Thuê sân tennis Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1 giờ?

      Thuê sân tennis Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1 giờ?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết vấn đề thuê sân tennis Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1 giờ và cách đặt sân tennis như thế nào qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Việc rèn luyện thể thao mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường thể chất mà còn giúp bạn hưởng thụ những khoảnh khắc thư thái. Bởi vậy mà công viên thể thao Vinhomes Ocean Park đã chính thức đi vào hoạt động để giúp những cư dân được kết nối và cùng nhau nâng cao sức khỏe. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề thuê sân tennis Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1 giờ và cách đặt sân tennis như thế nào qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Lý do tại sao Vinhomes Ocean Park là lựa chọn tốt nhất để an cư?

      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại  cửa ngõ sôi động của phía Đông Thủ đô, nơi đây hiện được đầu tư trọng điểm để trở thành khu trung tâm mới của thủ đô Hà Nội ở trong thời gian tới.
      • Sở hữu một biển hồ nước mặn tới 6,1ha đầu tiên có mặt ở Việt Nam, hợp tác cùng với đơn vị hàng đầu thế giới Crystal Lagoons - Hoa Kỳ để  hiện thực hóa được giấc mơ tắm biển ở ngay dưới chân của nhà mình.
      • Hồ lớn trung tâm rộng khoảng 24,5ha cùng với hàng dừa xanh, cát trắng rất lãng mạn, giữ kỷ lục là “Hồ nước ngọt nhân tạo với cát trắng lớn nhất tại Việt Nam”.
      • Được đánh giá là một thiên đường “Check-in” cùng với hàng loạt những địa điểm ấn tượng như là con đường nàng tiên cá, vườn cây ánh sáng, cánh buồm giữa hồ, tháp đồng hồ, vườn Nhật Bản, cầu tình yêu, biểu tượng cá voi khổng lồ, ngọn hải đăng.
      •  Kế cận là Công viên giải trí Vinpearl Land đầu tiên có mặt ở miền Bắc với tổng mức đầu tư lên đến gần 1,5 tỷ USD cùng với công viên thành phố lên đến 210 ha, kiến tạo nên một quần thể điểm đến thu hút bậc nhất tại miền Bắc.
      • Đại đô thị Vinhomes Ocean Park quy tụ đầy đủ với 3 dòng sản phẩm Vinhomes từ trung cấp đến cao cấp là: Sapphire, Ruby, Diamond.
      • Dịch vụ quản lý vận hành một cách đẳng cấp của Vinhomes, được đánh giá là môi trường sống lý tưởng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu.

      thue-san-tennis-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-nhieu-1-gio-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park là lựa chọn tốt nhất để an cư (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Thuê sân tennis Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1 giờ?

      Hiện nay, tennis là một môn thể thao đang ngày càng khá phổ biến ở tại Việt Nam. Nắm bắt được vấn đề về nhu cầu chơi thể thao đa dạng, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng những hệ thống sân tennis đủ tiêu chuẩn dành cho mọi cư dân tại các khu đô thị của Vinhomes. Điều này đã tạo điều kiện dành cho cư dân được một chơi môn thể thao thú vị này mà sẽ không nhất thiết phải vào những khu liên hợp thể thao hay là những sân tennis cho thuê ở bên ngoài của khu đô thị. Có 4 sân tennis tại Phân Khu Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park, đó là:

      • 2 sân tiếp giáp với các tòa S2.03, S2.05 và S2.02
      • 1 sân tiếp giáp với tòa S2.10 và S2.11
      • 1 sân tiếp giáp với toàn S2.17

      Các sân tennis tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được sử dụng miễn phí dành cho các cư dân, với điều kiện: có thẻ cư dân và đăng ký sân tập qua app VinID.

      thue-san-tennis-vinhomes-ocean-park-gia-lam-bao-nhieu-1-gio-onehousing-2

      Sân tennis tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Sân tennis tại Vinhomes Ocean Park được cư dân đánh giá rất cao, vì chất lượng của mặt sân luôn đảm bảo độ ma sát, vạch kẻ theo tiêu chuẩn và thiết kế rõ nét. Ngoài ra, thì sân tennis còn được trang bị thêm những hệ thống đèn chiếu sáng thông minh chống lóa sẽ giúp cho cư dân có thể chơi thể thao thoải mái ngay cả vào lúc trời tối mà không lo tới việc sẽ bị thiếu hụt ánh sáng hay là cản trở thị giác.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P8 Vinhomes Times City

      Làm thế nào để đặt sân tennis tại Vinhomes Ocean Park?

      Để đặt sân tennis tại Vinhomes Ocean Park thì bạn chỉ cần với một vài thao tác ở trên điện thoại di động là xong. Các bước cụ thể để có thể đặt sân tennis trên tính năng Vinhomes như sau:

      Bước 1: Tải App VinID về điện thoại của bạn, nếu:

      • App Store – nếu như là hệ điều hành iOS
      • Google Play – nếu như là hệ điều hành Android

      Bước 2: Tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản rồi chọn tính năng Vinhomes ở trên màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, bạn nhấn vào mục “Tôi là cư dân Vinhomes”

      Bước 3: Chọn tiếp tục rồi kiểm tra họ tên và số điện thoại của bạn xem đã trùng khớp với những thông tin mà bạn đã đăng ký trước đó tại Vinhomes Ocean Park hay chưa.

      Bước 4: Điền những thông tin về căn hộ của bạn như là: thành phố, khu đô thị, mã căn hộ rồi chọn tiếp tục để hoàn tất quá trình xác nhận việc đã là cư dân Vinhomes rồi.

      Bước 5: Cuối cùng, bạn có thể đăng ký sử dụng sân tennis tại Vinhomes Ocean Park trong mục đặt các tiện ích là xong.

      Như vậy, với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể đặt được sân tennis tại Vinhomes Ocean Park.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc “Thuê sân tennis Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1 giờ?” và giới thiệu tới người đọc cách để đặt sân tennis tại đây. Hy vọng, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu căn hộ tại nơi đây. Hãy liên hệ ngay với OneHousing nếu như bạn gặp khó khăn để nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City có sân tennis không?

      Giải đáp: Điều kiện sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương