Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Pa

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vực shophouse ở tầng 1 đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi cư dân. OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một số quán ăn shop chân đế tòa S1.10 được nhiều người yêu thích.

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắt giá gần hồ điều hòa 24.5 ha và nhiều cảnh quan độc đáo khác. Bên cạnh đó, dưới chân tòa căn hộ S1.10 còn có nhiều quán ăn, cửa hàng đem đến cho cư dân những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá những quán ăn shop chân đế tòa S1.10 nổi bật nhất nhé.

      Tổng quan về tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.10 thuộc phân khu The Sapphire 1 của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia lâm. Tòa căn hộ được xây dựng với 27 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe, trong đó:

      • Tầng 1 là khu vực shophouse, từ tầng 2 đến tầng 27 là căn hộ để ở.
      • Tổng số căn hộ: 572 căn với mật độ là 22 căn/mặt sàn.
      • Tòa S1.10 có layout thiết kế hình chữ L.
      • Thang máy: 4 thang máy dân cư tốc độ cao và 1 thang hàng.
      • Các sản phẩm căn hộ: studio, 1PN+1, 2PN, 3P với diện tích từ 24.5 - 92.1m2.

      Về vị trí, tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có ranh giới tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: nằm cạnh tòa S1.12.
      • Phía Đông Nam: bên cạnh phân khu Masteri Waterfront.
      • Phía Tây Nam: kế cạnh tòa S1.09.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp tòa S1.11 & trường học Vinschool.

      Bên cạnh S1.11 và S1.12, tòa S1.10 xứng đáng là một trong những tòa căn hộ sáng giá nhất phân khu The Sapphire 1 khi sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi. Cụ thể, tòa S1.10 nằm gần cụm hồ đảo cọ của khu biệt thự Ngọc Trai và hồ điều hòa 24.5ha.

      Ngoài ra, tòa căn hộ cũng gây ấn tượng với hệ thống cảnh quan độc đáo như vườn ánh sáng, hồ hoa súng, thích hợp cho những khách hàng theo đuổi lối sống gần gũi với thiên nhiên. Vậy nên, tòa S1.10 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, không khí mát mẻ nhờ gần sông, gần hồ.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp quán ăn shop chân đế tòa S1.10 nổi bật 

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tầng một là khu vực shophouse. Sau đây Onehousing sẽ giới thiệu cho bạn một số quán ăn shop chân đế tòa S1.10 nổi bật mà bạn nên ghé qua.

      Bún riêu và lẩu Cô Hương Béo

      Địa chỉ: Shop S1-10.03.S0

      Đến với Cô Hương Béo thực khách chắc chắn phải thử qua món bún riêu tóp mỡ làm nên thương hiệu. Nước dùng của món bún này được nấu từ mỡ lợn nên có độ ngậy tự nhiên hòa quyện với vị chua dịu của cà chua. Đặc biệt, riêu cua nguyên chất kết hợp với hành phi hơi cháy tạo nên sức hút khó cưỡng.

      Nếu đi đông, bạn có thể thử lẩu riêu tóp mỡ mọc giòn với nhiều topping đặc sắc. Ngoài ra, quán cũng còn nhiều món ăn nhẹ chuẩn vị Hà Nội rất đáng thử như khoai lang chiên, nem chua rán, nem thính gạo.

      Bún riêu và lẩu Cô Hương Béo. (Nguồn: Facebook)

      Quán kem Italio

      Địa chỉ: Shop 1S08 tòa S1.10.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thích hợp để hẹn hò hay tán gẫu cùng bạn bè, gia đình thì quán kem Italio chính là một lựa chọn lý tưởng. Quán có không gian rộng rãi, được decor xinh xắn có thể “sống ảo” ở bất kỳ góc nào.

      Quán chuyên về các món ngọt như kem, sữa chua và chè. Các món ăn của quán được trang trí vô cùng bắt mắt và đặc biệt vị ngọt vừa phải, thanh mát thích hợp cho cả những ai không thích đồ ngọt.

      Tuy hơi ít nhân viên nhưng thái độ phục vụ của quán vẫn được đánh giá cao. Bạn cũng không cần lo về giá cả vì các món tại đây có mức giá chỉ từ 25.000 - 65.000 đồng.

      Lakshy Kafe and Tea

      Địa chỉ: S1.10-01S16

      Thưởng thức một cốc cà phê hoặc trà ấm nóng, đậm vị tại Lakshy Kafe and Tea vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới. Ngoài ra, quán còn có không gian rộng rãi được bày trí ấm cúng, xứng đáng là địa chỉ tụ họp, gắn kết giữa bạn bè hay các thành viên trong gia đình.

      Sky Bakery

      Tiệm bánh Sky Bakery chuyên phục vụ các loại bánh mì, bánh ngọt và bánh kem theo yêu cầu. Các loại bánh mì, bánh ngọt của tiệm đều được sản xuất mới mỗi ngày, bánh kem được trang trí đẹp mắt, để tặng hay ăn đều được đóng gói cẩn thận. Đặc biệt, nếu vào những ngày đặc biệt của người thân yêu như sinh nhật, ngày lễ mà bạn quên đặt trước, chỉ cần gọi cho tiệm trước 30 phút bạn sẽ có ngay một chiếc bánh kem đúng với mong đợi.

      Trên đây là một số gợi ý quán ăn shop chân đế tòa S1.10 nổi bật mà bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra, tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có nhiều shop chân đế kinh doanh đa dạng các dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu làm đẹp, mua sắm của cư dân. Cụ thể:

      • Siêu thị HomeFarm - shop S1-10.01.S21.
      • Showroom đệm Havinco - shop S1-10.01.S19.
      • Nhà thuốc Đức Lan - shop S1-10.01.S01.
      • The Beauty HUB - shop 05 tòa S1.10.
      • Tâm Trà Quán - shop S1-10.01S10.
      • Nội thất Minh Hoàng Phúc - shop S1-10.01.S8A.

      OneHousing hy vọng bài viết đã đem đến cho anh chị những thông tin hữu ích khi lựa chọn căn hộ phù hợp. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về tòa S1.10 và dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý khách hàng có thể liên hệ với OneHousing để được đội ngũ Pro Agent hỗ trợ.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 trước khi quyết định xuống tiền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương