gian sống thoải mái và khí trời trong lành hơn sau thời gian làm việc vất vả.

      7-yeu-to-khien-masteri-west-heights-tro-thanh-moi-truong-song-hoan-hao-cho-con-tre-n17t-onehousing-1

      Không gian thoáng đãng ở Masteri West Heights (Nguồn: HomeUp)

      Một ngôi nhà hướng ra cảnh thiên nhiên tươi đẹp có thể có tác động tích cực đến tâm trạng và trạng thái tinh thần của mọi người sống trong đó. Ngược lại, sống trong một căn hộ với hướng view chật chội có thể ảnh hưởng đến cảm giác bức bối và không thoải mái.

      Trên đây là 7 yếu tố khiến Masteri West Heights trở thành môi trường sống hoàn hảo cho con trẻ dựa trên đánh giá của OneHousing. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đem đến hữu ích cho bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân tích ưu, nhược điểm của tòa B Masteri West Heights

      Loại căn hộ nào có số lượng nhiều nhất tại tòa West B Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương