Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội của bất động sản Vinhomes Ocean Park

      Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội của bất động sản Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2023
      Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park? Nên đầu tư Vinhomes Ocean Gia Lâm hay Vinhomes Ocean Park 2? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 là hai dự án bất động sản có quy mô lớn và được đánh giá là có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Để có được cái nhìn chuyên sâu hơn về tiềm năng sinh lời của hai khu đô thị này, thì sau đây hãy cùng OneHousing tham khảo nhận định của chuyên gia về tiềm năng đầu tư của khu đô thị Vinhomes Ocean Park nhé!

      Sơ lược về Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là tên của hai đại đô thị lớn nhất phía Bắc, dưới sự phát triển của tập đoàn Vingroup - là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Sau những lần ra mắt thị trường cả hai phiên bản Vinhomes Ocean Park đã đem đến một làn sóng mới trên thị trường bất động sản.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị được xây dựng tại huyện Gia Lâm, với vị trí đắc địa là thị trấn Trâu Quỳ. Dự án được quy hoạch trên khu đất 420 ha, bao gồm 66 tòa chung cư và 3000 sản phẩm thấp tầng. Dự án được khởi công vào năm 2018 và bắt đầu bàn giao vào  năm 2020, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lần đầu tiên được ra mắt đã được đông đảo khách hàng đón nhận.

      tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-vinhomes-ocean-park-onehousing-1

      Mặt bằng khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ điều hòa rộng 24,5 ha, biển nhân tạo, và cụm nhiều cụm tiện ích vượt trội khác. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị tri vô cùng thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của huyện Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park 2

      Sau sự thành công vượt trội từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư đã cho rắt mắt “phiên bản” tiếp theo của dòng sản phẩm của mình với tên gọi Vinhomes Ocean Park 2. Một lần nữa, dự án đã tạo nên một làn sóng mới tại thị trường tỉnh Hưng Yên. Dự án được xây dựng tại 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng.

      Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với quy mô lên đến 457 ha bao gồm 124.000 căn hộ và 2.041 sản phẩm thấp tầng. Dự án được khởi công vào năm 2022 và dự kiến bàn giao vào năm 2024, với sự ra mắt “phiên bản” mới trong thời điểm thị trường yên ắng, Vinhomes Ocean Park 2 đã trở thành điểm sáng tại thị trường bất động sản cả nước.

      tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-vinhomes-ocean-park-onehousing-2

      Mặt bằng khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Với lợi thế về quy mô, chủ đầu tư đã chú trọng đầu tư vào nhiều cụm tiện ích đẳng cấp như Công viên hồ nước mặn lớn nhất Đông Nam Á, cụm công viên chủ đề, sân golf,...Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống vô cùng sang trọng và độc đáo khi lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2.

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi đầu tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với quy mô lớn và các tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai. Với tốc độ, cũng như tiềm năng kinh tế thị trường bất động sản Hà Nội, nhu cầu sở hữu nhà vô cùng cao. Khách hàng có thể mua và giữ chờ tăng giá sau đó bán ra. Hiện tại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã hoàn thành bàn giao một phần dự án, nhà đầu tư có thể lựa chọn phương pháp cho thuê để tạo ra dòng thu nhập hằng tháng.

      Bên cạnh đó, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều tiện ích vô cùng đẳng cấp và vị trí đắc địa dễ dàng tiếp cận. Giúp cải thiện được tỷ lệ thanh khoản khi đầu tư tại đây. Ngoài ra, với thương hiệu từ chủ đầu tư Vingroup, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm, khi đầu tư số vốn lớn tại đây.

      tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-vinhomes-ocean-park-onehousing-3

      Hồ điều hòa 24.5 ha tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi ích khi đầu tư Vinhomes Ocean Park 2

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, hiện tại đang trong giai đoạn triển khai và đã bắt đầu bàn giao thô. Vì vậy, đối với Vinhomes Ocean Park 2, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu những quỹ căn đẹp nhất với mức giá vô cùng tốt trong giai đoạn đầu này. Ngoài ra, việc sở hữu tiện ích đẳng cấp quốc tế đã làm nên thương hiệu của dự án, giúp nhà đầu tư không cần phải quá lo lắng về tính thanh khoản của dự án.

      tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-vinhomes-ocean-park-onehousing-4

      Hồ tạo sóng mang đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Với lợi thế tại ngoại thành Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 đem đến không gian vô cùng trong lành bởi bao quanh hàng cây xanh. Đây là một trong những tiêu chuẩn giúp nhà đầu tư có thể thanh khoản tốt hơn trong thời điểm nồng độ bụi mịn tại Hà Nội đang trong mức báo động.

      Chuyên gia nói gì về tiềm năng sinh lời của 2 khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      Theo chuyên gia bất động sản chị Mỹ Ngọc - chuyên viên tư vấn tại OneHousing cho rằng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang có định hướng chuyển từ Huyện thành Quận Gia Lâm. Điều này sẽ mang lại tiềm năng kinh tế lớn cho khu đô thị này, bởi vì khi trở thành quận, Gia Lâm sẽ trở thành một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tăng giá trị bất động sản và tạo ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho nhà đầu tư.

      Về Vinhomes Ocean Park 2, chuyên gia bất động sản cho biết rằng dự án này được xây dựng theo đúng định hướng phát triển hạ tầng của tỉnh Hưng Yên. Và tỉnh Hưng Yên đang là một trong những tỉnh có tiềm năng kinh tế mạnh tại Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới được xây dựng. Điều này sẽ mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho Vinhomes Ocean Park 2, giúp tăng giá trị bất động sản và đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Nhìn chung, ngoài khả năng giá do từ chính giá trị mà khu đô thị Vinhomes Ocean Park đem lại ra, mỗi dự án đều mang đến một nét riêng, một điểm mạnh riêng. Chẳng hạn như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, sẽ phù hợp với những những nhà đầu tư mong muốn sự ổn định ngay, bởi có thể tạo dòng tiền. Còn ngược lại, đối với Vinhomes Ocean Park 2, sẽ phù hợp với những nhà đầu tư mong muốn tiên phong đi trong giai đoạn đầu. Vì vậy, việc lựa chọn đầu tư tại đâu sẽ phụ thuộc vào phần lớn định hướng nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, chị Ngọc cũng cho biết rằng “những nhà đầu tư lướt sóng (flipper) không nên đầu tư vào thời gian này, bởi xu hướng mua từ chủ đầu tư và đóng tiền theo tiến độ. Và đối với những phân khu đã được bàn giao và phải mua chuyển nhượng, số tiền mua lại sẽ bị chênh. Và đối những nhà đầu tư tích lũy, thì đây được xem là thời điểm vàng để mua nhà giá tốt, và chờ đến thời điểm tăng giá bán. Khi dự án vận hành ổn định, trở thành một khu đô thị sống nhộn nhịp thì cơ hội sinh lời tại thời điểm đó sẽ hạn chế hơn so với hiện tại. Nhà đầu tư cho thuê nên đợi đến thời điểm thị trường sôi động và môi trường sống có nhiều cư dân hơn để đầu tư.”

      Tóm lại, việc đầu tư bất động sản không chỉ phụ thuộc vào tiềm năng phát triển của khu vực mà còn phụ thuộc vào chất lượng của dự án, giá cả và các tiện ích đi kèm. Và 2 khu đô thị Vinhomes Ocean Park là điểm sáng nhất tại thời điểm này dành cho các nhà đầu tư. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một phân khúc đầu tư phù hợp với bản thân mình nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương