Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/02/2023
      Cùng khám phá và tìm hiểu thông tin về những hệ thống tiện ích cao cấp khi sống tại các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua căn hộ.

      Với quy mô lên tới gần 460ha, các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được kỳ vọng rằng sẽ trở thành chốn một an cư hấp dẫn nhất dành cho người dân thủ đô cũng như sẽ là tâm điểm giải trí đẳng cấp dành cho những người thành đạt. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gì và những tiện ích khi sống tại đây qua bài viết sau.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì?

      • Vị trí của dự án: Xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.
      • Tổng diện tích đất lên đến 458ha.
      • Mật độ xây dựng là khoảng 30%.
      • Các loại hình gồm: biệt thự, liền kề, chung cư và shophouse.
      • Những tiện ích nổi bật: Gồm hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes (Vinschool, Vinmec, Vincom).

      Tổng quan dự án của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí tọa lạc thuộc địa phận hành chính của 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Với sở hữu lợi thế vượt trội khi đã sở hữu hệ thống hàng loạt hạ tầng và giao thông hiện đại, The Empire Hưng Yên nằm tại vị trí tiếp giáp với 2 trục giao thông huyết mạch, đó là Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Vành đai 3,5. Đây là một trục đường được xây dựng mới, rộng lớn và hiện đại, giúp cho việc kết nối giao thông liên khu vực được dễ dàng và nhanh chóng.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này?

      Đọc tiếp

      Các phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được quy hoạch thành 8 phân khu, đó là Chà Là, Sao Biển, Cọ Xanh, Ngọc Trai, San Hô, Kinh đô ánh sáng, Hải Âu và Đảo Dừa. Hãy cùng tìm hiểu các tiện ích của các phân khu:

      Phối cảnh toàn khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích của phân khu San Hô 

      Vị trí kim cương nằm kế cận với đại lộ San Hô và công viên biển tạo sóng Royal Wave Park lớn nhất trên thế giới. Biệt thự, nhà phố mang hướng phong cách kiến trúc Châu Âu nhìn cổ điển sang trọng và lãng mạn, thể hiện được đẳng cấp chủ nhân tinh tế.

      Cảnh quan khoáng đạt được lấy cảm hứng từ vườn san hô với những điểm nhấn nổi bật: bể bơi họa tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, quảng trường Viễn chinh, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc.

      Tiện ích của phân khu Cọ Xanh

      Vị trí chiến lược nằm liền kề trục đường đại lộ kết nối trực tiếp của Vinhomes Ocean Park 2 đến Vinhomes Ocean Park 1 chỉ mất 5 phút di chuyển. Đồng thời còn kế cận “lá phổi xanh khổng lồ” công viên Empire Park. Ngoài ra, thiết kế của phân khu mang phong cách kiến trúc Florida (Mỹ) phóng khoáng và quyến rũ. Cùng với 22 tiện ích nội khu, toàn bộ hệ tiện ích của “siêu quần thể” đô thị biển lên đến 1.000ha

      Với phân khu biệt thự ven sông rất độc đáo, được trồng dừa và trải cát trắng như ở bờ  biển, liền kề với công viên và chủ đề ven sông dài nhất Việt Nam

      Tiện ích của phân khu Đảo Dừa 

      Vị trí chiến lược nằm liền kề trục đường đại lộ kết nối trực tiếp của Vinhomes Ocean Park 2 đến Vinhomes Ocean Park mất 1 chỉ 5 phút di chuyển. Đồng thời còn kế cận “lá phổi xanh khổng lồ” công viên Empire Park. Với quy hoạch khu biệt thự ven sông khép kín đẳng cấp và sang trọng. Lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới của nước Mỹ, những cảnh quan được trang bị đầy đủ với những công viên nội khu ôm trọn mặt sông sinh thái xanh mát và vô cùng khoáng đạt.

      Tổng mặt bằng của phân khu Đảo Dừa. (Nguồn: Vinhomes).

      Với điểm nhấn là hồ bơi bốn mùa Pha Lê mang phong cách tân cổ điển sang trọng nên đã mang đến đặc quyền trải nghiệm sống thượng lưu cho chủ nhân tại đây.

      Tiện ích của phân khu Kinh đô ánh sáng

      Vị trí tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, kế cận các đường Đại Dương tới 30m và giao lộ của đại lộ San Hô khoảng 51m. Ngoài ra còn kế cận TTTM Vincom Mega Mall, nơi quy tụ hàng loạt những nhãn hàng nổi tiếng ở trong nước và quốc tế. Kiến trúc nơi đây mang phong cách Pháp cổ trang nhã vượt thời đại.

      Nơi đây sở hữu đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue dài gần tới 1km, tái hiện lại hình ảnh của Champs Elysees ở ngay giữa lòng Quận Ocean cùng với các biểu tượng mang tính đậm chất Paris. 

      Tiện ích của phân khu Sao Biển

      Vị trí kim cương tọa lạc ngay tại trung tâm các trục đường huyết mạch trong nội ngoại khu như là đường Đại Dương, đại lộ San Hô, vành đai 3.5. Ngoài ra còn tiếp giáp kế cận với công viên Empire Park và đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue, nơi quy tụ với bộ 3:  công viên Khải hoàn, Công viên Ánh sáng và công viên Tình yêu.

      100% sản phẩm là shophouse với những tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội cùng sở hữu 2 khu công viên nổi bật. Kiến trúc nơi đây mang đến hơi thở thanh lịch, lãng mạn Pháp.

      Tiện ích phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

      Đây là phân khu thượng lưu và đẳng cấp bậc nhất của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Với quy hoạch biệt thự ven sông khép kín, mang tới đặc quyền sống riêng tư và được ví như một Venice thu nhỏ -  thượng lưu đậm chất hoàng gia. Ngoài ra, còn sở hữu bộ 3 công viên Hoàng gia: Công viên bán nguyệt, công viên giao hưởng, công viên thượng uyển

      Phối cảnh của phân khu Ngọc Trai. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích của phân khu Chà Là

      Nơi đây được thiết kế theo hướng kiến trúc Đông Dương kết hợp hài hòa cùng 2 nền văn hóa Việt – Pháp. Với tọa lạc tại vị trí kim cương ở ngay đại lộ Ngọc Trai gần 51m và phân khu thượng lưu bậc nhất - Ngọc Trai. Nằm kế cận bệnh viện Vinmec Healthy Resort đẳng cấp 5 sao đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các dịch vụ về y tế và sức khỏe. Sở hữu tới 3 công viên nội khu đa dạng chủ đề: Công viên Lễ Hội, công viên Nghệ thuật, Đông Dương

      Tiện ích của phân khu Hải Âu

      Thiết kế theo hướng phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng và mê đắm lòng người. Vị trí tọa lạc đắc địa nằm kế cận công viên ven sông Silk Park dài tới khoảng 2,6km và công viên Empire Park quy mô lên đến 7,5ha. Sở hữu công viên nội khu được lấy cảm hứng từ đảo thiên đường Hawaii hòa quyện với nét phóng khoáng, thanh lịch của vùng Địa Trung Hải cùng với các điểm nhấn: vườn Địa Trung hải, Bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi, artwork Hải Âu, sân chơi trẻ em chủ đề Cướp biển vùng Caribbean cùng các sân tập thể thao

      Mong rằng qua bài viết của OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Hy vọng các bạn sẽ tìm ra được phân khu phù hợp với nhu cầu để làm nơi an cư lâu dài dành cho bản thân và gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân biệt Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương