Sự khác biệt về các loại hình sản phẩm giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Sự khác biệt về các loại hình sản phẩm giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Loại hình sản phẩm giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park có những sự khác biệt như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park đều là những dự án cao cấp và có sức hút trên thị trường. Tuy vậy, mỗi dự án đều mang những đặc trưng riêng tạo nên sự khác biệt và ấn tượng đối với khách hàng. Đặc biệt, các loại hình sản phẩm của hai dự án hướng đến những mục đích và đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng tìm hiểu sự khác biệt về các loại hình sản phẩm giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park trong bài viết dưới đây. 

      Khái quát về hai dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park 

      Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park là hai dự án nằm trong đại đô thị thành phố biển hồ Ocean Park. Chính vì vậy, bên cạnh sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội khu hoàn hảo, cư dân của hai dự án còn thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu tiêu chuẩn Quốc tế của thành phố biển hồ.

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo: Là một trong những tiện ích nổi bật đã gắn liền với đại đô thị Ocean Park. Biển hồ nước mặn diện tích 6,1ha đã được ghi danh vào tổ chức kỷ lục thế giới với hạng mục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”.

      su-khac-biet-ve-cac-loai-hinh-san-pham-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-1

      Biển hồ nước mặn nhân tạo với bờ cát trắng trải dài thu hút (Nguồn: Vinhomes)

      • Hồ điều hòa trung tâm: Hồ điều hòa trung tâm Ocean Park có diện tích 24,5ha, được ví như là lá phổi xanh của thành phố biển hồ. Điểm nổi bật của hồ điều hòa trung tâm là xung quanh hồ được trải cát trắng lấy từ biển Nha Trang, mang tới cho cư dân trải nghiệm thú vị như ở biển ngay giữa Thủ đô.

      su-khac-biet-ve-cac-loai-hinh-san-pham-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-2

      Hồ điều hòa xanh rộng lớn tại trung tâm đại đô thị (Nguồn: Danh Khôi Real)

      • Hệ thống giáo dục đa dạng: Con em cư dân Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park sẽ được sống trong môi trường giáo dục toàn diện với hệ thống giáo dục các cấp từ mầm non tới đại học, bao gồm các trường dân lập, công lập và trường Quốc tế, trong đó nổi bật là hệ thống giáo dục của Vinschool và trường đại học Vinuni.
      • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Cư dân Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện với hệ thống bệnh viện và phòng khám Vinmec, một trong những thương hiệu uy tín đã được khẳng định của Vingroup.

      Sự khác biệt về diện tích và mật độ xây dựng giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Sự khác biệt về các loại hình sản phẩm giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Các loại hình sản phẩm của Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex, Shophouse và Penthouse với diện tích linh hoạt từ 40m – 154m2. 

      Masteri Waterfront hướng đến việc cung cấp sản phẩm cho đa dạng các đối tượng khách hàng. Từ những người còn độc thân, người trẻ, người đã có gia đình, những gia đình sống chung đa thế hệ cho đến những người có nhu cầu căn hộ tích hợp giữa không gian vừa sinh sống, vừa kinh doanh. Các căn hộ tại Masteri Waterfront có thể đáp ứng được cả nhu cầu sinh sống và lập nghiệp của cư dân. 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ

      Mọi không gian trong căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront đều được thiết kế thông minh, sắp xếp hợp lý, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng để chủ nhân có thể thuận tiện trong mọi sinh hoạt cá nhân. Căn hộ phù hợp với những người độc thân, người trẻ muốn sống tự lập. 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront là sự kết hợp an yên của thiên nhiên và giá trị truyền thống Á Châu cùng hơi thở văn minh đến từ Châu Âu. Một tổng thể căn hộ hài hòa với tầm nhìn rộng rãi thoáng đãng và được kết hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các yếu tố đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa và nội thất sang trọng. Căn hộ phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

      su-khac-biet-ve-cac-loai-hinh-san-pham-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-3

      Căn hộ 2PN thoáng đãng và sang trọng (Nguồn: Masteri Waterfront)

      • Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Waterfront đặc biệt được thiết kế dành riêng cho gia đình đa thế hệ. Diện tích vừa đủ để tạo không gian gần gũi, tuy nhiên vẫn có những khoảng không gian riêng tư vừa đủ dành cho mỗi thành viên. Đồng thời căn hộ tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên tạo nên không gian thoáng mát với tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn thành phố biển hồ.

      • Căn hộ Duplex

      Căn hộ Duplex Masteri Waterfront có diện tích lớn, thông tầng giúp gia chủ có thêm nhiều diện tích sử dụng và tự do thiết kế các không gian đọc sách, thư giãn hoặc trang trí nội thất theo sở thích và cá tính của mình. 

      • Shophouse

      Khu Shophouse Masteri Waterfront nằm trên mặt tiền của các trục đường lớn rộng tới 30m, 45m và 52m, nằm ngay cạnh biển hồ trung tâm, biển hồ nước mặn, quảng trường cá voi - những khu vực thu hút nhiều du khách tới tham quan, mua sắm nên có khả năng tiếp cận được nguồn khách hàng lớn. 

      • Căn hộ Penthouse

      Căn hộ Penthouse Masteri Waterfront nằm tại tầng cao nhất của tòa tháp, được thiết kế sang trọng và hiện đại hơn hẳn các loại hình căn hộ khác. Căn hộ Penthouse thường được chú trọng thiết kế trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang lại không gian sống trong lành, đẳng cấp, xứng tầm dành cho giới thượng lưu.

      Các loại hình sản phẩm của Vinhomes Ocean Park

      Các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park được chia thành hai phân khúc chính là sản phẩm cao tầng và sản phẩm thấp tầng, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự (đơn lập và song lập), nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse, shop thương mại dịch vụ. 

      • Căn hộ chung cư

      Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy đây cũng là dòng sản phẩm được xây dựng nhiều nhất trong dự án đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park được triển khai xây dựng thành 58 tòa nhà, chiều cao trung bình từ 25 đến 34 tầng. Phong cách chủ đạo của loại hình căn hộ chung cư này là trẻ trung, năng động và hiện đại

      • Biệt thự

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park hướng đến những đối tượng khách hàng cao cấp hơn, yêu thích sự sang trọng, quyền quý, muốn có một không gian sống riêng tư, yên tĩnh.

      Khu biệt thự của dự án được xây dựng gần ngay hồ điều hòa lớn, phía dưới các tòa căn hộ chung cư. Biệt thự Vinhomes Ocean Park được thiết kế với chiều cao từ 3 đến 5 tầng, phong cách thiết kế chủ đạo là tân cổ điển. Diện tích biệt thự nằm trong khoảng từ 270 – 380m2. 

      su-khac-biet-ve-cac-loai-hinh-san-pham-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-6

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park với thiết kế tân cổ điển sang trọng (Nguồn: Aka Lands)

      • Shophouse

      Shophouse Vinhomes Ocean Park được xây dựng ở vị trí sát với mặt đường của các trục đường chính. Loại sản phẩm này có chiều cao từ 3 đến 5 tầng.

      Mặt tiền của shophouse khá rộng mang phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế, vì thế các chủ sở hữu hoàn toàn có thể chia ra thành khu vực kinh doanh và khu vực nhà ở ngay trong chính căn shophouse của mình.

      • Liền kề

      Liền kề chiếm lĩnh vị trí siêu đắc địa tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park khi nằm ở ngay khu vực trung tâm, sầm uất, có nhiều người qua lại nhất với tổng diện tích sàn xây dựng từ 245 - 302m2. 

      Liền kề được thiết kế khoa học, rộng rãi, được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ. Đường nội khu lớn ngay trước mặt tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, thậm chí có cả chỗ để xe riêng ngay tại cửa nhà.

      Nhìn chung các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, xây dựng một cộng đồng tinh hoa, tri thức. Đối tượng khách hàng của Vinhomes Ocean Park là những doanh nhân thành đạt, những người giàu có muốn tìm một nơi để an cư, yên tĩnh, rời xa khói bụi thành phố tận hưởng không gian trong lành.

      Vinhomes Ocean Park cung cấp đầy đủ các dịch vụ thương mại cho cư dân, tạo điều kiện cho cư dân có địa điểm kinh doanh qua mô hình shop thương mại và shophouse, thu hút nhiều du khách du lịch đến tham quan, mua sắm.

      Hiện nay, Onehousing đang bán các loại hình sản phẩm thuộc cả hai dự án trên, khách hàng có thể tham khảo tại website hoặc liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng.

      Trên đây là phân tích về sự khác biệt các loại hình sản phẩm giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sự khác biệt về quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Căn shophouse tại Masteri West Heights và Masteri Waterfront có gì giống và khác nhau?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương