Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/06/2023
      OneHousing giải đáp căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2.

      Bạn muốn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - dự án bất động sản đẳng cấp và đầy tiềm năng? Bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ bởi một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản? Hãy đến với OneHousing - công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ môi giới, tư vấn và quản lý bất động sản tại Việt Nam. Bài viết sau đây, cùng OneHousing khám phá căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị văn minh, hiện đại được thiết kế theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Với hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa thành phố, nơi đây được coi như một "thành phố Đại dương" nhỏ với nhiều tiện ích độc đáo. Dự án đã bắt đầu bàn giao từ năm 2020 và hiện đã trở thành một khu đô thị đẳng cấp và tiện ích nhất tại Hà Nội. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm 31 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark, khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ đã được bàn giao, và 13 tòa căn hộ đang thi công thuộc 3 phân khu: The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront.

      Đọc tiếp

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội, một khu vực phát triển nhanh về hạ tầng và giao thông. Dự án thuộc Huyện Gia Lâm và nằm trên điểm giao của các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ. Kế hoạch xây dựng bốn cây cầu mới qua sông Hồng và sông Đuống sẽ giúp nơi đây trở thành trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa mới theo định hướng mở rộng về hướng Đông Nam của Thủ đô. Vinhomes Ocean Gia Lâm có các mặt tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông, đường quy hoạch, khu dân cư xã Kiêu Kỵ và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Với vị trí và hệ thống giao thông hiện đại, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các tỉnh thành lân cận.

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị văn minh, hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Mặt bằng 

      Với diện tích quy hoạch và xây dựng lên đến hơn 420ha, Vinhomes Ocean Park được coi là một thành phố nhỏ tương đương với Quận Ba Đình. Vì vậy, cư dân và khách hàng yêu thích dự án thường gọi là "Quận Ocean". Dự án được chia thành hai phân khu chức năng chính là khu chung cư với 66 tòa căn hộ cao từ 26 đến 31 tầng và khu thấp tầng bao gồm khoảng 3000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park bao gồm nhiều khu căn hộ cao tầng được phân chia thành các giai đoạn khác nhau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park đã bắt đầu bàn giao từ năm 2020 và cho đến nay đã trở thành một khu đô thị hàng đầu và đẳng cấp tại Hà Nội, với các tiện ích vượt trội. Hiện tại, đã có 31 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark đã được bàn giao. Ngoài ra, cũng đã bàn giao khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ. Đồng thời, còn có 13 tòa căn hộ đang trong quá trình thi công thuộc 3 phân khu The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront.

      Tiện ích 

      Trong tương lai, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành một đô thị sinh thái Singapore và hơn thế nữa, nơi có không gian sống tràn ngập màu xanh tươi mát của công viên, khu vườn, kênh đào và hồ nước rộng lớn. Cư dân tại đây được sống trong bầu không khí trong lành, đồng thời còn được tận hưởng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chuẩn Vinhomes. 

      Dự án có diện tích 24,5ha cho hồ điều hòa và 6,1ha cho biển nhân tạo. Nơi đây còn có vườn nhật với các hồ cái Koi, gần 100 điểm nướng dã ngoại tại các công viên BBQ, công viên cây xanh, công viên Gym ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em và thảm cỏ dưỡng sinh.

      Nơi đây còn có các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm và giao thông bao gồm Đại học Vinuni, liên cấp Vinschool và trường công lập, Bệnh viện Vinmec, tòa nhà văn phòng, Trung tâm thương mại Vincom, các khu phố thương mại shophouse, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích đa dạng.

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park mang phong cách Singapore (Nguồn: Cenhomes)

      Tòa S1.09 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại trung tâm khu The Sapphire 1 Vinhome Ocean Park, căn hộ S1.09 là một trong ba tòa căn hộ đáng sống nhất tại đây. Với vị trí gần hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích độc đáo như vườn ánh sáng, bể bơi ngoài trời hình "cá voi xanh", tầm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai và khu biệt thự San Hô.

      Tổng quan tòa S1.09 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 có tổng số căn hộ là 550 và mật độ căn hộ là 22 căn hộ trên mỗi mặt sàn. 

      Tòa nhà S1.09 có 27 tầng, trong đó tầng 1-2 là Shophouse và tầng 3-27 là căn hộ. 

      Các loại hình căn hộ tòa S1.09 bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ và 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, và 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 27,8 đến 98,5 mét vuông.

      Vị trí S1.09 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc trên đường Đại Dương 1 kéo dài, tòa S1.09 là một trong những trung tâm giao thông quan trọng tại phân khu The Sapphire, bao gồm The Sapphire 1, The Sapphire 2, Masteri Waterfront và các công viên hồ San Hô, hồ Đảo Cọ. Đặc biệt, tòa S1.09 nằm gần đường Hải Đăng và Biển Hồ - hai trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, giúp kết nối nội và ngoại khu thuận tiện. 

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tòa S1.09 tọa lạc trên đường Đại Dương 1 kéo dài (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng view S1.09 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ S1.09 được đánh giá rất cao, đặc biệt là những căn hộ hướng Đông Nam có view toàn cảnh khu thương mại Malibu Walk sầm uất, biệt thự San Hô, Hải Âu và hồ trải cát trắng rộng lớn. Ngoài ra, tòa nhà còn có nhiều cảnh quan độc đáo như vườn ánh sáng, ngọn hải đăng và khu bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh nằm giữa 2 tòa tháp S1.08 và S1.09. Các căn hộ tại S1.09 vẫn có view ấn tượng, ngay cả khi hướng vào trong nội khu.

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc diện tích 63.6m2 có giá 2.73 tỷ đồng, tương đương 43 triệu đồng/m2, theo OneHousing tháng 6/2023.

      Căn hộ đã được bàn giao và nằm ở vị trí căn giữa tòa nhà. Căn hộ có 2 phòng vệ sinh và tầm nhìn ra VinUni. Với khoảng tầng thấp nằm trong khoảng tầng từ 1 đến 10, căn hộ đã được bàn giao nguyên bản và trang bị nội thất đầy đủ. 

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: OneHousing)

      Khách hàng mua căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc

      Khách hàng tiềm năng cho căn hộ 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc có thể là:

      • Gia đình trẻ có hai vợ chồng và một hoặc hai con nhỏ, muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho con cái. Họ cũng quan tâm đến việc gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên và trung tâm thương mại.
      • Doanh nhân thành đạt hoặc chuyên gia cao cấp làm việc tại khu vực phía Đông Hà Nội, muốn có một căn hộ sang trọng, hiện đại và đẳng cấp để thể hiện phong cách sống, địa vị xã hội của mình.
      • Nhà đầu tư thông minh muốn tận dụng cơ hội sinh lời từ thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Họ nhận thấy rằng Vinhomes Ocean Park là một dự án có quy mô lớn, vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển cao; có thể cho thuê căn hộ với giá cao hoặc bán lại sau khi giá trị tăng lên.

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: OneHousing)

      Mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Hãy mua căn hộ 2PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing - đơn vị uy tín và đáng tin cậy! OneHousing cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm căn hộ tuyệt vời và đáng nhớ.

      OneHousing đã xây dựng được niềm tin từ khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà chuyên nghiệp, giúp bạn xác định được giá trị thực của căn hộ. Bạn có thể yên tâm về việc đưa ra quyết định mua căn hộ dựa trên thông tin chính xác và minh bạch.

      Ngoài ra, OneHousing cung cấp giải pháp nối khoản vay, giúp bạn tiếp cận các nguồn tài chính để thực hiện ước mơ sở hữu căn hộ. Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình vay vốn, đảm bảo bạn có một trải nghiệm mua sắm căn hộ suôn sẻ và thuận lợi.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã giải đáp căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2. OneHousing hy vọng bạn đã nắm được những thông tin quan trọng về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương