Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Pa

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/01/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều cửa hàng, quán ăn dưới chân đế chung cư. Cùng tìm hiểu quán ăn shop chân đế tòa s201 trong bài viết ngay sau đây.

      Khi mua chung cư, cư dân cũng quan tâm về vị trí thật của khu căn hộ và những shop chân đế. Điều này càng quan trọng hơn nữa nếu bạn mua căn hộ về kinh doanh cho thuê hoặc muốn chuyển vào sống ngay.

      Lý do là người mua căn hộ luôn tìm hiểu kỹ xem vị trí những shop chân đế đó có tiện với nhu cầu ăn ở và sinh hoạt thường ngày không. Cùng OneHousing tìm hiểu về tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau đây.

      Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại đâu?

      Tòa S2.01 của phân khu The Sapphire 2 nằm dọc theo sông sinh thái phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Điểm đặc biệt của tòa S2.01 là có thiết kế hình chữ Z, mật độ chỉ 19 căn hộ/mặt sàn với số lượng khoảng 494 căn. Tại S2.01, 100% căn hộ có thể view ra sông xanh, trong đó có khoảng 60% căn hộ view thẳng và không phải bao bọc như các dự án khác. 

      Ở toà S2.01 Vinhomes Ocean Park có khoảng hơn 10 shop chân đế với đầy đủ các tiện ích, từ siêu thị tới quán cafe, từ cửa hàng giặt là tới tiệm đồ ăn vặt, hoặc đơn giản là cửa hàng thời trang. 

      Chưa kể, tòa S2.01 cũng tọa lạc ngay bên cạnh con sông sinh thái chạy dài theo theo phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại S2.01, 100% căn hộ có thể view ra sông sinh thái, trong đó có khoảng 60% căn hộ view trực diện và không phải bao bọc bằng bất cứ dự án nào. Trong 4 tòa căn hộ tọa lạc dọc theo sông sinh thái (S2.01, S2.02, S2.03, S2.05) thì toà S2.01 được xem là toà nhà cao cấp nhất, hoàn toàn không kém cạnh so với các tòa S2.12, S2.15, S2.17 và S2.18 ở gần trường đại học VinUni.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích quanh tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Ngoài nhà đỗ xe 5 tầng nổi duy nhất hay các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao như vườn nướng BBQ, spa, phòng gym, khu vực bể bơi 4 mùa thì hệ thống cửa hàng được phân bố khắp nơi với mặt bằng rộng rãi hội tụ đủ từ đồ dùng gia đình đến cửa hàng ẩm thực. 

      Đây cũng là lý do tại sao mà mọi người đã chọn toà S 2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi nhộn nhịp và đông đúc nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Cùng với đó, các tiện ích đẳng cấp nội khu khác như bể bơi ngoài trời và hồ điều hoà là 2 cái tên sáng giá nhất khi Ocean Park Gia Lâm được đề cập đến cũng khiến cư dân tại S 2.01 tận hưởng trọn. Hệ thống tiện ích căn bản giáo dục - y tế - thương mại cũng được giải quyết giống với những tòa nhà tại quận trung tâm.

      Danh sách quán ăn shop chân đế tòa S2.01

      Cháo lòng Thanh Nga

      Những cư dân nào là tín đồ của cháo lòng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Cháo lòng Thanh Nga ngay dưới chân đế tòa S2.01. Cháo ở đây được cư dân đánh giá tốt, quá sạch sẽ, đồ ăn tươi ngon đảm bảo là địa điểm ăn sáng vừa tiện lợi, vừa đảm bảo cho dân cư cả tòa nhà cũng như khu đô thị.

      Cháo lòng Thanh Nga tại tòa S2.01. 

      May Cafe Cake & Tea

      May Cafe Cake & Tea là cửa hàng bánh ngọt, đồ uống. Nhưng nổi bật nhất là bánh tại đây có thể coi là nổi tiếng nhất nhì tại tòa nhà s201. Cửa hàng có đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn đáp đủ các nhu cầu đa dạng của cư dân. 

      BBQ Mart

      BBQ Mart là dịch vụ nướng lẩu ngoài trời được nhiều người dân tại s201 ưa chuộng. Tại đây cung cấp những món tươi sống để ăn cùng hoặc được nấu và ướp sốt dành riêng bbq ngoài trời. Cung cấp dịch vụ ăn nướng tại những quán trong khu dân cư Ocean Park. Cung cấp nhiều loại rau củ, trái cây dùng cùng. Cung cấp nước lạnh. Miễn phí bát, đũa, cốc, đá viên, khăn ướt. 

      Đồ nướng ở BBQ Mart được đánh giá là tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà, hấp dẫn phục phục đầy đủ nhu cầu của thực khách.

      Moana Beauty

      Moana Beauty là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tọa lạc tại khu shophouse chân đế tòa chung cư s201. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở đây sẽ được miễn phí gửi xe ô tô 3 tiếng dưới hầm tòa nhà với hóa đơn trên 3 triệu. Với những cư dân sống tại tòa nhà thì đây là nơi lý tưởng, thuận tiện để chăm sóc sắc đẹp thường ngày.

      Một vài shop chân đế khác tại s201

      Một vài cửa hàng nổi bật khác tại s201 quý khách có thể tham khảo như:

      • Siêu thị Winmart.
      • Quầy thuốc Giang Hiền.
      • Tiệm rau má xanh.
      • Bún chả Khuyên.
      • BỤT Tea & Coffee Vinhomes Ocean Park.

      Và nhiều những tiện ích, cửa hàng nổi bật tại s201 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Tóm lại, toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ưu ái cũng như khẳng định về các tiện ích cao hơn nhiều so với những tòa cùng phân khu hay cùng khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Không chỉ thế, với mức giá linh hoạt phù hợp từng phân khúc khách hàng khác nhau, OneHousing tin chắc toà S2.01 sẽ luôn xứng đáng là nơi đem đến cuộc sống hoàn hảo và những tiện nghi cao cấp phục vụ toàn bộ cư dân. 

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương