Dewey School - Trải nghiệm giáo dục Mỹ ở Ocean Park

      Môi trường học tập sáng tạo của trường Dewey ở Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/07/2023
      Việc lựa chọn môi trường học tập cho con từ bậc tiểu học sẽ tạo tiền đề phát triển và bước đệm vững chắc trong quá trình trưởng thành. Hệ thống trường The Dewey Schools sở hữu ba yếu tố về cơ sở vật chất, chương trình học, môi trường thân thiện, đem đến trải nghiệm học tập sáng tạo, thú vị cho học sinh. Mới đây, hệ thống đã bắt đầu triển khai xây dựng trường liên cấp thứ tư tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin về trường Dewey ở Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm)

      Dewey Ocean Park tọa lạc tại vị trí trung tâm, giáp tòa nhà Techno Park đối diện với khu Sapphire 2. Tòa nhà nằm bên cạnh hồ nhân tạo và khu vui chơi, gần trường học VinUni.

      2. Quy mô và cơ sở vật chất 

      Công trình trường học liên cấp Dewey Ocean Park xây dựng trên quy mô 10.000m2, được tạo khối liên hoàn phù hợp với hình thái của khu đất xây dựng. Ý tưởng quy hoạch linh hoạt với hình dáng và diện tích đất, tạo ra các không gian đóng mở và góc nhìn khác nhau, thúc đẩy cảm xúc người sử dụng.

      Cơ sở vật chất nhìn chung tại các hệ thống trường Dewey đều có những tiện ích như 55 phòng học hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng: Âm nhạc, Mỹ thuật, Tin học, các phòng thí nghiệm Vật lý, Hóa học, Sinh học cùng chuỗi tiện ích mở rộng như không gian sáng chế Makerspace, bể bơi 4 mùa Aqua-Tots chuẩn Mỹ, sân bóng đá, sân bóng rổ, canteen, nhà đa năng, thư viện đem lại trải nghiệm đa dạng cho học sinh để phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất, tinh thần. 

      Ngoài ra, trong trường có các điểm uống nước sạch tại vòi thông minh, an toàn cho sức khỏe, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại cùng hệ thống điều hòa AHU theo tiêu chuẩn bộ lọc không khí. 

      Phân bổ nhiều khoảng không gian riêng dành cho các cuộc họp mặt cộng đồng, bài giảng, tranh luận, các hoạt động thể thao trong và ngoài trời.
      Phân bổ nhiều khoảng không gian riêng dành cho các cuộc họp mặt cộng đồng, bài giảng, tranh luận, các hoạt động thể thao trong và ngoài trời.

      Mạng lưới giao thông tại trường được tính toán khoa học, tiện lợi, lối đi chinh dành cho phụ huynh rộng tới 3 làn xe với vỉa hè thông thoáng, xe bus có lối đưa đón riêng biệt với quy trình quản lý chặt chẽ. Cùng với đó, hệ thống ra vào được kiểm soát bằng công nghệ thông minh thiết kế tối ưu, ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài, đảm bảo không gian học tập an toàn. Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, tiết kiệm năng lượng và có thể giám sát tất cả mọi khu vực trong trường. 

      Phòng học rộng tối ưu ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa sổ trải dài lớp học, sử dụng hệ thống kính cách âm, chống bức xạ nhiệt, đảm bảo sức khỏe và thị lực cho học sinh. 

      Không gian sáng tạo với tư duy thiết kế - Design thinking bao gồm phòng STEAM và xưởng sáng tạo, phòng thí nghiệm, cho phép học sinh nghiên cứu, sản xuất và theo đuổi các dự án dài hạn.
      Không gian sáng tạo với tư duy thiết kế - Design thinking bao gồm phòng STEAM và xưởng sáng tạo, phòng thí nghiệm, cho phép học sinh nghiên cứu, sản xuất và theo đuổi các dự án dài hạn.
      >>> Khám phá trường học VinSchool ở Vinhomes Ocean Park <<<

      3. Chương trình đào tạo tại trường Dewey Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm)

      Đọc tiếp
      • Chương trình học tại The Dewey Schools tích hợp giữa chương trình giáo dục Quốc tế theo chuẩn Common Core của Mỹ và chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Trường có bốn chương trình học khác nhau theo từng cấp:
      • Chương trình Song ngữ tích hợp chương trình của trường liên kết đào tạo Mount Vernon với số tiết học tiếng Anh trong tuần chiếm 45%.
      • Chương trình Nâng cao theo chuẩn MOET và kế thừa chương trình Song ngữ.
      • Chương trình Quốc tế Adventure cho bậc trung học cơ sở và chương trình Quốc tế Journey từ lớp 9 tạo thêm cơ hội cho các em học tập tại Mỹ và nhận bằng đổi mới sáng tạo của trường liên kết đào tạo Mount Vernon.
      • Chương trình học tại The Dewey Schools được xây dựng cùng Trường đối tác Mount Vernon - top 10 trường học sáng tạo tại Mỹ. Trường nổi tiếng uy tín vì sự ưu tú, các sáng kiến và mô hình tư duy thiết kế - Design thinking. Trong đó, học được tiếp cận các môn học tích hợp từ chương trình của trường Mount Vernon như Nhân văn, Khoa học Tiếng Anh, Sáng chế MDE, Nghệ thuật trình diễn, Nghệ thuật thị giác đề cao sự truy vấn, tác động và đổi mới sáng tạo trong giáo dục, được đối tác Mỹ chuyển giao và giảng dạy song ngữ. Thời lượng giảng dạy bằng tiếng Anh lên đến 19 tiết/ tuần giúp các em học sinh xây dựng nền tảng ngôn ngữ, giao tiếp với thế giới xung quanh qua quá trình trao đổi thông tin, kiến thức, khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. 
      Các chương trình học tại hệ thống trường quốc tế Dewey (Ảnh: The Dewey Schools)

      4. Lộ trình liên cấp tại Dewey Ocean Park 

      • Bậc Tiểu học (Lớp 1 - Lớp 5): Tổ chức cho học sinh phương pháp học.
      • Bậc THCS (Lớp 6 - Lớp 9): Tổ chức cho học sinh dùng phương pháp đã có để trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng cần thiết.
      • Bậc THPT (Lớp 10 - Lớp 12): Tổ chức cho học sinh tập nghiên cứu để có thể theo học thành công bậc Đại học, sau Đại học trong nước và quốc tế.

      Học sinh tốt nghiệp là những cá nhân toàn diện được trang bị sẵn sàng về nhân cách, tri thức, tinh thần và thể chất cho bậc đại học, cho công việc và cuộc sống, có khả năng thích nghi và thành công trong bất kỳ môi trường nào.

      Chương trình học tập chủ động, khơi gợi trí sáng tạo cho học sinh tại Dewey được đánh giá cao (Ảnh: The Dewey Schools)

      Dewey là một trong những hệ thống trường liên cấp gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm), cư dân sinh sống tại đây có thêm nhiều lựa chọn về trường học cho con. Để biết thêm thông tin về dự án cũng như hệ sinh thái dịch vụ, giáo dục tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm), bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn Pro Agent của OneHousing.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      >>> Tìm hiểu bệnh viện Vinmec 5 sao ở Vinhomes Ocean Park <<<

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương