Review các tiện ích trong tòa B - Masteri West Heights

      Tiện ích trong tòa West B khẳng định phân khúc chung cư cao cấp

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/06/2023
      Chung cư tầm trung thường có giá dao động 40 triệu/m2, trong khi chung cư cao cấp ở mức 55 triệu - 70 triệu/m2. Nhiều người băn khoăn khi tìm hiểu căn hộ tòa West B Masteri West Heights có giá cao hơn so với căn hộ Sapphire của Vinhomes Smart City mặc dù cả 2 đều thuộc đại đô thị. Sự khác biệt ở đây chính là phân khúc bất động sản. Trong đó, tiện ích trong tòa West B là yếu tố thể hiện tính chất cao cấp của khu căn hộ này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Sự khác biệt giữa hai phân khúc này thường được thể hiện ở vị trí của dự án, các thiết bị bàn giao, cách vận hành và quản lý tòa nhà. Trong 2 năm trở lại đây, đặc biệt sau thời gian dịch Covid-19, tiêu chí về tiện ích nội khu càng được chú trọng hơn bởi ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm sống của cư dân. Đó là độ rộng của sảnh thang máy, số thang, diện tích và vị trí của bể bơi, các thiết bị trong phòng gym,...

      1. Hệ tiện ích đặc quyền trong tòa West B

      Bể bơi Rooftop - Trải nghiệm đẳng cấp và riêng tư

      Bể bơi tầng thượng và riêng tư cho cư dân luôn là đặc điểm nổi bật trong các khu căn hộ Masterise. Đặc biệt hơn, bể bơi rooftop ở tòa West B Masteri West Heights được thiết kế sang trọng với cửa kính kịch trần, ghế thư giãn, tạo cảm giác thư giãn như nghỉ dưỡng ở resort. Chính điều này mang lại sự yên bình như một chốn đi về cho cư dân tìm lại điểm cân bằng của cuộc sống. 

      Với bể bơi bốn mùa tại tòa West B Masteri West Heights, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui bơi lội, thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong môi trường an lành và tiện nghi.Ảnh: Masteri West Heights
      Với bể bơi bốn mùa tại tòa West B Masteri West Heights, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui bơi lội, thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong môi trường an lành và tiện nghi. Ảnh: Masteri West Heights

      Phòng Gym đạt chuẩn 5 sao

      Masteri Weights Heights tạo dấu ấn qua những tiện ích giúp cư dân có thể sống gần gũi thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh. Trong đó, phải kể đến phòng tập Gym đạt chuẩn 5 sao được bố trí tại tòa West B Masteri West Heights với thiết bị cao cấp và hiện đại nhất. Khi sức khỏe thể chất và tinh thần được quan tâm và chăm chút mỗi ngày, chắc chắn các cư dân sẽ có thêm thật nhiều năng lượng tích cực để vun đắp hạnh phúc gia đình và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

      Không cần đến những buổi tiệc sang trọng, cư dân tòa West B - Masteri West Heights có thể giao lưu với cộng đồng tinh anh ngay từ chính phòng tập tiêu chuẩn quốc tế trong tòa nhà. Ảnh: Masteri West Heights
      Không cần đến những buổi tiệc sang trọng, cư dân tòa West B - Masteri West Heights có thể giao lưu với cộng đồng tinh anh ngay từ chính phòng tập tiêu chuẩn quốc tế trong tòa nhà.  Ảnh: Masteri West Heights
      >>> Thông tin chi tiết về bãi gửi xe ở tòa West B <<<

      Khu vui chơi trẻ em tràn ngập màu sắc 

      Khu vui chơi trong nhà tại tòa West B - Masteri West Heights cùng hàng loạt tiện ích của Smart City sẽ giúp các cư dân nhí trải nghiệm cuộc sống đa dạng, giảm bớt thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ.

      Khu vui chơi trong nhà tại tòa West B - Masteri West Heights tạo không gian riêng cho các bé sáng tạo. Ảnh: Masteri West Heights
      Khu vui chơi trong nhà tại tòa West B - Masteri West Heights tạo không gian riêng cho các bé sáng tạo. Ảnh: Masteri West Heights

      Business Center - Nơi ghi dấu ấn thành công

      Hiện nay, lựa chọn mua nhà không đơn thuần là mua một cuộc sống tiện nghi, mà còn để sở hữu những giá trị tinh thần đắt giá đến từ kết nối cộng đồng. Hiểu được điều đó, Masteri West Heights không chỉ cung cấp những tiện ích đạt chuẩn quốc tế về luyện tập thể thao, vui chơi giải trí,...mà dự án còn thực hiện sứ mệnh gắn kết cộng đồng tinh hoa bằng việc thiết kế những khu vực làm việc và đón tiếp đối tác chuyên nghiệp. Đó là Business Center trong mỗi tòa căn hộ Masteri West Heights.

      Tòa West B nói riêng và tất cả các tòa nói chung nằm trong dự án Masteri West Heights đều là những khu căn hộ cao cấp nên cư dân sống tại đây thường có nhu cầu gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc quan trọng, thậm chí là ký hợp đồng hoặc các giao dịch kinh doanh. Do đó, Business Center ngay trong tòa căn hộ là một lựa chọn hoàn hảo và hợp lý với cư dân. Đây cũng là tiện ích đẳng cấp tạo dấu ấn khác biệt của Masteri West Heights so với các dự án khác. 

      Business Center là điểm nhấn thể hiện chất lượng sống đẳng cấp, văn minh của cư dân West B  Masteri West Heights Tây Mỗ.  Ảnh: Masteri West Heights

      Business Center là điểm nhấn thể hiện chất lượng sống đẳng cấp, văn minh của cư dân West B  Masteri West Heights Tây Mỗ.  Ảnh: Masteri West Heights

      Sảnh thang máy hiện đại và sang trọng

      Tòa West B được thiết kế theo hình chữ U với 30 căn hộ/mặt sàn, có thang máy được chia làm 2 sảnh cho cư dân sử dụng.Tất cả các không gian này đều đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát cùng với lối kiến trúc hiện đại sinh động.

      Được kiến tạo bởi Studio HBA (Mỹ) – nhà thiết kế nội thất số 1 thế giới, mỗi chi tiết tại West B Masteri West Heights đều được trau chuốt tỉ mỉ, vừa giúp nâng tầm giá trị không gian sống đồng thời làm nổi bật khí chất lịch lãm, phong cách sống thời thượng của chủ nhân từ những chi tiết nhỏ nhất. 

      Sảnh thang máy sang trọng tại West B.Ảnh: Masteri West Heights

      Sảnh thang máy sang trọng tại West B.Ảnh: Masteri West Heights

      >>> Các tiện ích ngoài trời ở tòa West B <<<

      2. Tiện ích nội khu đặc quyền đem lại giá trị BĐS lâu dài 

      Quan sát thị trường trong bối cảnh hiện nay, hầu hết các chủ đầu tư đều tập trung bán nốt quỹ hàng trước đó, thay vì ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay vẫn có những tên tuổi tích cực triển khai kế hoạch kinh doanh, khuấy động thị trường. Đơn cử như ngày 11/5 vừa qua, Masterise Homes đã tổ chức sự kiện đào tạo đại lý chính thức ra mắt tòa West B thuộc dự án thuộc dự án Masteri West Heights.

      Việc quyết định ra mắt “mảnh ghép cuối cùng đẹp nhất” vào thời điểm này của Masterise Homes được các chuyên gia nhận định như cú “lội ngược dòng”, khuấy động thị trường căn hộ cao cấp khu Tây Hà Nội. Chỉ sau 3 ngày, tòa West B ghi nhận tới 2.230 booking (đặt chỗ), minh chứng cho sức hút của bất động sản phía Tây nói chung và của dự án Masteri West Heights nói riêng.

      Lý giải cho điều này, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định, tòa West B được đánh giá cao bởi sở hữu tọa độ “tâm điểm” tại Smart City và là tòa căn hộ duy nhất sở hữu “3 mặt nước”: mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm 4,8ha, phía trên của tháp là bể bơi tầng thượng view panorama và mặt bên trong là bể bơi nội khu “chuẩn resort” 5 sao ngay dưới chân tháp. Những tiện ích nội khu của West B tạo nên những trải nghiệm khác biệt vượt bậc so với những dự án khác cùng khu vực phía Tây. Không chỉ giúp gia tăng giá trị cho thuê (Theo nghiên cứu của CBRE công bố cuối năm ngoái, lợi suất cho thuê căn hộ tại khu Tây đạt từ 5% – 5,8%, cao nhất thị trường), Tiện ích nơi đây còn được vận hành theo quy chuẩn quốc tế, vì vậy càng đảm bảo chất lượng và giá trị lâu dài theo thời gian, tránh tình trạng dự án xuống cấp. 

      Nhờ những yếu tố trên có thể thấy tiềm năng sinh lời lâu dài cực kỳ lớn từ những tiện ích nội khu đặc quyền của Masteri West Heights. Đặc biệt với tầm view hướng thủy đắt giá, các căn hộ tòa West B hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với cộng đồng dân cư phía Tây thành phố.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Tổng quan thông tin tòa B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp
      • Tên dự án: Tòa West B - Masteri Weight Heights
      • Đơn vị phát triển: Masterise Homes – thành viên Tập đoàn Masterise Group
      • Tổng số căn hộ: 
      • Căn hộ cao cấp: 1110 căn
      • Shop thương mại dịch vụ: 23 căn
      • Chiều cao: 39 tầng:
        • Tầng 1: Lounge & shop thương mại dịch vụ
        • Tầng 2: Business Center, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí teen, phòng vui chơi trẻ em & căn hộ cao cấp
        • Tầng 3 – 19: Căn hộ cao cấp 
        • Tầng 20: Gian lánh nạn & căn hộ cao cấp
        • Tầng 21 – 38: Căn hộ cao cấp
        • Tầng 39: Bể bơi tầng thượng & căn hộ cao cấp
        • Tầng thượng: Vườn trên không
        • Tầng hầm: 2 tầng hầm liên thông toàn dự án
      • Mật độ căn hộ: 30 căn/mặt sàn
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex
      • Diện tích căn hộ: 28.89 – 127.74 m2
      • Tổng số thang máy: 8 thang thường + 2 thang hàng
      • Thiết kế Kiến trúc: TANGE Associates – Nhật Bản 
      • Cảnh quan: Land Sculptor – Thái Lan 
      • Nội thất: Studio HBA – Mỹ
      • Thời điểm mở bán: Chưa mở bán
      • Thời điểm bàn giao: Quý II/2023
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Vinhomes Smart City

      Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể nhận thông tin tư vấn chuyên sâu về tiện ích trong tòa West B cũng như các quỹ căn nổi bật thuộc Masteri West Heights từ OneHousing - Đơn vị phân phối số 1 tại thị trường miền Bắc cho các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Masterise Homes.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent am hiểu, trung thực và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng khách hàng.

      >>> Tiềm năng tăng giá của tòa West B <<<

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương