Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 trước khi quyết định xuống tiền

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 trước khi quyết định xuống tiền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/12/2022
      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (còn có tên gọi khác là Vinhomes Đại An). Hãy cùng OneHousing tham quan vị trí dự án để có cái nhìn tổng quan trước khi xuống tiền mua để ở hoặc đầu tư.

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (còn có tên gọi khác là Vinhomes Đại An), đây là giai đoạn 3 của “siêu đô thị biển” phía Đông thủ đô Hà Nội. Dự án này tiếp tục kế thừa và phát huy những tiện ích hiện đại của toàn siêu đô thị.

      Dự án The Crown ra mắt với mục đích mang đến giá trị về an cư và nghỉ dưỡng cho các cư dân trong tương lai. OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về dự án này qua các chia sẻ sau đây.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3

      The Crown là một trong các dự án hấp dẫn trong giai đoạn cuối năm 2022 - đầu năm 2023 với nhiều giá trị không thể bỏ lỡ. Dự án có vị trí đắc địa cùng các kiến trúc hiện đại.

      Vị trí dự án

      The Crown thuộc hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, liền kề với Vinhomes Ocean Park và The Empire. Dự án có vị trí khá đắc địa từ khu vực này có thể di chuyển nhanh chóng vào quốc lộ 5 và đường vành đai 3,5. The Crown cũng là khu vực giúp kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Bắc như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hạ Long, Hải Dương.

       (Ảnh: Vinhomes Ocean Park 3)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Giới thiệu 8 phân khu của Vinhomes Ocean Park 3

      The Crown được chia làm 8 phân khu và các phân khu đều có những đặc điểm riêng. Cụ thể là những phân khu sau đây:

      • Phân khu Thời Đại: Là phân khu nhận được sự quan tâm nhiều nhất của dự án với vị trí đẹp, thiết kế tối ưu theo phong cách Đông Dương và giá bán hấp dẫn. Phân khu này có diện tích đến 16,5 ha. Phân khu này có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với khu văn phòng, khu thương mại, các phân khu khác và đường vành đai 3,5.
      • Phân khu Vịnh Thiên Đường: Đây là phân khu có vị trí rất thuận lợi trong dự án khi gần trường học, khu văn phòng, hồ nước và công viên trung tâm Tropical Paradise của dự án. Phân khu Vịnh Thiên Đường được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu hiện nay. Phân khu này còn rất gần tuyến đường đại lộ 4 nên việc di chuyển ra bên ngoài khu đô thị cũng rất thuận lợi.
      • Phân khu Vịnh Tây: Là phân khúc bất động sản cao cấp dành cho những khách hàng VIP theo phong cách Đông Dương. Phân khu mang đến không gian sống xanh, không khí trong lành cùng sự riêng tư cao cho những cư dân ở đây.
      • Phân khu Phố Biển: Đây cũng là phân khu cao cấp xây dựng theo phong cách hiện đại, dành cho những khách hàng VIP với không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, phân khu này thích hợp hơn cả cho những khách hàng năng động. Vì phân khu này nằm gần các khu vui chơi sôi động của dự án.
      • Phân khu Ánh Dương: Là phân khu có vị trí khá đẹp khi view của phân khu này nhìn ra công viên và hồ nước trung tâm. Phân khu Ánh Dương được xây dựng theo phong cách hiện đại, hợp nhãn với nhiều khách hàng. Phân khu này còn trực tiếp tiếp giáp với 2 tuyến đường trục chính là đại lộ 4 và đường Hừng Đông.
      • Phân khu Đảo Ngọc: Là phân khu cao cấp được xây dựng theo phong cách Hy Lạp , dành cho khách hàng VIP với số lượng giới hạn. Tại đây có các căn biệt thự sang trọng bật nhất, khẳng định vị thế của chủ sở hữu.
      • Phân khu Vịnh Xanh: Là phân khu xây dựng theo phong cách Hy lạp, có phong cảnh hữu tình, thơ mộng khi được bao quanh bởi sông nước, cây xanh cùng 2 tuyến đường quan trọng, kết nối dự án với trung tâm thủ đô.
      • Phân khu Hải Đăng: Là phân khu được xây dựng theo phong cách Hà Lan, nằm độc lập so với những phân khu khác và khá gần với thị trấn Như Quỳnh. Với những ai có ý định kinh doanh thì phân khu này là sự lựa chọn mang đến tiềm năng phát triển rất lớn.
      Đọc tiếp

      Tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park 3

      Thừa kế những tiện ích đặc trưng của các khu đô thị thuộc tập đoàn Vingroup. Khi trở thành cư dân của The Crown, bạn sẽ được thừa hưởng những tiện ích về kiến trúc và dịch vụ hiện đại sau đây

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3

      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec rộng rãi với các trang thiết bị tối tân
      • Trung tâm thương mại vincom mega mall với đầy đủ các gian hàng cao cấp phục vụ cho việc mua sắm và giải trí
      • Công viên cây xanh tạo không gian sống tươi mát, trong lành
      • Hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cao cho cư dân của đô thị
      • Nhiều khu vui chơi, sân thể thao dành cho mọi lứa tuổi

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu nhiều tiện ích đặc trưng khác có 1-0-2 tại Việt Nam, bao gồm:

      • Biển tạo sóng chân thật như biển tự nhiên
      • Khu vui chơi, thể thao dưới nước đặc sắc

      Các loại hình sản phẩm trong Vinhomes Ocean Park 3

      The Crown không chỉ gây ấn tượng với vị trí đắc địa, không gian sống cao cấp mà còn là vì các loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm:

      • Shophouse: Là tổ hợp cho nhu cầu kinh doanh và an cư khi có vị trí đắc địa nằm trên trục đường chính của dự án. Đây cũng là sản phẩm thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến.
      • Chung cư: Đạt chất lượng 5 sao với các thiết kế hiện đại, cùng đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống chủ sở hữu. Khu vực này có view thoáng mát khi nằm ngay cổng vào của dự án càng làm tăng thêm giá trị của các căn chung cư trong tương lai.
      • Biệt thự: Đây là sản phẩm đẳng cấp nhất của Vinhomes Ocean Park 3 với các loại biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập đẳng cấp. Khu vực này mang đến cuộc sống hiện đại, cao cấp và tươi mát với hệ thống cây xanh bao quanh, vô cùng thích hợp cho giới thượng lưu.
      • Liền kề: Được xây dựng theo lối thiết kế sang trọng, rộng rãi với các căn 4 tầng có từ 4 - 6 phòng ngủ. Trước mỗi căn đều có khu vườn nhỏ để chủ sở hữu thỏa sức sáng tạo theo ý thích. Đây là sản phẩm phù hợp với những bạn trẻ nhất so với các sản phẩm cùng cấp khác.

      Mức giá sản phẩm liền kề tại các phân khu Thời Đại 

      Hiện tại, dự án The Crown vẫn chưa công bố giá chính thức của tất cả sản phẩm. Chỉ có một số căn của sản phẩm nhà ở liền kề của phân khu Thời Đại mới được công bố với mức mức giá từ 7,4 tỷ đến 12 tỷ.

      Phân loại

      Giá tham khảo

      Liền kề Thời Đại bàn giao thô

      Từ 7,4 tỷ - 9,9 tỷ

      Liền kề Thời Đại bàn giao hoàn thiện

      Từ 8 tỷ - 12 tỷ

      *Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào từng thời điểm mà mức giá có thể thay đổi phù hợp với thị trường

      Giá cả cụ thể của các căn phụ thuộc vào diện tích, vị trí (căn giữa hoặc căn góc) và hướng của sản phẩm.

      Chơi gì tại Vinhomes Ocean Park 3

      Sau khi hoàn thành, The Crown dự kiến cũng sẽ trở thành nơi vui chơi hấp dẫn không thua kém gì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2. Đến với The Crown, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nơi vui chơi thú vị, nổi bật là:

      • Công viên Paradise Bay (của Vịnh Thiên Đường) là thiên đường vui chơi với tổ hợp hồ bơi, vịnh trượt, vườn gym, vườn yoga trên mặt nước, nơi tổ chức tiệc nướng BBQ. Khu vực này hiện đã hoàn thiện và đi vào hoạt động trước khi mở bán chính thức
      • Công viên biển Beach Garden có hồ nước mặn độc đáo cùng sân chơi cho trẻ em với các chủ đề hấp dẫn như sân chơi cát, truy tìm kho báu.
      • Tham quan đài phun nước tại công viên hải đăng Light House
      • Được trải nghiệm hồ bơi vô cực tại công viên sóng biển Waverly Garden
      • Bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng sống ảo tại các quảng trường Thời đại, tháp Đồng hồ Đông Dương, quảng trường Europe Square.
      • Ngoài ra, tại mỗi phân khu của khu đô thị ngày đều có các chòi nghỉ, sân chơi, nơi mở tiệc BBQ vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm

      The Crown không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại mà còn mang đến các sản phẩm có thể phục vụ cho cả nhu cầu kinh doanh. Do đó, dự án này luôn nằm trong top dự án đắt giá, được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi chọn chung cư Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương