Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      03/03/2023
      Nhiều khách hàng thắc mắc về căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2? Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của OneHousing.

      Các căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được khách tin tưởng và lựa chọn bởi các tiện ích mà dự án mang lại. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá mỗi m2 các căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park.

      Vì sao có sự chênh lệch giá căn hộ chung cư trong cùng tòa nhà?

      Nhà chung cư là sự lựa chọn ưa chuộng cho nhiều dân cư hiện nay, tuy nhiên giá bán m2 của mỗi căn chung cư sẽ không đồng đều giữa các khu vực, thậm chí các căn hộ trong cùng một dự án cũng có sự chênh nhau về giá. Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng đến sự chênh lệch giá 1m2 của mỗi căn chung cư:

      • Vị trí: vị trí là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán 1m2 của mỗi căn hộ chung cư. Những căn chung cư nằm ở vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, đầy đủ tiện ích, có tầm view đẹp thì giá bán ra sẽ cao hơn so với các căn còn lại.
      • Chất lượng xây dựng: yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá bán mỗi 1m2 của căn hộ chung cư. Các căn được xây dựng chất lượng tốt, sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao sẽ có giá bán cao hơn so với căn có chất lượng thấp.
      • Tiện ích: tiện ích ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán mỗi 1m2 của căn hộ chung cư. Các khu vực có tiện ích như hệ thống trung tâm thương mại, công viên giải trí, bệnh viện, hồ bơi, phòng tập gym, sẽ thu hút nhiều khách hàng nên giá bán ra ra hơn so với nơi khác.
      • Thương hiệu dự án: thương hiệu cũng là một phần ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán m2 của mỗi căn chung cư. Những tập đoàn, công ty nổi tiếng thì giá bán ra sẽ có phần nhỉnh hơn những dự án khác.

      Giải đáp: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2

      Tòa S1.10 tọa lạc tại vị trí trung tâm của đô thị, tạo không gian sống sôi động và nhộn nhịp. Với mật độ xây dựng thấp, các tầng của tòa S1.10 đều có tầm quan sát đẹp và thông thoáng, mang lại không gian sống thoải mái với đầy đủ các tiện nghi.

      Căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean park Gia Lâm có diện tích từ 24.5 - 92.1m2, bao gồm căn studio phù hợp với người độc thân, vợ chồng trẻ, cho đến căn hộ 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc đa thế hệ. Các căn của dự án đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, bao gồm hệ thống điều hòa, tủ lạnh, bếp điện, hệ thống camera an ninh bảo mật 24/7, hồ bơi, khu vui chơi giải trí và phòng tập gym.

      Nội khu tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, cư dân tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được tận hưởng các tiện ích như hệ thống trường học quốc tế liên thông, bệnh viện, trung tâm thương mại,... là điểm vui chơi độc đáo nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa, tiện nghi đầy đủ, thiết kế đẳng cấp, không gian sống xanh, căn hộ tòa S110 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút sự quan tâm của khách hàng hiện nay bởi đây là nơi an cư lý tưởng. Vậy giá của mỗi căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu 1m2?

      Thiết kế nội thất bên trong căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giá bán của mỗi căn hộ chung cư tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giao động từ 37 - 42 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ góc nằm ở hướng Đông Nam - Đông Bắc và Đông Nam - Tây Nam có tầm view đẹp nên giá bán ra là 41 - 42 triệu/m2 cao hơn so với những căn còn lại. Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được chủ tập đoàn Vingroup mở bán vào tháng 11/2019 (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Hy vọng bài viết trên với các thông tin về giá bán căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hợp lý khi chọn mua chung cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương