Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Pa

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Tọa lạc tại thành phố Biển hồ, tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm giữa trung tâm dự án sẽ có những tiện ích dịch vụ nào. Cùng OneHousing tìm hiểu những quán ăn shop chân đế tòa S1.08 trong bài viết dưới đây.

      Là cư dân hay khách hàng mới đều quan tâm đến những dịch vụ xung quanh tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Để giúp cho cuộc sống của bạn được trở nên tiện ích hơn thì OneHousing đã tìm hiểu về các quán ăn bên trong tòa S1.08. Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ thông tin sắp tới của OneHousing về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm . 

      Tổng quan về mặt bằng tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong dự án khô đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa nhà S1.08 có vị trí thuận lợi khi nằm ở trung tâm khu vực. Kế bên cạnh căn hộ là hồ Ngọc Trai và biển nước mặn lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra tòa S1.08 còn nằm gần khu quy hoạch tuyến đường nội bộ giúp cho việc di chuyển đến các khu vực huyết mạch khác hoàn toàn nhanh chóng. 

      Tòa nhà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với tòa S1.09.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp vườn cây ánh sáng.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với tòa S1.03.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với trường học Vinschool.

      Các căn hộ thuộc tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park sở hữu không gian sống thoáng đãng với view nhìn ấn tượng. Mọi hướng nhìn của toà nhà không bị chắn bởi tòa kế bên nên những cư dân đều có thể đón nắng như tận hưởng bầu không khí trong lành vào căn hộ của mình. 

      Đặc biệt dưới chân tòa nhà còn có đầy đủ tiện ích như sân vườn ánh sáng, sân thể thao ngoài trời, trường học Vinschool. Cư dân sẽ không phải đi đâu xa xôi để được tận hưởng các dịch vụ giải trí hay thương mại khác. Tất cả đều được tập hợp tại trung tâm khu căn hộ S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đó sẽ là ưu điểm của tòa nhà này để mọi người khi sinh sống tại đây cảm thấy thoải mái nhất. 

      Bên cạnh đó các quán ăn shop chân đế tòa S1.08 là không gian mà mọi gia đình đều quan tâm tới. Đưa đến cho cư dân những dịch vụ thương mại hiện đại nhất là mục tiêu hàng đầu của nhà đầu tư. Chính vì vậy mà toà S1.08 trở thành vị trí đắt giá và đáng sống nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park.  

      Giải đáp: Căn góc tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Những quán ăn shop chân đế tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Dưới chân tòa S1.08 là các nhà hàng, quán ăn đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ đến mọi cứ dân. Cùng OneHousing tìm hiểu về các địa điểm nhà hàng đó dưới chân tòa S1.08 nhé.

      Nhà hàng Little HongKong, mang ẩm thực Hồng Kông đến cư dân

      Nhà hàng Little HongKong với ẩm thực là hương vị của Hồng Kông. Từ món ăn đặc sản là vịt quay đến các món ăn cổ truyền khác như thịt quay ba chỉ, lợn sữa quay, nhà hàng đảm bảo mang đến hương vị chuẩn nhất mà khách hàng từng trải nghiệm.

      Ngoài ra quán có phong cách trang trí chủ đạo là tông đỏ đem đến cảm giác chân thực như bạn đang ở Hồng Kông. Đặc biệt nhà hàng còn có chính sách ship đồ ăn đến tận nơi cho các cư dân sống trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Thưởng thức ẩm thực Hồng Kông ngay tại nhà.(Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Mai cafe với thiết kế bắt mắt mọi người dân

      Nếu bạn muốn tìm đến một nơi nào đó để tán gẫu hoặc không gian để gắn kết gia đình thì hãy tìm đến Mai cafe. Nằm tại dưới chân tòa S1.08 hoàn toàn tiện lợi để cư dân di chuyển đến. Ngoài ra bạn sẽ còn được thưởng thức nhiều loại thức uống và ngắm nhìn phong cảnh. Không gian tại quán cafe cũng hoàn toàn thoáng đãng khi cây cối là tông trang trí chủ đạo chính. 

      Phở sạch tại vị trí tòa S1.09 kế bên

      Bạn có thể thay đổi vị trí của mình bằng cách di chuyển sang tòa S1.09 kế bên và thưởng thức quán Phở sạch. Nếu bạn yêu thích phở thì không thể nào bỏ lỡ quán ăn này. Bởi Phở sạch sẽ đem đến hương vị truyền thống chuẩn nhất và đậm đà nhất. Ngoài ra nếu là cư dân tòa S1.08 thì việc di chuyển sang S1.09 hoàn toàn dễ dàng. 

      King Roti

      Nằm tại tòa S1.09 cũng là lựa chọn dễ dàng cho cư dân di chuyển. King Roti với tên gọi khác là Vua bánh nướng, sẽ đem đến cho mọi người hương vị của những chiếc bánh thơm ngon. Cửa hàng còn nằm đối diện công viên và trước cửa trường Vin Uni đã tạo nên lợi thế hấp dẫn để được nhiều người biết đến. Cửa hàng luôn cố gắng đem đến không gian cho cả gia đình trẻ cùng với sự phục vụ nhiệt tình nhất. 

      Trên đây là một số quán ăn shop chân đế tòa S1.08 tại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài những cửa hàng này ra còn có nhiều địa điểm khác mà cư dân có thể ghé thăm qua để có trải nghiệm tốt nhất. Trên đây là những thông tin tham khảo mà OneHousing thu thập được để đưa đến người đọc. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn cũng như là cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giá căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 trước khi quyết định xuống tiền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương