Khu vực Vinhomes Ocean Park 1 có trường học cho cún cưng không?

      Khu vực Vinhomes Ocean Park 1 có trường học cho cún cưng không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Có trường học cho cún cưng nào nằm tại khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội hay không? Tham khảo ngay sau đây!

      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết cho bạn đọc về vị trí chính xác Vinhomes Ocean Park 1 ở đâu và giới thiệu trường mẫu giáo cho chó nằm gần khu vực này. 

      Thông tin tổng quát về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

      Nằm trên các tuyến đường chính dẫn vào trung tâm thành phố, dự án Vinhomes Ocean Park có vị trí đắc địa tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Từ thành phố Biển Hồ, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng về kinh tế, chính trị và văn hoá của thủ đô như khu hành chính ở quận Ba Đình - Hoàn Kiếm, phố cổ sầm uất, sân bay Quốc tế Nội Bài và các khu trung tâm thương mại mới.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ngay ở tại cửa ngõ sôi động phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Khu vực này được bao quanh bởi bốn cây cầu lớn, đó là: Cầu Trần Hưng Đạo, cầu sông Đuống 2, cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Giang Biên. Nhờ vào các cây cầu này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có lợi thế kết nối đến các vùng và tỉnh thành lân cận.

      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể nhanh chóng tiếp cận đến các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Hưng Yên và Quảng Ninh thông qua các tuyến đường chính của thủ đô: Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… 

      Trong vòng bán kính 5km, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có liên kết với nhiều địa điểm vui chơi, tiện ích sầm uất phía Đông như Vincom Plaza, Savico Mega Mall và Aeon Mall Long Biên. 

      Đặc biệt, trong kế hoạch quy hoạch giao thông tổng thể của Thủ đô từ năm 2030 đến năm 2050, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận việc xây dựng hệ thống đường sắt đô thị (Metro) bao gồm 8 tuyến (bao gồm cả tuyến trên cao và tàu điện ngầm) với tổng chiều dài lên đến 318km. Trong số này, ga của tuyến số 8 sẽ được xây dựng ngay trong khu Vinhomes Ocean Park, mang đến lợi ích cho dự án với hệ thống giao thông hiện đại. Đây là điều kiện thuận lợi để phát triển dự án thành “kinh đô ánh sáng” tại Miền Bắc và phía Đông Hà Nội.

      Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Online)

      5 tiện ích đắt giá chỉ cư dân The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trải nghiệm 

      Đọc tiếp

      Trường mầm non cho cún cưng nằm gần khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Nếu bạn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội và có nuôi thú cưng, tham khảo ngay địa chỉ trường học cho cún cưng Academy For Happy Puppies chỉ cách khu đô thị khoảng 2km.  

      Academy For Happy Puppies bản chất là Trung tâm Huấn luyện chó nghiệp vụ PDS (Trung tâm Nghiên cứu Chó Nghiệp vụ thuộc Khoa Thú y, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội). Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Công ty PDS và một số đơn vị, cơ quan nhà nước khác. Trung tâm thực hiện một số nhiệm vụ sau: Tiến hành các hoạt động nghiên cứu khoa học liên quan đến chó nghiệp vụ, tham gia vào việc đào tạo và rèn luyện cho sinh viên các khoa của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Đáp ứng các yêu cầu liên quan đến huấn luyện chó trong công việc và hoạt động của trường và các tổ chức khác.

      Trung tâm Nghiên cứu Chó Nghiệp vụ không chỉ cung cấp, đào tạo và điều trị bệnh cho hàng ngàn chú chó phục vụ cho xã hội, mà còn thực hiện hàng trăm hợp đồng dịch vụ cho thuê Chó nghiệp vụ cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp nước ngoài. Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu Chó Nghiệp vụ là trung tâm huấn luyện Chó nghiệp vụ dân sự quy mô lớn nhất ở Việt Nam và đang triển khai chương trình huấn luyện các phương pháp mới trong việc đào tạo chó.

      Các lớp học mẫu giáo tại trường học cho chó Academy For Happy Puppies được thiết kế nhằm giúp cún cưng học cách giao tiếp với con người và các động vật khác, học cách đi dạo đúng cách, học cách ngồi, nằm, đứng và các mệnh lệnh cơ bản khác. Trường cũng cung cấp các lớp học về dinh dưỡng, cách chăm sóc chó và cách xử lý các tình huống khẩn cấp.

      Trường mẫu giáo cho chó Academy For Happy Puppies (Trường dạy cún hạnh phúc) có địa chỉ chính xác tại số 64 Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi khoảng 1.5km theo hướng phố Thành Trung - Thuận An - Nguyễn Mậu Tài, rẽ phải 200m vào ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, rẽ phải 160m tới Academy For Happy Puppies (Điểm đến nằm ở phía bên trái).

      Trường mẫu giáo cho chó Academy For Happy Puppies nằm tại số 64 Ngô Xuân Quảng (Nguồn: Facebook Academy For Happy Puppies)

      Ngay từ khi được chủ đầu tư giới thiệu, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng tới mục tiêu phát triển là một đô thị hiện đại, văn minh. Do đó, cư dân sinh sống tại đây đặc biệt là những người yêu mến thú cưng sẽ không còn phải lo lắng việc thiếu môi trường lành mạnh để nuôi dạy chúng, đồng thời họ cũng có thể dễ dàng tiếp cận tới các quầy thuốc, nhà trẻ, shop mua sắm thú cưng, phòng khám thú y… một cách thuận tiện và nhanh chóng nằm ngay ở khu vực này.

      Sở hữu bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội nhanh chóng tại OneHousing 

      Nếu bạn đang có dự định mua nhà và chuyển tới sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì có thể tham khảo thông tin mua bán trên website OneHousing - nền tảng phân phối bất động sản uy tín số 1 Việt Nam.

      Thấu hiểu những khó khăn về tài chính của các khách hàng mua nhà, OneHousing triển khai hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank dành ưu đãi cho người mua căn hộ. Cụ thể, đó là gói vay dành cho người mua căn hộ Vinhomes Ocean Park (dự án Masteri Waterfront) sẽ được hưởng một số ưu đãi như: lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu, thời hạn cho vay tối đa lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay tới 80% giá trị căn hộ và phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu.

      Bên cạnh đó, nền tảng OneHousing còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như so sánh, định giá, phân tích các sản phẩm bất động sản. Nhờ đó giúp khách hàng dễ dàng đánh giá được sản phẩm mà mình đang quan tâm. 

      Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng, giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro của khách hàng trong tiến trình mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cho bạn đọc về địa chỉ trường học cho cún cưng nằm gần khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin bổ ích tới các quý bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu vực nào ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tổ chức ăn đồ nướng BBQ?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương