Bản đồ tiện ích ngoài trời ở tòa B - Masteri West Heights

      Tiện ích ngoài trời ở tòa West B so với các tòa khác trong cùng dự án Masteri West Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/06/2023
      Lựa chọn bất động sản tạo ra dòng tiền ngay để “trụ vững” trên thị trường bất động sản, nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã ưu tiên các dự án sắp bàn giao để nhanh chóng cho thuê. Ở khu vực phía Tây Hà Nội, tòa West B của Masteri West Heights là một ví dụ. Tuy nhiên, tiềm năng sinh lời của dự án này đến từ đâu? Yếu tố khiến nơi đây trở nên khác biệt so với các dự án cùng khu vực. Bài viết sau đây về các tiện ích ngoài trời ở tòa West B sẽ lý giải điều này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Một đặc điểm của chung cư cao cấp đó là đảm bảo tính riêng tư, đặc quyền cho cư dân. Không ai trả chi phí cao cho căn hộ để hàng ngày họ có những trải nghiệm “xô bồ”, “chen chúc”, ồn ào, hay sử dụng những tiện ích mà “ai cũng được vào sử dụng”, được thiết kế “đại trà” giống các dự án khác,...Đó là lý do chi tiết tiện ích ngoài trời ở tòa West B Masteri West Heights có sự liên quan tới giá trị đầu tư và tiềm năng sinh lời của dự án này.

      1. Tiện ích ngoài trời là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị căn hộ tòa West B

      Tiện ích nội khu khác biệt, dành riêng cho cư dân, đảm bảo trải nghiệm sống của chung cư cao cấp

      Tòa West B - Masteri West Heights ghi điểm với những tiện ích ngoài trời đẳng cấp ngay tại tòa nhà. Không gian cảnh quan xanh mát duy mỹ tại công viên nội khu lớn nhất Smart City dành riêng cho cư dân chính là những gì Masterise Homes tâm huyết mang đến cho khách hàng của mình. 

      Cư dân có thể thư giãn với một loạt những tiện ích nội khu khác biệt như: khu lounge chìm ngoài trời bao bọc bởi mặt nước, sân thiền và yoga bao quanh bởi thác nước, vườn xanh lọc không khí hay đắm mình trong những bể bơi nội khu hiện đại. Không chỉ những vậy, Masteri West Heights còn mở ra những không gian tiện ích ngoài trời khác biệt tại Smart City, dành cho gia đình như khu vực rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi game hiện đại, khu đọc sách…

      Sân thiền độc đáo đưa cư dân vào trạng thái an yên sau những giây phút mệt mỏi. Ảnh: Masteri West Heights
      Sân thiền độc đáo đưa cư dân vào trạng thái an yên sau những giây phút mệt mỏi. Ảnh: Masteri West Heights
      Thư viện ngoài trời đem đến cảm hứng học tập và làm việc cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights.
      Thư viện ngoài trời đem đến cảm hứng học tập và làm việc cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights.
      Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em không chỉ mang màu sắc tươi sáng mà còn có trò chơi tương tác cùng nước. Ảnh Masteri West Heights
      Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em không chỉ mang màu sắc tươi sáng mà còn có trò chơi tương tác cùng nước. Ảnh Masteri West Heights

      Tiện ích được vận hành và quản lý chuẩn quốc tế

      Bất kỳ dự án nào cũng được giới thiệu một danh sách dài các hệ tiện ích khiến người mua nhà thường khó định hình, lựa chọn và đánh giá giá trị thực của những hệ tiện ích này. Thường có 2 vấn đề mà người mua nhà cần đặt câu hỏi: 

      • Khi nhận bàn giao dự án, các tiện ích ngoài trời đó liệu có đúng với bản vẽ được quảng cáo không? 
      • Chất lượng của các tiện ích ngoài trời đó theo năm tháng sẽ như thế nào? 

      Thực tế không ít dự án ban đầu khi cư dân về ở thì đẹp và “xịn” nhưng qua một thời gian không được bảo hành, bảo trì, các tiện ích sẽ dần xuống cấp. Những khu căn hộ không được quản lý tốt, dẫn tới cư dân thường xuyên phản ánh thậm chí kiện cáo; chất lượng sống không đảm bảo; chất lượng công trình đi xuống. Tất cả sẽ ảnh hưởng tới giá thuê, giá chuyển nhượng căn hộ và từ đó giảm khả năng sinh lời từ bất động sản đó.

      Tại tòa West B Masteri West Heights, bên cạnh những yếu tố tiện ích đẳng cấp, dịch vụ vận hành quản lý chuẩn quốc tế chính là chìa khóa để nhà đầu tư “chấm điểm” tiềm năng sinh lời từ dự án này. Đối chiếu từ các dự án trong TP.HCM của Masterise Homes, nhà đầu tư sẽ dễ hình dung về chất lượng cao cấp trong căn hộ Masteri nói chung và chất lượng các tiện ích ngoài trời tại tòa West B - Masteri West Heights nói riêng. 

      Tiện ích ngoài trời đẳng cấp, thiết kế tối ưu, được đảm bảo vận hành chuẩn quốc tế sẽ ảnh hưởng tới: 

      • Trải nghiệm sống hàng ngày của cư dân. 
      • Chất lượng công trình bền vững, đẹp theo năm tháng. 

      Vì vậy, dù căn hộ Masteri West Heights được cho thuê hay được sang nhượng, giá trị giao dịch sẽ tăng dần theo thời gian

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Vinhomes Smart City

      2. Chi tiết bộ tiện ích ngoài trời của tòa West B

      Bể bơi Olympia

      Không chỉ sở hữu bể bơi panorama có tầm view vô cực, bể bơi nội khu của West B còn được đánh giá cao hơn cả bởi thu trọn nhịp sống sinh động. Từ trên cao nhìn xuống, bể bơi nội khu Olympia như một bức tranh tái hiện nhịp sống của cư dân. Đó là nơi những đứa trẻ hồn nhiên nô đùa với nước, nơi ông bà cùng nhau đi dạo cảnh quan, và là nơi cả gia đình có những giây phút vui vẻ.

      Bể bơi nội khu tiêu chuẩn Olympic 1.500m2 dành riêng cho cư dân. Ảnh: OneHousing
      Bể bơi nội khu tiêu chuẩn Olympic 1.500m2 dành riêng cho cư dân. Ảnh: OneHousing
      >>> Khám phá bể bơi rooftop cực đẹp ở tòa West B <<<

      Central Park

      Không chỉ dừng lại ở đó, dự án Masteri West Heights còn được ôm trọn hệ sinh thái công viên trung tâm Central Park cùng hồ điều hòa rộng lớn và công viên nội khu  như “lá phổi xanh” nuôi dưỡng sức khỏe trọn vẹn, cùng với đó là hàng loạt tiện ích thể thao liền kề khơi nguồn chất sống năng động cho người trẻ.

      Hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú tại Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing
      Hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú tại Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing
      Tiện ích nội khu tòa West B hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights
      Tiện ích nội khu tòa West B hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights

      Tưởng tượng chỉ cách vài phút từ căn hộ nhà mình, bước chân xuống khuôn viên của dự án, bạn có thể dễ dàng hòa mình vào không gian nội khu với những tiện ích riêng biệt không nơi nào sở hữu, đó chính là nơi an cư “mơ ước” mà nhiều người mong muốn sở hữu.

      Lounge thư giãn ngoài trời xanh mát là nơi giao lưu cộng đồng lý tưởng. Ảnh: OneHousing
      Lounge thư giãn ngoài trời xanh mát là nơi giao lưu cộng đồng lý tưởng. Ảnh: OneHousing
      Tận hưởng sở thích riêng với sân thiền và thác nước yoga ngoài trời an yên. Ảnh: OneHousing
      Tận hưởng sở thích riêng với sân thiền và thác nước yoga ngoài trời an yên. Ảnh: OneHousing 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Lý do Tòa West B được săn đón nhất thị trường BĐS 2023

      Những bất động sản gần sông hay hồ nước lớn đang trở thành xu thế cư dân hiện đại, không chỉ cho tầm nhìn thoáng đãng, mà còn là bảo chứng khẳng định vị thế và phong cách sống của chủ nhân sở hữu. Với xu hướng này, tòa West B Masteri West Heights được đánh giá là siêu phẩm căn hộ đắt giá phía Tây Hà Nội.

      Đọc tiếp

      Tòa West B Masteri West Heights được ôm trọn bởi 3 mặt nước là hồ trung tâm Smart City, bể bơi nội khu chuẩn resort, và bể bơi đặc quyền trên tầng thượng view panorama:

      • Mặt nước hồ trung tâm phóng tầm nhìn khoáng đạt: Sở hữu diện tích 4,8 hecta, hồ trung tâm được ôm trọn bởi công viên 16 chủ đề. Đây đích thực là tầm view lý tưởng để ngắm trọn vẹn bình minh mỗi buổi sớm mai, bắt đầu một ngày mới tràn đầy cảm hứng và năng lượng.
      • Mặt nước bể bơi nội khu thu trọn nhịp sống sinh động: Từ trên cao nhìn xuống, bể bơi nội khu như một bức tranh tái hiện nhịp sống của cư dân. Đó là nơi những đứa trẻ hồn nhiên nô đùa với nước, nơi ông bà cùng nhau đi dạo cảnh quan, và là nơi cả gia đình có những giây phút vui vẻ.
      • Mặt nước bể bơi panorama - tầm view vô cực: Sau một ngày dài bận rộn, sẽ chẳng có gì trọn vẹn bằng một ly cocktail mát lạnh bên bể bơi, thả trôi tâm trí lang thang theo những sóng nước lăn tăn trải dài đến vô tận.
      Tòa West B - Cảm hứng sống bất tận với siêu phẩm "3 mặt nước". Ảnh: OneHousing
      Tòa West B - Cảm hứng sống bất tận với siêu phẩm "3 mặt nước". Ảnh: OneHousing

      4. Cuộc sống đa tiện ích dành riêng cho cư dân 

      • West B Masteri West Heights được thừa hưởng hệ sinh thái 51 tiện ích trong đại đô thị thông minh, nổi bật với bộ 3 công viên Zenpark 6,1ha, Sportia Park và Central Park 10,2ha, cùng với đó là TTTM Vincom Mega Mall nổi lớn nhất hệ thống, Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool…
      • Ngoài ra cư dân còn sở hữu 22 tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân dự án như: Lounge thiết kế chìm, Vườn trên không, Rạp chiếu phim trong nhà… West B – Masteri West Heights là lời khẳng định vị thế chủ nhân bằng chuẩn mực sống đích thực tại phía Tây Hà Nội.
      • Chất lượng sống cư dân được đặt lên hàng đầu: Với tâm thế là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, tại dự án Masteri West Heights, đơn vị phát triển Masterise Homes luôn chăm chút, tỉ mỉ đến từng đường nét thiết kế, bố trí tầm nhìn, phát triển hệ thống tiện ích, cảnh quan, từ đó mang lại chất sống đầy tinh tế, chiều sâu mà vẫn thời thượng, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an cư của cư dân.
      Cư dân West B Masteri West Heights sở hữu hệ tinh thái tiện ích  phong phú. Ảnh: Masteri West Heights. Ảnh: OneHousing
      Cư dân West B Masteri West Heights sở hữu hệ tinh thái tiện ích  phong phú. Ảnh: Masteri West Heights.

      Sở hữu những ưu thế nổi bật, tiện ích ngoài trời ở tòa West B Masteri West Heights đã mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội.

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      OneHousing hiện là nhà phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu khu vực miền Bắc cho các sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes là Masteri Waterfront (Gia Lâm) và Masteri West Heights (Nam Từ Liêm). Không những sở hữu quỹ căn đẹp, OneHousing còn có thế mạnh về các giải pháp công nghệ toàn diện đem tới trải nghiệm mua nhà tối ưu cho khách hàng, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent am hiểu và chuyên nghiệp. 

      Quý nhà đầu tư cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm tại dự án Masteri Waterfront (Gia Lâm) và Masteri West Heights (Nam Từ Liêm có thể liên hệ với OneHousing theo hotline 1800 646 466. 

      >>> Thời điểm bàn giao tòa West B Masteri West Heights <<<

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương