Giá căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      06/03/2023
      Nếu bạn không biết nên tìm kiếm giá căn hộ toà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu chính xác, hãy đọc ngay những thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây.

      Tìm mua một căn hộ chất lượng có mức giá tầm trung không phải là điều dễ dàng. Nếu vẫn chưa có cho mình lựa chọn phù hợp nhất, hãy tham khảo giá căn hộ toà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Toà tháp căn hộ chung cư S1.08 là một trong những tòa đẹp nhất của phân khu Sapphire by The Sea. Tòa tháp có đầy đủ các loại hình căn hộ với diện tích và tầm nhìn đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, bao gồm: căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN +1 và căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ này có diện tích từ 27,8 m2 đến 98,1 m2.

      Vậy những căn hộ toà S1.08 Vinhomes Ocean Park với những tiện ích đẳng cấp như vậy có giá bán như thế nào?

      Giá bán căn hộ toà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giá bán của các căn hộ thuộc toà tháp chung cư S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có sự khác biệt tuỳ thuộc vào những yếu tố như hướng nhà, diện tích căn hộ, số tầng hay thời điểm khách hàng mua căn hộ. 

      Cụ thể, những căn hộ có hướng Đông, Đông Bắc, Đông Nam, Nam và Tây Nam sẽ có giá cao hơn những căn hộ nằm ở hướng Tây và hướng Bắc. Bởi những căn hộ này sẽ có đón được luồng gió tự nhiên nhiều hơn giúp không gian của căn nhà trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn; đồng thời cũng giúp gia chủ tiết kiệm được lượng điện năng phải tiêu hao.

      Ngoài ra, những căn hộ có diện tích lớn hơn thì giá bán cũng sẽ nhỉnh hơn. Chẳng hạn, những căn hộ Studio toà S1.08 có diện tích từ 27.8 m2 - 33.5 m2, được xây dựng theo phong cách tối giản giúp tận dụng tối đa công năng, phù hợp với những nhóm khách hàng sống một mình, những cặp vợ chồng mới cưới, những gia đình có 1 con nhỏ hoặc những người có mức thu nhập tầm thấp hoặc trung; và có hướng nhà ở hướng Bắc hoặc hướng Tây chắc chắn sẽ có giá thấp hơn so với những căn hộ cùng loại hình nhưng ở hướng nhà đẹp hơn.

      Hoặc những căn hộ 1PN+1 có diện tích 42,9 m2 đến 48,1 m2 được thiết kế theo mô hình +1 thông minh giúp gia chủ có thể linh hoạt sử dụng tuỳ vào sở thích và mục đích của mình. Có diện tích không quá lớn, căn hộ này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu các nhóm khách hàng độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mong muốn được sở hữu nhà của riêng mình nhưng khả năng tài chính hạn chế. Với những căn hộ 1PN+1, nếu sở hữu hướng nhà đẹp, vị trí tầng đẹp và được mua trong thời điểm mới ra mắt, có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng thì giá bán của loại căn hộ này chắc chắn sẽ rất “mềm”.

      Hình ảnh thực tế căn hộ toà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Hay những căn hộ 3 phòng ngủ là những căn hộ lớn nhất với diện tích trong khoảng từ 74,3 m2 đến 98,1 m2. Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ chắc chắn sẽ có giá bán nằm trong top những căn hộ có giá cao nhất tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi sở hữu diện tích rộng, có đầy đủ các phòng chức năng, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhiều thành viên, sống đa thế hệ và có mức tài chính cao, mong muốn có một cuộc sống tiện nghi, rộng rãi, có không gian kết nối được các thành viên nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư của mỗi người. 

      Như vậy, giá bán cụ thể của từng căn hộ còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng các căn hộ thuộc cụm Sapphire By The Sea sẽ có mức giá rất hợp lý khi căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ Studio với giá bán từ 1,05 tỷ và căn hộ có giá cao nhất tòa S1.08 vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn 3 phòng ngủ có giá bán khoảng 4,5 tỷ đồng (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Theo đại diện chủ đầu tư Vinhomes, toà S1.08 toạ lạc tại vị trí “lõi” của “đô thị biển” Vinhomes Ocean Park. Toà tháp nằm liền kề với hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, khu vực vị trí của S1.08 cũng gần các tuyến đường nội khu lớn giúp kết nối nhanh chóng với các trục giao thông trọng điểm của huyện Gia Lâm.

      Từ toà tháp cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển tới toàn bộ hệ sinh thái tiện tích gồm cả tiện ích nội khu và ngoại khu, bao gồm hồ câu cá, bể bơi mô phỏng hình tượng cá voi xanh, sân tập gym ngoài trời, sân vận động cho trẻ em.

      Hi vọng rằng bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp được thắc mắc của quý khách hàng về giá bán các căn hộ thuộc toà S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mong rằng quý khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và gia đình

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương