Những lý do làm nên sức hút khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Hưng Yên

      Những lý do làm nên sức hút khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Hưng Yên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/12/2022
      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một trong những khu đô thị thu hút được nhiều dân cư bởi sự đẳng cấp, hiện đại bậc nhất và có tiềm năng phát triển nhất hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Hưng Yên có những tiện ích gì mà lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết Giới thiệu về khu đô thị Vinhomes Ocean Park dưới đây.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay còn được gọi là Vinhomes Ocean Park là khu đô thị đông đúc và sôi động bậc nhất và là một trong những vị trí đắc địa của thành phố, dự án này tọa lạc giữa Trâu Quỳ và 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn.

      Với tổng diện tích lên tới 420 ha ở Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội nhưng khu đô thị này lại nằm có vị trí quan trọng nối liền các tuyến đường huyết mạch giữa các tỉnh thành của khu vực miền Bắc nước ta. Cùng với đó là các cây cầu lớn như Thanh Trì, Vĩnh Tuy và Chương Dương và quốc lộ 1A, 5A, 5B đặc biệt là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

      Xét trong khu vực nội thành Hà Nội, từ Ocean Park Gia Lâm dễ dàng đi đến bờ hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ tấp nập hay các trung tâm hành chính của thành phố. 

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Tiếp nối siêu dự án ở Gia Lâm, Tập đoàn Vingroup đã cho Vinhomes Ocean Park Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2022 với tên gọi là The Empire. Với vị trí được coi là mũi nhọn trung tâm mới trong tiến trình mở rộng đô thị ở xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

      Đây được coi là một vị trí mới, biệt lập hoàn toàn cách trung tâm Hà Nội 15km. Tuy vậy việc di chuyển lại vô cùng thuận lợi. Bởi lẽ khu đô thị này nằm liền kề bên cạnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, vì thế The Empire cũng tiếp giáp với quốc lộ 5A và 5B.

       

      Không chỉ có vậy, chỉ cách 8km sẽ tới được trung tâm thương mại quy mô lớn chính là Aeon Mall Long Biên. Hay 20 phút lái xe để tới sân bay Nội Bài, 10 phút để đến cầu Vĩnh Tuy được đưa vào quy hoạch với tổng đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng để mở rộng 4 làn đường. 

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park và những siêu tiện ích độc quyền

      Sau khi biết được Vinhomes Ocean Park nằm ở đâu, vị trí đắc địa cũng như thuận tiện cho việc di chuyển là một điểm cộng cực lớn cho khu đô thị này. Tuy nhiên, để thu hút và mang lại một cuộc sống thượng lưu cho cư dân của mình, Vinhomes Ocean Park còn có những siêu tiện ích độc quyền.

      (Nguồn:Vinhomes Ocean Park)

      Siêu tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được lên kế hoạch trong suốt khoảng thời gian dài cùng vốn đầu tư lớn, chính vì thế mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều các tiện ích vượt ngoài sự mong đợi của cư dân.

      Biển cát trắng giữa lòng Hà Nội

      Điều gây sốt thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ khi kế hoạch dự án đến khi chính thức được đưa vào sử dụng chính là bãi biển nhân tạo trải dài với rặng dừa xanh cùng cát trắng. Đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tiệc BBQ hay câu cá.

      Với siêu tiện ích này, cư dân không cần đi đâu xa mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần mà có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời ngay tại khu vực sống của gia đình mình.

      Chuỗi tiện ích hiện đại

      Ngoài những tiện ích cơ bản như siêu thị, giải trí, gym, bể bơi thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có một công trình đặc biệt mang tên công viên Đại Dương Vincom Mega Mall với quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc. Ngoài ra, hệ thống các trường Vinschool từ tiểu học đến đại học, các bệnh viện đều có vị trí gần kề.

      Siêu tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được xây dựng với đẳng cấp chuẩn 5 sao với xấp xỉ 70% là cây xanh mang đến cảm giác trong lành. Ngoài các tiện ích cơ bản mà các khu Vinhomes khác đều có như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện, siêu thị, khu trung tâm thương mại, công viên… thì The Empire còn có một số điểm mới.

      Chuỗi 3 công viên với 3 chủ đề khác nhau với tổng diện tích lên tới cả chục ha:

      • Empire Park: với tổng diện dịch là 7.5 ha, đây được ví là “lá phổi xanh” của Vinhomes. Trong đó còn có thêm 3 công viên chính là Khải Hoàn, Ánh Sáng và Tình Yêu.
      • Silk Park: tựa như tên gọi, công viên này có chiều dài lên tới 2.6km với đường ven sông mềm mại như dải lụa và nhiều tiện ích thú vị.
      • Royal Wave Park: với quy mô cực lớn là 18 ha được lấy cảm hứng từ Atlantis vô cùng hùng vĩ.

      Ngoài ra còn có một số địa điểm vui chơi thú vị khác như Đỉnh núi hoàng gia, Cầu Coastal Bridge, Cầu Atlantis Bridge… là điểm đến thú vị để nghỉ dưỡng hay check in sống ảo.

      Với những thuận lợi về vị trí cũng như các tiện ích độc quyền mà Vinhomes Ocean Park mang lại, chắc chắn đây sẽ là một nơi đáng để bạn quan tâm khi lựa chọn nơi sinh sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá bán hiện tại chung cư Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là bao nhiêu?

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City: Những điều cần biết khi lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương