Sự khác biệt về quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Sự khác biệt về quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/08/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra sự khác biệt quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park.

      Khi nhắc đến nơi an cư lý tưởng tại khu vực phía Đông thủ đô, chắc chắn Vinhomes Ocean Park chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong số các dự án cao cấp thuộc khu đô thị này, Masteri Waterfront cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời không thua kém gì Vinhomes Ocean Park. Vậy hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết này để khám phá sự khác biệt về quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park nhé.

      Khái quát về dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án hướng đến phân khúc cao cấp do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư. Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội mang thương hiệu “Masteri” và cũng là dự án trọng điểm trên con đường chinh phục thị trường bất động sản cao cấp tại TP Hà Nội của Masterise Group.

      su-khac-biet-ve-quy-mo-du-an-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với lợi thế sở hữu vị trí gần như đẹp nhất đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời, đầy khác biệt dành riêng cho cư dân. Dự án được đầu tư một cách chỉn chu từ không gian, thiết kế cho đến tiện ích dịch vụ. Tất cả đều cùng nhau tạo nên môi trường sống trọn vẹn, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

      Masteri Waterfront được hoàn thiện dựa trên tiêu chí khắt khe chuẩn quốc tế nên đây không chỉ đơn thuần là ngôi nhà mà là một tổ ấm đích thực, nơi bình yên luôn chào đón bạn trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hơn thế nữa, nhờ tọa lạc tại vị trí vàng trong khu đô thị, Masteri Waterfront được đánh giá cao bởi khoảng cách di chuyển thuận tiện và cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản.

      Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là đại đô thị đẳng cấp mang tầm quốc tế được thiết kế theo phong cách Singapore. Điểm nhấn của dự án này chính là không gian xanh “khổng lồ” rộng hơn 100ha, mặt nước trong vắt cùng những bãi cát trắng trải dài dưới hàng dừa rợp bóng. Có thể nói, Vinhomes Ocean Park mang đến một chất sống “đại dương” giữa lòng đô thị, nơi bạn có thể tìm thấy những khoảng lặng giữa chốn thành thị xô bồ và náo nhiệt.

      su-khac-biet-ve-quy-mo-du-an-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park là nơi đáng sống bậc nhất thủ đô (Nguồn: Vinhomes)

      Từ trước đến nay, tập đoàn Vingroup luôn chiều lòng cư dân bằng những tiện ích nội khu chất lượng và đẳng cấp nhất. Do đó, Vinhomes Ocean Park chắc chắn chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm cho riêng mình một không gian sống lý tưởng hay những nhà đầu tư bất động sản đang chờ đợi một cơ hội kinh doanh với mức lợi nhuận hấp dẫn.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm ở Xã Đa Tốn, Dương Xá và Kiêu Kỵ. Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng và thuận lợi lưu thông đến các địa điểm quan trọng của thủ đô mà không phải tốn nhiều thời gian như: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội, cầu Thanh Trì, Ga Metro số 8,...

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Sự khác biệt quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park có thể chứa cả dự án Masteri Waterfront nên cũng không khó để ta có thể nhận ra sự khác biệt về quy mô giữa 2 dự án. Thế nhưng, sự khác biệt này cụ thể ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

      Masteri Waterfront có tổng diện tích là 37.525m2 và mật độ xây dựng chiếm 27%. Quy mô dự án gồm 6 tòa tháp cao từ 26 - 37 tầng, được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii, cung ứng khoảng 3.837 sản phẩm với đa dạng loại hình như căn hộ 1PN - 3PN, shophouse, duplex và penthouse. Nhờ vào quỹ căn hộ lớn, khách hàng khi đến với Masteri Waterfront sẽ có nhiều sự lựa chọn không chỉ về loại hình sản phẩm, thiết kế mà còn cả diện tích.

      su-khac-biet-ve-quy-mo-du-an-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-3

      Mặt bằng dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Trong khi đó, Vinhomes Ocean Park với danh xưng là đại đô thị, có quy mô “khủng” rộng đến 420ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 19%. Trong đó, siêu dự án này sở hữu đến 66 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng, nhiều gấp 11 lần dự án Masteri Waterfront nhưng chỉ mang lại 2.390 căn hộ. Toàn dự án được chia thành 2 khu vực là phân khu cao tầng gồm Sapphire, Ruby, Diamond và phân khu thấp tầng gồm San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai. Tại đây, bạn có thể được đáp ứng tối đa nhu cầu về nơi ở với các loại sản phẩm như: căn hộ, biệt thự đơn lập và song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse, shop thương mại dịch vụ.

      su-khac-biet-ve-quy-mo-du-an-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-4

      Mặt bằng đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Aka Lands)

      Mặc dù có sự chênh lệch rõ rệt về quy mô dự án giữa Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park, nhưng cư dân của cả 2 dự án đều được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp như nhau với hàng loạt các tiện ích vượt trội đến từ 2 chủ đầu tư nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nước ta.

      Đặc biệt, nhờ vào mật độ xây dựng thấp, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã mang đến không gian sống không chỉ chất lượng mà còn vô cùng thoáng đãng cho cư dân. Hơn thế nữa, đây còn là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu xây dựng sự nghiệp và làm việc gần nhà với tòa văn phòng sang chảnh. Tuy nhiên, quy mô quá lớn cũng vô tình trở thành nhược điểm của Vinhomes Ocean Park khi phải xây dựng thêm các khu vực giữ xe nổi, cách xa các tòa căn hộ khiến cư dân phải mất nhiều thời gian di chuyển.

      Tiện ích của dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Tiện ích nội khu chính là đặc quyền dành riêng cho cư dân của dự án Masteri Waterfront. Nếu bạn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ không được sử dụng tiện ích nội khu ở Masteri Waterfront. Thế nhưng, nếu bạn mua căn hộ Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm đồng thời tiện ích của cả 2 dự án này.

      su-khac-biet-ve-quy-mo-du-an-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-5

      Lounge thư giãn dưới nước là điểm nhấn tiện ích tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Điểm nổi bật của tiện ích nội khu dự án Masteri Waterfront là lounge thư giãn dưới nước, hồ cảnh quan, đài phun nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ nhỏ. Tầng 1 và 2 của mỗi tòa nhà là sảnh lễ tân vô cùng sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, khu tập Gym và Kid Room. Sự đẳng cấp của hệ thống tiện ích Masteri Waterfront còn được thể hiện ở khu phố thương mại Malibu Walk sầm uất với vị trí nằm ngay chính giữa 2 phân khu.

      Như đã chia sẻ ở trên, do cùng nằm trong đại đô thị Ocean Park nên dù bạn là cư dân của dự án nào thì cũng có thể tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp từ tập đoàn Vingroup. Một số tiện ích vượt trội có thể được kể đến như: trường học VinUni, bệnh viện VinMec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...

      su-khac-biet-ve-quy-mo-du-an-giua-masteri-waterfront-va-vinhomes-ocean-park-onehousing-6

      Vinhomes Ocean Park tập trung các tiện ích có “1-0-2” tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ vậy, nơi đây còn đặc biệt nổi tiếng với hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, giúp Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm vui chơi giải trí độc nhất vô nhị của người dân Hà Nội. Cùng với đó là công viên gym với hàng trăm trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vận động và rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

      Trên đây là thông tin nhằm chỉ ra sự khác biệt quy mô dự án giữ Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dự án để có thể tìm ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm căn hộ tại 1 trong 2 dự án trên, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương