Giải đáp: Điều kiện sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Giải đáp: Điều kiện sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Sân tennis là một trong những tiện ích hấp dẫn của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Vậy làm thế nào để sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những đại đô thị sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng và đẳng cấp bậc nhất thủ đô. Bên cạnh các tiện ích về cảnh quan xanh, sân tennis tại Vinhomes Smart City là một trong những tiện ích nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là những người yêu thích bộ môn này. Vậy điều kiện sử dụng sân tennis Vinhomes như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây.

      Điều kiện sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ hiện đang là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và các nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở. Trong đó, hệ sinh thái tiện ích nội khu và ngoại khu tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là điểm nhấn đáng chú ý của siêu đô thị thông minh này. Bên cạnh hệ thống công viên trung tâm sở hữu diện tích lên tới 10.2ha, Vinhomes Smart City còn sở hữu công viên thể thao Sportia Park với hơn 163 sân tập. Trong đó, sân tennis Vinhomes nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả cư dân lẫn người bên ngoài.

      Vậy làm thế nào để sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City? Điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất chính là bạn phải sở hữu chiếc thẻ cư dân Vinhomes quyền lực. Với chiếc thẻ dư dân này, bạn có thể trải nghiệm không chỉ sân tennis tại Vinhomes Smart City mà cả công viên thể thao Vinhomes cũng như toàn bộ dịch vụ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City mà không cần phải di chuyển xa xôi.

      Thoải mái sử dụng các tiện ích gồm cả sân tennis từ thẻ cư dân Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, chiếc thẻ cư dân cũng là người “trợ lý đắc lực” giúp bộ phận an ninh của tòa nhà có thể quản lý dễ dàng và nắm được đầy đủ các thông tin của chủ hộ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho toàn bộ thành viên của Vinhomes Smart City.

      Điều kiện sử dụng sân mini golf tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Đọc tiếp

      Làm thế nào để đăng ký thẻ cư dân Vinhomes?

      Là cư dân của khu đô thị thông minh bậc nhất thủ đô, đương nhiên quy trình làm thẻ cư dân Vinhomes cũng vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Có 2 cách để đăng ký làm thẻ cư dân Vinhomes gồm đăng ký trực tiếp và đăng ký online.

      Với cách đăng ký đầu tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị một số loại giấy tờ cần thiết bao gồm: 

      • 1 ảnh kích thước 3x4
      • Bản photo 2 mặt căn cước công dân của chủ hộ 
      • Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ hoặc hợp đồng thuê nhà (với những khách hàng thuê lại căn hộ)

      Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian có thể đăng ký trực tuyến trên ứng dụng Vinhomes Resident theo trình tự sau đây:

      • Bước 1: Bạn tải app Vinhomes Resident trên Appstore hoặc Google Play.
      • Bước 2: Sau khi đã tải thành công ứng dụng, bạn vào app và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản riêng của mình -> chọn “Tôi là cư dân Vinhomes” 
      • Bước 3: Bạn chọn mục “Hồ sơ cư dân” để đăng ký thẻ cư dân, thẻ ra vào khu đô thị, thẻ xe,.... -> Nhấn “Tiếp tục”
      • Bước 4: Điền đầy thủ các thông tin chi tiết về thành phố, khu đô thị, tòa căn hộ, tầng và mã căn hộ của bạn -> Chọn “Xác nhận”
      • Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu

      Nếu không may bạn bị mất thẻ cư dân, hãy báo ngay cho Ban Quản lý để được làm thủ tục cấp lại thẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng app Vinhomes Resident để đăng ký trực tuyến các tiện ích như sử dụng vườn nướng BBQ, hồ câu cá hoặc chèo thuyền kayak, cũng như thanh toán các chi phí và hoá đơn hàng tháng.

      Vinhomes Smart City: Không gian sống đẳng cấp - Phong cách sống thông minh

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là siêu dự án đô thị thông minh đáp ứng được đủ ba yếu tố cốt lõi gồm: vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp và phong cách sống thông minh. 

      Bên cạnh việc giải được bài toán về vị trí, đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City còn được đánh giá phù hợp với đa dạng các nhóm khách hàng, nhất là những người có nhu cầu ở thực. Bởi sự quy hoạch thông minh của dự án này. Vinhomes Smart City có mật độ xây dựng chỉ 14,7%, còn lại được sử dụng cho cảnh quan, cơ sở hạ tầng, không gian mặt nước. Ngoài ra, khu đô thị cũng được áp dụng mô hình chuẩn Vinhomes gồm “tứ trụ kim cương” trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và phương tiện giao thông công cộng.

      Chủ đầu tư Vinhomes còn liên tục nâng cấp không gian sống để cư dân có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ở nơi đây. Đầu tiên là tăng số lượng công viên chủ đề trong khuôn viên khu đô thị từ 8 lên đến 15 công viên. Ngoài ra, còn bổ sung thêm các phòng tập golf trong nhà theo phong cách Hàn Quốc để cư dân có cơ hội trải nghiệm và tập luyện môn thể thao của giới thượng lưu.

      Tiếp đến là đầu tư nâng cấp khu vườn Nhật Zen Park, tái hiện gần như hoàn hảo khu vườn trăm tuổi trứ danh của xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, còn có thêm khu vui chơi ninja cổ truyền và các tiểu cảnh “đậm phong vị” xứ Phù Tang như thác nước nhân tạo, suối cá chép đỏ, vườn bonsai, công viên đèn lồng.

      Khu vui chơi bổ ích và lý thú dành riêng cho các cư dân nhí của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới các ứng dụng thông minh mà chủ đầu tư đã áp dụng vào đại đô thị này. Vinhomes Smart City được vận hành dựa trên 4 trục cốt lõi gồm: Smart Home - Smart Security - Smart Community và Smart Management nhằm hỗ cư dân giảm thiểu tối đa thời gian và công sức trong các hoạt động hằng ngày.

      Chẳng hạn, cư dân có thể sử dụng ứng dụng dành cho cư dân trên điện thoại để thông báo sự cố xảy ra trong căn hộ đặt lịch sử dụng công viên nướng BBQ, đặt lịch sử dụng sân tennis hoặc thanh toán các hóa đơn hàng tháng, phí dịch vụ chung cư. Hoặc điều khiển từ xa hầu hết các thiết bị gia dụng trong gia đình thông qua ứng dụng dành cho cư dân trên điện thoại hoặc bằng giọng nói.

      Vinhomes Smart City sử dụng hệ thống camera an ninh đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo sẽ tăng cường độ an toàn của khu đô thị khi có khả năng nhận diện gương mặt và phát hiện đối tượng lạ từ ngoài xâm nhập vào. Hơn nữa, cư dân có thể chủ động mở cửa thang máy cho khách lên nhà thông qua hệ thống intercom nối cửa chính tới tầng 1 và tầng hầm.

      Trên đây là những thông tin về điều kiện để sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City dành cho những cư dân mới hoặc những ai sắp trở thành thành viên của đại đô thị này. OneHousing mong rằng những thông tin này thực sự hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Giải đáp: Có cần phải trả thêm phí khi sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương