Chill giữa mây trời cùng bể bơi rooftop ở tòa West B

      Khám phá tiện ích đẳng cấp nhất West Heights: Bể bơi rooftop ở tòa west B

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Bể bơi rooftop ở tòa west B Masteri West Heights được thiết kế và thi công bởi Land Sculptor - bậc thầy về cảnh quan của các resort đẳng cấp và nổi tiếng như Naman Retreat Resort, Mia Resort Nha Trang... cho trải nghiệm cao cấp như tại các khu resort 5 sao. Đây là tiện ích đặc quyền và duy nhất, mang tới trải nghiệm thư giãn riêng tư và tuyệt đối cho cư dân. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lý do bể bơi rooftop ở tòa West B được quan tâm nhất dự án Masteri West Heights 

      1.1. Dự án duy nhất sở hữu bể bơi riêng trong từng tòa tháp ở Smart City

      Nếu như các tòa căn hộ khác trong cùng khu vực chỉ có bể bơi ngoài trời với tỉ lệ thông thường là 3-4 tòa/bể bơi thì tại Masteri West Heights, mỗi tòa tháp sở hữu một bể bơi rooftop đặc quyền dành riêng cho cư dân.

      Tại Masteri West Heights, đặc quyền riêng tư của mỗi cư dân không chỉ gói gọn trong không gian bên trong căn hộ mà còn được nhân lên qua hệ thống 4 bể bơi đẳng cấp, được đặt trên mỗi tòa tháp của dự án. 

      Giá trị chăm sóc sức khỏe cùng đặc quyền riêng tư từ hệ thống bể bơi riêng trên mỗi toà tháp của Masteri West Heights sẽ nâng tầm trải nghiệm sống của mọi cư dân ở mọi lứa tuổi, hứa hẹn mang tới đỉnh cao về phong cách hưởng thụ cuộc sống chuẩn “wellness” cho người Hà Nội.

      Đặc quyền cư dân Masteri West Heights là mỗi tòa tháp sở hữu 1 bể bơi rooftop riêng biệt. Ảnh: Masteri West Heights

      Chẳng cần phải ao ước về hoàng hôn hồ Tây lãng mạn khi ngay cạnh nhà chỉ cách vài tầng thang máy, cư dân dễ dàng mở tầm nhìn panorama ôm trọn vẻ đẹp bình minh và hoàng hôn phía Tây Hà Nội hay thành phố lung linh huyền ảo rực sáng về đêm. Khác với không khí náo nhiệt bon chen thường nhật, bể bơi đặc quyền trên tầng thượng hứa hẹn kiến tạo điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu với cư dân trẻ tuổi, thỏa sức tận hưởng những giây phút riêng tư, yên tĩnh trọn vẹn.

      >>> Các loại căn hộ ở tòa West B <<<

      1.2. Siêu phẩm “3 mặt nước” đem tới sự thịnh vượng cho chủ nhân

      Những hồ nước lớn luôn mang đến nguồn năng lượng dồi dào và khỏe mạnh, góp phần tạo dựng một cuộc sống an lành cho cư dân đô thị hiện đại. Những căn hộ hướng sông hay các hồ nước lớn đang trở thành xu thế lựa chọn của cư dân đô thị hiện đại, góp phần mở ra trải nghiệm sống trọn vẹn và an lành. Đó là lý do vì sao tòa West B được coi là “siêu phẩm” cuối cùng của West Heights và bể bơi ở tòa này cũng được đánh giá cao nhất. 

      Mặt nước bể bơi panorama - tầm view vô cực được coi là tuyệt phẩm của West B - Masteri West Heights, bể bơi tầng thượng mang tới trải nghiệm thư giãn riêng tư và tuyệt đối. Sau một ngày dài bận rộn, sẽ chẳng có gì trọn vẹn bằng một ly cocktail mát lạnh bên bể bơi, thả trôi tâm trí lang thang theo những sóng nước lăn tăn trải dài đến vô tận.

      Bể bơi rooftop tòa B West Heights là một trong 3 "mặt nước" tạo nên trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights

      2. Thiết kế bể bơi rooftop tòa west B

      Bể bơi rooftop tòa west phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn nhờ thiết kế tường kính trạm trần, bể bơi tại tầng thượn. Không chỉ là nơi cư dân đắm chìm trong làn nước mát lành trong sự riêng tư, đây còn là nơi cư dân thoả sức phóng tầm mắt vươn xa, hưởng trọn toàn cảnh hoàng hôn mỗi ngày.

      Đặc biệt, bể bơi rooftop giữa tầng không tại Masteri West Heights được thiết kế và thi công bởi Land Sculptor - bậc thầy về cảnh quan của các resort đẳng cấp và nổi tiếng như Naman Retreat Resort, Mia Resort Nha Trang... cho trải nghiệm cao cấp như tại các khu resort 5 sao. 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Các chức năng ở bể bơi rooftop 

      Tại tầng thượng mỗi tòa tháp, hệ thống bể bơi riêng chuẩn quốc tế dành cho cư dân Masteri West Heights đều sở hữu những cụm chức năng riêng biệt đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Bể bơi được vận hành chuẩn 5 sao mang tới trải nghiệm xứng tầm nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

      Đọc tiếp
      Bể sục được thiết kế riêng biệt để phục vụ cho việc giảm stress và thư giãn của cư dân. Ảnh: Masteri West Heights. 

      Theo đó, bể bơi rooftop ở tòa West B có hai khu vực dành cho người lớn và trẻ em, tạo điều kiện thuận tiện để mọi cư dân đều có quyền tận hưởng tiện ích theo nhu cầu riêng cùng 1 lúc. Bể sục được thiết kế riêng biệt để phục vụ cho việc giảm stress và thư giãn của cư dân. Bể bơi trẻ em được thiết kế độc đáo mang lại những giây phút vui đùa trong làn nước mát cho con trẻ.

      Cùng với tầm view Panorama không giới hạn, hệ thống bể bơi riêng tầng thượng sẽ nâng tầm vị thế đẳng cấp của chủ nhân và mang đến trải nghiệm phong cách sống wellness chuẩn quốc tế.

      >>> Điểm danh các quán cafe ở Masteri West Heights view đẹp <<<

      4. Phí sử dụng bể bơi rooftop West Heights

      Hiện chưa có thông tin chi tiết về phí sử dụng bể bơi rooftop West Heights. 

      Sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa B Masteri West Heights, cư dân sẵn sàng “Chill giữa mây trời”, thả hồn đắm say với không gian “view triệu đô” tái tạo năng lượng sống tròn đầy mỗi ngày cùng bể bơi rooftop. 

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, với thái độ làm việc trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Khách hàng có thể liên hệ với OneHousing qua các kênh sau: 

      >>> Chi tiết bản đồ tiện ích ở Masteri West Height <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương