Chỉ dẫn bãi gửi xe ở tòa West B Masteri West Heights

      Chỉ dẫn bãi gửi xe tòa West B cho cư dân mới

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/06/2023
      Nhà để xe có xa không? Sức chứa nhà để xe như thế nào? Phí gửi xe là bao nhiêu? Đó luôn vấn đề được cư dân quan tâm nhiều nhất trước khi quyết định mua căn hộ ở bất kỳ dự án nào, và ở tòa West B Masteri West Heights cũng vậy. Cùng OneHousing khám phá những thông tin chi tiết về bãi gửi xe tòa West B ngay trong bài viết dưới đây!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. West B - Nơi cư dân không phải lo lắng chuyện thiếu bãi đỗ xe

      Nhu cầu sở hữu xe cá nhân tăng cao, nhất là ô tô ở các đô thị lớn đã khiến chuyện thiếu bãi đỗ xe ở chung cư trở thành vấn đề "đau đầu" với các nhà quản lý. Nhiều thành phố phát triển trên thế giới như Singapore, Hong Kong, Thượng Hải, Bangkok, Seoul... cũng gặp phải tình trạng tương tự. Bài toán đặt ra cho các chủ đầu tư là vừa tìm cách khắc phục tình trạng này, đồng thời đưa ra những giải pháp lâu dài như ứng dụng phương tiện công cộng, xây dựng các bãi xe thông minh nhằm giảm bớt áp lực cho bãi đỗ xe ở chung cư.

      Tại Việt Nam, những chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes và Masterise đã đưa ra những giải pháp quyết liệt để cải thiện tình trạng này, từ đó tạo ra dấu ấn cho những dự án mang thương hiệu của riêng mình.

      Nếu bạn là cư dân đã và đang có dự định mua, thuê nhà ở tòa West B Masteri West Heights thì việc tìm kiếm bãi gửi xe là điều vô cùng “cấp thiết”. Khi lựa chọn gửi xe, cư dân có 2 lựa chọn: gửi xe ở 2 tầng hầm dự án Masteri West Heights hoặc nhà để xe nổi 10 tầng thuộc đô thị Smart City. Nhờ đó khi lựa chọn định cư ở phía Tây, cư dân không cần quá lo lắng về “nỗi đau” gửi xe khi bước chân ra ngoài đã có không gian đỗ xe rộng rãi và hiện đại.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Vinhomes Smart City

      2. Thông tin chi tiết hầm gửi xe tòa West B

      2.1. Vị trí bãi gửi xe tòa West B Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án duy nhất tại Smart City cung cấp tới 2 tầng hầm xuyên nội khu với diện tích 5ha, trang bị hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất. Theo bản đồ mặt bằng toàn phân khu dự án Masteri West Heights, hiện tại chỉ có nhà để xe nổi 10 tầng thuộc Smart City nằm bên phải tòa West D được xác định vị trí. Về vị trí 2 tầng hầm xuyên nội khu, CĐT Masterise Homes sẽ có phương án bổ sung và cập nhật tiến độ mới nhất trong tương lai gần. 

      Vị trí nhà để xe nổi 10 tầng của Vinhomes Smart City nằm ngay cạnh tòa West D tạo lợi thế lớn cho cư dân tòa West B nói riêng và toàn dự án Masteri West Heights nói chung. Ảnh: Masteri West Heights.
      Vị trí nhà để xe nổi 10 tầng của Vinhomes Smart City nằm ngay cạnh tòa West D tạo lợi thế lớn cho cư dân tòa West B nói riêng và toàn dự án Masteri West Heights nói chung. Ảnh: Masteri West Heights.

      2.2. Phí gửi xe và giờ hoạt động

      Tại Masteri West Heights, chủ đầu tư đã “mạnh tay” đầu tư hệ thống hầm để xe 2 tầng nối thông với diện tích ấn tượng, đi cùng với đó là hệ thống quản lý tự động, đèn báo tình trạng ô đỗ…, tăng thêm sự thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng hàng ngày.

      Hiện tại, chủ đầu tư Masterise Homes chưa có thông báo cụ thể về mức phí quản lý sẽ được áp dụng tại dự án chung cư Masteri West Heights Hà Nội. Tuy nhiên, người mua căn hộ Masteri West Heights có thể tham khảo dịch vụ quản lý ở các dự án của Masterise Homes đã được bàn giao và đi vào hoạt động ở Tp.HCM: 

      Masteri Thảo Điền

      • Phí quản lý: 18.000đ/m2/tháng
      • Phí gửi xe máy: 200.000đ/chiếc/tháng
      • Phí gửi xe ô tô: 1.400.000đ/chiếc/tháng

      Masteri An Phú

      • Phí quản lý: 16.000đ/m2/tháng
      • Phí gửi xe máy: 120.000đ/chiếc/tháng
      • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000đ/chiếc/tháng

      M-One Gia Định

      • Phí quản lý: 12.000đ/m2/tháng/năm đầu tiên
      • Phí gửi xe máy: 150.000đ/chiếc/tháng
      • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000đ/chiếc/tháng
      Các công nghệ hiện đại được ứng dụng vào hầm để xe, mang lại chất lượng dịch vụ và sự yên tâm cho các gia chủ khi sinh sống tại các dự án của Masterise và Vinhomes. Ảnh: Masteri West Heights

      Các công nghệ hiện đại được ứng dụng vào hầm để xe, mang lại chất lượng dịch vụ và sự yên tâm cho các gia chủ khi sinh sống tại các dự án của Masterise và Vinhomes. Ảnh: Masteri West Heights

      2.3. Lưu ý khi gửi xe ở West B Masteri West Heights 

        • Cư dân của Masteri West Heights chỉ được đăng ký tối đa 2  xe (có thể là 1 xe hơi hoặc 1 xe máy). Từ xe thứ 2 trở đi, ban quản lý chỉ nhận đăng ký gửi theo tháng để đảm bảo công bằng cho tất cả các cư dân
        • Nơi đỗ xe sẽ không cố định mà được thay đổi linh hoạt để cư dân có thể đỗ và lấy xe dễ dàng.
      >>> Các loại phí dịch vụ ở Masteri West Heights <<<

      3. Thông tin bãi gửi xe Smart City

      3.1. Vị trí bãi gửi xe

      Vinhomes Smart City, cư dân có thể để xe ở 3 nơi: 

        • Khu tầng hầm của các phân khu,
        • Bãi đỗ xe ngoài trời (có biển thông báo của Vinhomes)
        • Nhà để xe nổi 10 tầng. 
      Đọc tiếp

      Nhà để xe nổi 10 tầng ở mặt đại lộ Thăng Long đã được chủ đầu tư Vinhomes hoàn thiện 100% đưa vào vận hành từ tháng 5/2021. Nhà để xe thứ 2 nằm cạnh khu Ruby và công viên trung tâm Vinhomes Smart City cũng đã được xây dựng tới tầng 8 và sẽ hoàn thành trong năm 2021. 

      Đối với tầng hầm để xe Vinhomes Smart City, phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 có tầng hầm để xe thông nhau, chiếm toàn bộ diện tích của phân khu (trừ diện tích của đất thương mại dịch vụ). Vì thế, cư dân có thể yên tâm phần diện tích gửi xe khá rộng rãi và nhiều lựa chọn vị trí đỗ xe.  

      Trên bản vẽ mặt bằng cho thấy, cư dân phân khu Sapphire 1 có 2 lối dẫn xuống hầm để xe trong khi phân khu Sapphire 2 chỉ có 1 lối dẫn xuống hầm để xe. 

      Bản đồ khu vực để xe trong Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City
      Bản đồ khu vực để xe trong Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City

      Phân khu Sapphie 1 và Sapphie 2 ở Vinhomes Smart City có tầng hầm để xe thông nhau. 

      • Quy định gửi xe ở Vinhomes Smart City:
      • Cư dân ở mỗi căn hộ có 2 chỗ để xe máy/xe máy điện và 1 chỗ để xe đạp/xe đạp điện ở tầng hầm của phân khu.
      • Xe ô tô của cư dân được quy định để tầng hầm, bãi đỗ xe ngoài trời, hoặc nhà để xe nổi 10 tầng. 

      Hiện nay, phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 gần ngay bãi đỗ xe ngoài trời, phân khu Sapphire 3 gần nhà để xe nổi 10 tầng Vinhomes Smart City. Do đó, cư dân có thể chọn căn hộ ở phân khu có vị trí gửi xe thuận tiện nhất với nhu cầu. 

      Nhà để xe nổi 10 tầng ở Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City
      Nhà để xe nổi 10 tầng ở Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes Smart City

      3.2. Phí gửi xe tại Vinhomes Smart City 

      Biểu phí trông giữ xe theo tháng

        • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000đ/tháng
        • Phí gửi xe máy, xe máy điện: 45.000đ/ tháng
        • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 25.000đ/tháng
        • Phí sạc xe máy điện, xe đạp điện: 165.000đ/tháng

      Biểu phí trông giữa xe theo lượt

        • Đối với ô tô: 10.000 đ/lượt
        • Đối với xe máy: 2.000 đ/lượt
        • Đối với xe đạp điện: 1.000 đ/lượt

      Biểu phí vượt khung áp dụng cho khung giờ từ 00h00 – 05h59

        • Đối với xe ô tô: 100.000đ/lượt
        • Đối với xe máy: 30.000đ/lượt
        • Đối với xe đạp điện: 10.000đ/lượt

      Ưu tiên không gian để xe riêng, không thuộc tòa căn hộ, đó là xu hướng của các khu đô thị xanh trên thế giới, đặc biệt ở những nước như Singapore. Việc giảm tải xe ô tô để dưới tầng hầm sẽ giúp hạn chế khí thải trong tòa căn hộ, đồng thời giảm nguy cơ cháy nổ cũng như các rủi ro khác. 

      Chính vì thế, tại West B - Masteri West Heights, bạn có thể lựa chọn không gian để xe “thoải mái” hơn với thiết kế 4 nơi có thể gửi xe thay vì chỉ có 1 tầng hầm để xe như các dự án khác. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp tường tận thông tin về bãi gửi xe tòa West B cho những quý khách hàng đang tìm hiểu chi tiết dự án cùng các tiện ích nổi bật.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Sở hữu những ưu thế nổi bật, tòa West B Masteri West Heights mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội. OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “Mảnh ghép đẹp nhất” tại Masteri West Heights trong tầm tay. Nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất: 

      >>> Các phương tiện di chuyển công cộng ở Masteri West Heights <<<

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương