Tại sao Vinhomes Ocean Park thu hút cộng đồng cư dân người Hàn Quốc?

      Tại sao Vinhomes Ocean Park thu hút cộng đồng cư dân người Hàn Quốc?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      06/09/2023
      Vinhomes Ocean Park trở thành vùng đất đáng sống nhất dành cho giới tinh hoa quốc tế khi sở hữu nhiều yếu tố độc đáo, quy mô vượt trội chưa từng có tại thị trường Hà Nội, hứa hẹn hình thành nên một cộng đồng văn minh phát triển trong tương lai.

      Miền Đông Hà Nội đang trên đà phát triển thành vùng đất tiềm năng, thu hút sự quan tâm của nhiều lực lượng lao động người nước ngoài khi họ trở lại Việt Nam sau giai đoạn đại dịch. Đặc biệt đối với cộng đồng cư dân Hàn Quốc, Thành phố Biển Hồ trở thành một điểm đến hấp dẫn, không chỉ vì sự phù hợp với phong cách sống của họ, mà còn vì các tiện ích và không gian sống đẳng cấp tại Quận Ocean.

      Người Hàn Quốc không có nhiều sự lựa chọn

      Theo dữ liệu từ các báo cáo của Savills và Expat Insider, thực tế đã cho thấy sự gia tăng đáng kể về số lượng chuyên gia người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, với con số gần 100.000 người. Đây là những chuyên gia đến từ các cơ quan ngoại giao, tập đoàn đa quốc gia và các tổ chức phi chính phủ. 

      Mặc dù lượng cư dân quốc tế tại Việt Nam đang tăng đáng kể, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn, môi trường sống cho họ vẫn chưa thể đáp ứng đầy đủ bởi hầu hết các khu chung cư chỉ tập trung vào việc xây dựng căn hộ đô thị, các dự án có tiêu chuẩn sống cao, tiện ích thể thao phong phú và không gian xanh thường rất hiếm, khiến cho việc tìm kiếm nơi ở phù hợp trở nên khó khăn. 

      Theo Savills Việt Nam, các chuyên gia nước ngoài thường phải chi trả từ 900 USD đến 5000 USD cho phí thuê nhà. Nhóm khách hàng này có sức mua không nhỏ, tuy nhiên các dự án bất động sản phù hợp với họ lại rất hạn chế. Với nhu cầu tăng cao về chất lượng dịch vụ và tiện ích, cư dân nước ngoài thường phải đối mặt với thách thức tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Thấu hiểu xu hướng và phong cách sống của cộng đồng người Hàn Quốc, dự án căn hộ chung cư cao cấp  Vinhomes Ocean Park đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của cư dân quốc tế. Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ được tận hưởng sự giao thoa hoàn hảo giữa không gian thoáng đãng và lối sống hiện đại bởi khí quyển trong lành như chốn Quốc đảo Singapore. Với quy mô hơn 420ha cùng mật độ xây dựng chỉ 19%, Vinhomes Ocean Park tập trung đầu tư vào phần diện tích cây xanh và xây dựng hồ nước lớn, tạo nên hệ sinh thái đa dạng có một không hai ngay ngoại ô Hà Nội. 

      Do đó, cuộc sống tại Thành phố Biển hồ cực kì phù hợp với những cư dân có sở thích thể thao, đạp xe và chạy bộ. Với nhu cầu luyện tập thể dục và thể thao của cư dân quốc tế, Vinhomes Ocean Park có Công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm máy tập và sân tập đạt chuẩn. Ngoài ra, để tạo nên môi trường sống bền vững, ban quản lý của Vinhomes tổ chức nhiều chương trình sống xanh như Vinhomes Run4Green hay Vinhomes Go Green. 

      Thêm vào đó, Vinhomes Ocean Park còn sử dụng hệ thống mạng lưới xe buýt điện độc quyền VinBus, sẵn sàng lăn bánh phục vụ cư dân trong việc tham gia giao thông nội đô và còn có thể di chuyển tới nhiều địa điểm khác trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, chất lượng hạ tầng y tế cũng được đảm bảo với sự xuất hiện của Bệnh viện quốc tế Vinmec và nhiều cơ sở y tế chất lượng khác trong khu vực.

      Vinhomes Ocean Park không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một tượng trưng cho sự đẳng cấp và tận hưởng cuộc sống hiện đại (Ảnh: Fanpage Vinhomes Ocean Park)

      Sự hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park đối với cộng đồng cư dân người Hàn Quốc không chỉ đến từ việc đáp ứng những nhu cầu cơ bản mà còn tạo ra môi trường sống đẳng cấp, tiện ích giúp cư dân phát triển lối sống lành mạnh hơn. Điều này thể hiện sự quan tâm và chu đáo của Vingroup dành cho toàn bộ cư dân nói chung và cộng đồng quốc tế nói riêng trong thời kỳ hội nhập.

      Khu vực Vinhomes Ocean Park 1 có trường học cho cún cưng không?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park đón đầu xu hướng sống mới

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “Thành phố trung tâm mới” của phía Đông Thủ đô với sự kết hợp độc đáo của nhiều ưu điểm hiếm có. Những lợi thế này cùng nhau hướng về một tiên đánh vượt trội so với các khu đô thị khác, đặc biệt trong việc đi trước thời đại phát triển thị trường. Trong đó, hai yếu tố chính cần được nhấn mạnh là vị trí đắc địa và mô hình quy hoạch hiện đại.

      Dự án Vinhomes Ocean Park được vận hành theo mô hình "Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa". Đây chính là yếu tố quan trọng giúp tạo ra môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cảm giác gần gũi cho cư dân toàn cầu. Thiết kế hiện đại và đẳng cấp của Vinhomes thể hiện thông qua sự hài hòa giữa các khu căn hộ cao tầng, biệt thự, shophouse và liền kề, tạo nên bức tranh hoàn mỹ với cảnh quan xung quanh. Thêm vào đó, dự án Công viên nước rộng 6,1ha và Bãi biển nhân tạo rộng 24,500m2 được xây dựng tại  Vinhomes Ocean Park đã thu hút hàng chục nghìn người tới sinh sống làm việc bởi đô thị đại diện cho cuộc sống năng động và văn minh của giới thành đạt. 

      Là một phần quy hoạch quy mô rộng lớn nhưng vị trí của Vinhomes Ocean Park lại không nằm cách xa trung tâm thành phố lớn, thậm chí còn sở hữu hạ tầng giao thông liên kết hoàn hảo nhằm đáp ứng nguyên tắc xây dựng khu đô thị vệ tinh để giải quyết tình trạng quá tải dân số và hạ tầng tại các trung tâm đô thị đang diễn ra. 

      Với vị trí địa lý đắc địa, Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án hiếm hoi nằm ngay tọa độ chiến lược, tiếp giáp với hệ thống cao tốc Bắc Nam và Đông Tây, kết nối qua cả cầu vượt sông Hồng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa Vinhomes Ocean Park và các quận trung tâm thành phố của Hà Nội, với thời gian lái xe nhanh chóng chỉ từ 15 đến 20 phút. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn nằm trên nút giao thông huyết mạch kết nối nhanh chóng đến sân bay, trung tâm Hà Nội hay các Khu công nghiệp lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng. Khả năng di chuyển dễ dàng kết hợp với sự hỗ trợ từ hạ tầng giao thông vượt trội sẽ là nền tảng cho sự phát triển vững mạnh của Vinhomes Ocean Park và nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai. 

      Hơn nữa, theo những kế hoạch phát triển giao thông của Chính phủ trong tương lai, bao gồm 4 cây cầu với tổng giá trị hàng tỷ đồng cùng tuyến đường sắt số 8 kết nối với dự án, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ là những người tiên phong sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại.

      Anh Ryeo Jin (quốc tịch Hàn Quốc) cho biết: “Làm việc tại khu công nghiệp Hưng Yên, gia đình tôi đã quyết định chuyển sang thuê tại Vinhomes Ocean Park vào cuối năm ngoái. Vị trí giao thông thuận lợi, an ninh an toàn tuyệt đối và có đầy đủ mọi thứ ở xung quanh tòa nhà đã khiến cuộc sống của gia đình tôi vô cùng thoải mái khi chuyển đến đây”. 

      Vinhomes Ocean Park tự hào sở hữu ưu thế giao thông lớn, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân (Ảnh: Fanpage Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài những ưu thế kể trên, Vinhomes Ocean Park còn ghi điểm với những tiện ích độc đáo, đáp ứng đầy đủ các mong muốn của cư dân nước ngoài. 

      Tiện ích All-in-one mang bản sắc Châu Á

      Khi nhắc đến Vinhomes, chúng ta thường nghĩ ngay đến những căn hộ và biệt thự sang chảnh cùng không gian sống đặc sắc hay dịch vụ quản lý hàng đầu. Tuy nhiên, Vinhomes Ocean Park không chỉ dừng lại ở một thành phố hiện đại với những tòa nhà cao ốc và biệt thự xa hoa cho giới thượng lưu, mà còn trở thành một điểm đến du lịch đẳng cấp, thu hút du khách từ khắp cả nước lẫn quốc tế.

      Ngoài cơ hội tận hưởng những hoạt động tắm biển tại "biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam" Crystal Lagoon 6,1 ha và hồ nước ngọt Ngọc Trai 24,5 ha, khách tham quan khi tới đây còn được tham gia các sự kiện lễ hội mang dấu ấn văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau do Vinhomes Ocean Park tổ chức định kỳ. Thêm vào đó, Quảng trường Cá voi ở quận Ocean 1 và Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại trung tâm quận Ocean 2 sẽ trở thành điểm tổ chức các hoạt động nghệ thuật độc đáo, thu hút đông đảo khách du lịch.

      Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất tại "Quận Ocean" (Ảnh: Fanpage Vinhomes Ocean Park)

      Hơn nữa, Vingroup còn tổ chức các tour du lịch từ 2-4 ngày, đưa du khách đến các địa điểm tham quan tuyệt đẹp trong 3 quận biển và các làng nghề lân cận như Làng gốm Bát Tràng và cả “Công viên giải trí tỷ đô” VinWonders Gia Lâm. Nhờ những điều này, không chỉ riêng cư dân sinh sống tại đây mà ngay cả du khách xa xôi vẫn có cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Thành phố biển xinh đẹp.

      Mang trong mình bản sắc phương Đông, Vinhomes còn xây dựng nên hệ thống Công viên ngắm cảnh rộng lớn, Công viên dã ngoại hay Vườn dưỡng sinh để cư dân được tập luyện yoga và thiền định, thoải mái thư giãn và kết nối với thiên nhiên. Bởi đó, Vinhomes Ocean Park không chỉ là lựa chọn hàng đầu mà còn đem đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân Nhật - Hàn, thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Sự quan tâm từ các du khách quốc tế đã giúp tạo ra triển vọng rất lớn cho tương lai của Vinhomes Ocean Park, từ đó, giá trị bất động sản và tiềm năng cho thuê căn hộ cũng tăng cao.

      Cộng đồng văn minh và thân thiện

      Là nơi ẩn mình tại cảnh quan tươi đẹp và còn là môi trường hòa nhập cho cộng đồng cư dân đa quốc tịch, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ giúp bạn gặp gỡ và giao lưu với những người đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ. Tinh thần văn minh, thân thiện và yêu thiên nhiên là điểm chung của tất cả cư dân ở đây.

      Thêm vào đó, sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên, cũng như tinh thần hỗ trợ của cả cộng đồng cư dân tại đây sẽ giúp bạn đắm chìm trong không gian thoải mái, yên bình khác xa chốn xô bồ, căng thẳng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinhomes Ocean Park được vận hành chuyên nghiệp và sẵn sàng lắng nghe, giải quyết mọi nhu cầu. Cảm giác hài lòng của bạn sẽ được đáp ứng ngay từ khâu tiếp nhận, làm thủ tục hồ sơ đến việc hỗ trợ bằng tiếng Anh của bộ phận chăm sóc khách hàng. 

      Sự đa dạng và sự kết nối giữa cư dân tại Vinhomes Ocean Park tạo nên một môi trường sống văn minh và tri thức. Các sự kiện giao lưu, học hỏi văn hóa, hoạt động thiện nguyện đều tạo nên sự gắn bó và sẻ chia vô cùng trân trọng.

      Mọi cư dân tại Vinhomes Ocean Park đều được tôn trọng và đều có đặc quyền riêng của mỗi cá nhân. Đối với trẻ nhỏ, đây là không gian độc đáo để khám phá thế giới tự nhiên, học hỏi và tận hưởng một tuổi thơ lành mạnh. 

      Với hệ thống an ninh đa lớp, Vinhomes Ocean Park đảm bảo không gian an toàn cho trẻ nhỏ để thảnh thơi khám phá và sáng tạo. Thêm vào đó, Vinhomes Ocean Park còn được mệnh danh là "thành phố giáo dục thu nhỏ" khi tập hợp 27 điểm trường từ mầm non đến Đại học, cùng sự hỗ trợ từ hàng trăm chuyên gia, giáo viên hàng đầu. Sự nỗ lực trong công cuộc xây dựng cơ sở hạ tầng giáo dục cho cả gia đình đồng nghĩa với việc mang lại một ngôi nhà lý tưởng cho cư dân Việt Nam và là cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cho người nước ngoài với mức đầu tư hấp dẫn hơn nhiều so với các đô thị khác trên thế giới.

      Với lợi thế vượt trội từ các tiện ích hiếm có khó tìm, Vinhomes Ocean Park đã thu hút hàng nghìn khách hàng đa quốc tịch như Trung, Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Đức… đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng văn minh, đa sắc màu tại phía Đông Hà Nội. Ông Kim Guk Hak (đến từ Hàn Quốc) chia sẻ: “Ban đầu, tôi lựa chọn sinh sống tại đây vì gần công ty tại Bắc Ninh nhưng sau 6 tháng sinh sống, tôi thấy mọi thứ tôi cần đều có thể tìm thấy tại khu đô thị”.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là nơi để ở, mà còn là một cộng đồng đa quốc tịch tương tác và hòa nhập, nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và phát triển toàn diện.

      Với vị trí độc đáo, tiện ích hoàn hảo và hệ sinh thái đa dạng, dự án này đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân quốc tế, đồng thời cũng thay đổi toàn bộ diện mạo của huyện Gia Lâm và thành phố Hà Nội. Dự án không chỉ đáp ứng trong từng kỳ vọng của khách hàng mà còn tạo nên một chốn xa hoa đẳng cấp, nơi mọi giá trị sống được gìn giữ và phát triển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu vực nào ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tổ chức ăn đồ nướng BBQ?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương