Tiềm năng tăng giá của tòa B - Masteri West Heights

      Tiềm năng tăng giá của tòa West B - Cơ hội sở hữu căn hộ view hồ đẹp nhất

      Onehousing image
      11 phút đọc
      19/05/2023
      SAVE THE BEST FOR LAST “Giữ điều đẹp nhất cho phút cuối”, West B Masteri West Heights chính là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng trong bộ sưu tập căn hộ cao cấp cho giới thượng lưu tại phía Tây Hà Nội. Sở hữu 22 tiện ích đặc quyền dành cho cư dân, thiết kế hoàn hảo, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp cùng với chính sách linh hoạt, West B Masteri West Heights ngay lập tức tạo lên cơn sóng ngay khi vừa mới ra mắt. Cùng OneHousing "điểm danh" những yếu tố tạo nên tiềm năng tăng giá vượt bậc của tòa West B ngay trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí “ăn tiền” của tòa West B Masteri West Heights 

      1.1. Tổng quan về Masteri West Heights - viên kim cương tỏa sáng trong lòng đô thị thông minh Smart City

      Masteri West Heights là dự án cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án, Masteri West Heights hứa hẹn thổi làn gió mới đến thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội với những chuẩn mực sống quốc tế đẳng cấp.

      Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ là West A, West B, West C, West D. Trong đó, có 2 tòa căn hộ hình chữ U (West A, West B) view trực diện ra công viên trung tâm và 2 tòa căn hộ hình chữ Z (West C, West D) nằm ở 2 cạnh bên.

      Vị trí tòa B nằm trong dự án Masteri West Heights
      Vị trí tòa B nằm trong dự án Masteri West Heights

      Sở hữu tọa độ đắc địa độc tôn tại tâm điểm Smart City với quy mô 39 tầng nổi cao nhất dự án,  West B là “mảnh ghép” cuối cùng nắm trọn lợi thế đắt giá “nhất vị trí, nhì tầm view”: phía trước  hưởng trọn công viên trung tâm cùng hồ điều hòa rộng lớn, phía sau là tầm nhìn panorama toàn cảnh ôm trọn thiên nhiên dưới chân nhà . Tòa West B hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường nhà ở cho người ở thực, từng bước hiện thực hóa giấc mơ nâng cấp chuẩn sống của cộng đồng cư dân phía Tây Hà Nội.

      >>> Thông tin các loại căn hộ ở tòa West B <<<

      1.2. Tòa West B - Kiệt tác view biển hồ Masteri West Heights

      Những bất động sản gần sông hay hồ nước lớn đang trở thành xu thế cư dân hiện đại, không chỉ cho tầm nhìn thoáng đãng, mà còn là bảo chứng khẳng định vị thế và phong cách sống của chủ nhân sở hữu. Với xu hướng này, tòa West B Masteri West Heights được đánh giá là siêu phẩm căn hộ đắt giá phía Tây Hà Nội. 

      Tòa West B Masteri West Heights được ôm trọn bởi 3 mặt nước là hồ trung tâm Smart City, bể bơi nội khu chuẩn resort, và bể bơi đặc quyền trên tầng thượng view panorama:

        • Mặt nước hồ trung tâm phóng tầm nhìn khoáng đạt: Sở hữu diện tích 4,8 hecta, hồ trung tâm được ôm trọn bởi công viên 16 chủ đề. Đây đích thực là tầm view lý tưởng để ngắm trọn vẹn bình minh mỗi buổi sớm mai, bắt đầu một ngày mới tràn đầy cảm hứng và năng lượng.
        • Mặt nước bể bơi nội khu thu trọn nhịp sống sinh động: Từ trên cao nhìn xuống, bể bơi nội khu như một bức tranh tái hiện nhịp sống của cư dân. Đó là nơi những đứa trẻ hồn nhiên nô đùa với nước, nơi ông bà cùng nhau đi dạo cảnh quan, và là nơi cả gia đình có những giây phút vui vẻ.
        • Mặt nước bể bơi panorama - tầm view vô cực: Sau một ngày dài bận rộn, sẽ chẳng có gì trọn vẹn bằng một ly cocktail mát lạnh bên bể bơi, thả trôi tâm trí lang thang theo những sóng nước lăn tăn trải dài đến vô tận.
      Tòa West B - Cảm hứng sống bất tận với siêu phẩm "3 mặt nước"

      2. Hệ tiện ích đẳng cấp so với các dự án cùng khu vực 

      2.1. Hệ tiện ích nội ngoại khu độc nhất

      West B Masteri West Heights được thừa hưởng hệ sinh thái 51 tiện ích trong đại đô thị thông minh, nổi bật với bộ 3 công viên Zenpark 6,1ha, Sportia Park và Central Park 10,2ha, cùng với đó là TTTM Vincom Mega Mall nổi lớn nhất hệ thống, Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool…

      Ngoài ra cư dân còn sở hữu 22 tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án như: Lounge thiết kế chìm, Vườn trên không, Rạp chiếu phim trong nhà… West B – Masteri West Heights là lời khẳng định vị thế chủ nhân bằng chuẩn mực sống đích thực tại phía Tây Hà Nội.

      Cư dân West B Masteri Wets Heights sở hữu hệ tinh thái tiện ích  phong phú. Ảnh: Masteri West Heights

      • Tiện ích ngay trong tòa nhà: Nơi sở hữu những tiện ích đặc quyền ngay trên tầng thượng của tòa nhà, cho cư dân dễ dàng tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh tại bể bơi tầng không cho tầm nhìn panorama toàn cảnh thiên nhiên và thành phố phía Tây sống động, hay thảnh thơi dạo bước vườn trên không với hệ sinh thái xanh an lành, đa dạng …. 
      Hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú tại Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing
      Bể bơi nội khu tiêu chuẩn Olympic 1.500m2 dành riêng cho cư dân. Ảnh: OneHousing
      • Tiện ích nội khu hiện đại: Chỉ cách vài phút từ căn hộ nhà mình, bước chân xuống khuôn viên của dự án, cư dân dễ dàng hòa mình vào không gian nội khu với những tiện ích đầy thư thái, đáp ứng nhu cầu mọi thế hệ: Lounge thư giãn ngoài trời xanh mát là nơi giao lưu cộng đồng lý tưởng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời được bố trí cạnh thư viện mở cho phút giây thư thái đọc sách và vui chơi cùng con, tận hưởng sở thích riêng với sân thiền và thác nước yoga ngoài trời an yên, hay chẳng sợ nắng hè với bể bơi nội khu được thiết kế “chuẩn resort”….
      Tiện ích nội khu tòa West B hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights
      • Tiện ích toàn khu “không giới hạn”: Dự án được ôm trọn hệ sinh thái công viên trung tâm cùng hồ điều hòa rộng lớn và công viên nội khu  như “lá phổi xanh” nuôi dưỡng sức khỏe trọn vẹn, cùng với đó là hàng loạt tiện ích thể thao liền kề khơi nguồn chất sống năng động cho người trẻ.
      >>> Chi tiết bản đồ tiện ích ở Masteri West Heights <<<

      2.2. Thừa hưởng tiện ích đại đô thị lớn nhất phía Tây thủ đô

      Nằm trong quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tòa West B Masteri West Heights còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích cao cấp được đầu tư và triển khai bởi ông lớn Vingroup với:

      Đọc tiếp
      • Công viên gym ngoài trời quy mô lớn với hơn 1000 máy tập
      • 200 sân thể thao các loại: Sân bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ,…
      • 3 công viên BBQ với 100 điểm nướng sẽ là nơi picnic hoàn hảo cho các gia đình, đặc biệt là những người trẻ hay những buổi đoàn tụ cùng gia đình vào dịp cuối tuần
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em được bố trí rộng khắp dự án
      • Chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất với hàng ngàn các loại mặt hàng cao cấp
      • Hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân
      • An ninh 24/7, camera đa lớp mang đến cuộc sống an toàn, đảm bảo cho cư dân
      • Hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em

      Ngoài ra, một trong những tiện ích không thể không nhắc tới đó chính là khu vườn Nhật với diện tích 6,1ha do chính tay các nghệ nhân đến từ đất nước mặt trời mọc thiết kế và triển khai. Với hơn 5000 chiếc đèn lồng chủ đề cùng một không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị. 

      Hệ thống công viên trung tâm với không gian xanh mát. Ảnh: Vinhomes
      Hệ thống công viên trung tâm với không gian xanh mát. Ảnh: Vinhomes Smart City
      Hồ điều hòa Công viên Trung tâm Central Park Vinhomes Smart City
      Hồ điều hòa Công viên Trung tâm Central Park Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City
      Hệ thống 1.000 máy tập Gym ngoài trời nâng cao sức khỏe. Ảnh Vinhomes
      Hệ thống 1.000 máy tập Gym ngoài trời nâng cao sức khỏe. Ảnh Vinhomes Smart City
      Không gian đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản. Ảnh: Vinhomes
      Không gian đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản. Ảnh: Vinhomes Smart City
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Tính chất cao cấp của dự án

      • Chủ đầu tư uy tín

      Masterise Homes - chủ đầu tư của dự án Masteri West Heights vẫn còn là một cái tên khá xa lạ trên thị trường bất động sản ở Hà Nội. Tuy nhiên, Masterise Homes thực tế là thành viên của tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment), một chủ đầu tư uy tín và nhà phát triển bất động sản chuẩn quốc tế được nhiều người biết đến tại TP. Hồ Chí Minh. 

      Những dự án “nổi đình đám” đã và đang được Masterise Homes triển khai là minh chứng cho sự uy tín của doanh nghiệp. Nhiều trong số đó phải kể đến Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Waterfront. Và đặc biệt là dự án Masteri West Heights nằm ở phía Tây Thủ Đô đang “làm mưa làm gió” đối trong giới đầu tư sành sỏi.

      Ngoài ra, những thành tựu xuất sắc và mạng lưới mối quan hệ chất lượng trên toàn cầu cũng thể hiện được tiềm lực vững chắc của Masterise Homes. Doanh nghiệp luôn nỗ lực nâng cao chuẩn mực sống cho các cư dân theo những tiêu chuẩn quốc tế chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những thành tựu đã đạt được là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực đó. Cụ thể qua từng năm, bao gồm:

        • Năm 2015, nằm trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.
        • Năm 2016, được Báo Đầu Tư vinh danh trong danh sách 10 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam.
        • Năm 2020, xuất sắc thắng 8 giải thưởng lớn tại Vietnam Property Awards.
      • Thiết kế sang trọng, hiện đại

      Tiêu chuẩn bàn giao tòa West B Masteri West Heights vượt trội hơn rất nhiều nếu so với các dự án khác trong khu đô thị. Không chỉ hoàn thiện với tiêu chuẩn bàn giao full nội thất liền tường mà toàn bộ thiết bị đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Daikin, Panasonic…mang đến cho cư dân một căn hộ chuẩn quốc tế.

      Tòa West B được trang bị đầy đủ từ trần, sàn, thiết bị điện, điện chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, không những thế các căn hộ Masteri West Heights còn làm được nhiều hơn sự kỳ vọng của khách hàng khi bàn giao toàn bộ thiết bị đồ gỗ bao gồm giường, tủ, kệ và cả tủ bếp…

      Chưa dừng lại ở đó chủ đầu tư trang bị cho căn hộ West B đầy đủ cả bếp từ, điều hòa, bình nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng, hệ thống vòi, chậu khu vực bếp…. tất cả đều nằm trong tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights.

      Đặc biệt căn hộ West B Masteri West Heights sẽ được lắp đặt hệ kính Triple Low – E kịch trần giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và tận dụng tối đa tầm view hoàn hảo ra công viên và hồ điều hòa. Hệ kính hộp cao cấp Triple Low – E cồn giúp căn hộ ngăn chặn tối đa ảnh hưởng của tia cực tím vào căn hộ, đồng thời cũng giảm phần lớn nhiệt độ của mặt trời vào trong căn hộ, giúp căn hộ luôn thoáng mát và tiết kiệm năng lượng.

      Phòng bếp và phòng khách sang trọng, hiện đại, ấm áp. Ảnh: Masteri West Heights
      Phối cảnh phòng bếp và phòng khách sang trọng, hiện đại, ấm áp. Ảnh: Masteri West Heights
      >>> Nội thất chuẩn quốc tế của tòa West B <<<

      • Dịch vụ cao cấp

      Một điểm cộng khác tạo nên tiêu chuẩn sống vượt trội và giá trị tiềm năng tại không chỉ tòa West B mà còn đối với toàn dự án Masteri West Heights chính là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp được cung cấp bởi Savills – tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn tại Việt Nam.

      Với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông, Savills mang tới Masteri West Heights những tiêu chuẩn khắt khe với dịch vụ quản lý tòa nhà toàn diện, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và dịch vụ tiền sảnh như khách sạn 5 sao.

      Các giải pháp này ra đời dựa trên chính những nhu cầu thực tế của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm và tâm huyết được đúc kết trong quá trình vận hành doanh nghiệp qua hơn 160 năm của tập đoàn, góp phần hoàn thiện trải nghiệm sống sang đẳng cấp quốc tế cho cư dân tương lai tại dự án Masteri West Heights.

      Dịch vụ cao cấp của Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights
      Dịch vụ cao cấp của Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      4. Vừa tăng giá tương lai, vừa sinh ra dòng tiền ổn định

      Với lợi thế của một trung tâm hành chính – kinh tế mới khi là nơi đặt trụ sở của hàng loạt cơ quan nhà nước, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài, tập trung nhiều chuyên gia, nhân lực chất lượng cao của Việt Nam và nước ngoài, khu Tây được đánh giá là địa bàn hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ cho thuê. Theo nghiên cứu của CBRE công bố cuối năm ngoái, lợi suất cho thuê căn hộ tại khu Tây đạt từ 5% – 5,8%, cao nhất thị trường.

      Nhờ những yếu tố trên có thể thấy tiềm năng sinh lời cực kỳ lớn của các căn hộ dự án Masteri West Heights, đặc biệt với tầm view hướng thủy đắt giá, các căn hộ tòa West B hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với cộng đồng dân cư phía Tây thành phố.

      West B - Masteri West Heights
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Sở hữu những ưu thế nổi bật, tòa West B Masteri West Heights mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội. OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “Mảnh ghép đẹp nhất” tại Masteri West Heights trong tầm tay.

      Nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất: 

      >>> Chính sách bán hàng tòa West B Masteri West Heights <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương