Sống theo phong cách nghỉ dưỡng tại Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Sống theo phong cách nghỉ dưỡng tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Khám phá phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trong lòng đại đô thị biển, cùng tìm hiểu ngay.

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là thiên đường sống xanh mát với không gian sinh thái độc đáo, chuỗi tiện ích 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đây chính là nơi bạn có thể sống theo phong cách nghỉ dưỡng mà không phải đi xa, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Giới thiệu chung về phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes The Crown, một dự án vô cùng đặc biệt, đem đến cho bạn một vị trí trung tâm đáng mơ ước. Với sự tiếp giáp trực tiếp với hàng loạt tiện ích hiện đại từ Vinhomes, đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Đặc biệt, phân khu này còn kết nối giao thông thuận tiện với 2 tuyến đường trục chính, bao gồm Đại lộ 4 mùa rộng lớn và tuyến đường Hừng Đông rộng rãi, mang đến sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống hàng ngày.

      Vị trí địa lý, quy mô dự án phân khu Ánh Dương

      Phân khu Ánh Dương nằm liền kề với khu Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Vịnh Thiên Đường và Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Đây là phân khu lõi của dự án, tiếp giáp trực tiếp với công viên trung tâm Tropical Lagoon và hồ nước trung tâm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Phân khu còn tiếp giáp trực tiếp kết nối giao thông với 2 tuyến đường trục chính của dự án là tuyến đường Đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và tuyến đường Hừng Đông rộng 30m2.

      Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại cửa ngõ của Thành phố phía Đông, có kết nối siêu tốc đến trung tâm thủ đô và đến các cực của tam giác kinh tế vàng Hà Nội - Hạ Long - Hải Phòng, thông qua mạng lưới hạ tầng giao thông mang tính chiến lược trọng điểm của thủ đô và quốc gia.

      Dự án Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup, một tên tuổi uy tín trong ngành bất động sản. Với vị trí đắc địa tại đại lộ 4 mùa và công viên biển rộng lớn 12ha, phân khu này mang đến một môi trường sống tuyệt vời, nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh và tiện ích đẳng cấp.

      • Phía Đông Nam của phân khu giáp sát Hồ nước và Công viên trung tâm, cùng với phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ Hừng Đông và phân khu Vịnh Xanh, tạo nên một liên kết thuận tiện.
      • Phía Tây Nam kết nối trực tiếp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa và phân khu Vịnh Tây, mở ra nhiều cơ hội di chuyển linh hoạt.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp trực tiếp với khu Nhà ở xã hội và khu trường học, đảm bảo một môi trường sống lý tưởng cho cả gia đình.

      song-theo-phong-cach-nghi-duong-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Vị trí tọa lạc đắc địa của phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích, dịch vụ nổi bật tại phân khu

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 có đầy đủ các loại hình sản phẩm như biệt thự, liền kề, shophouse với diện tích đa dạng, phù hợp với cả khách hàng để ở cũng như đầu tư, cho thuê, kinh doanh. Các sản phẩm tại phân khu được thiết kế sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

      Cư dân tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 được hưởng thụ không chỉ các tiện ích nội khu như công viên Tropical Garden; Công viên Gallery Avenue; Công viên Times Garden; Tháp đồng hồ điểm nhấn cao 30m; Quảng trường Thời đại - Times Square, mà còn được trải nghiệm vô vàn tiện ích ngoại khu đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3.

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống xanh, trong lành, hiện đại và tiện nghi. Đây cũng là một cơ hội đầu tư hấp dẫn khi dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp và chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup.

      Phong cách sống đẳng cấp tại Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp, thì phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là phân khu đẹp nhất và đắt giá nhất của siêu quần thể đô thị biển 1200ha tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một phong cách sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi.

      Thiết kế khu biệt thự, căn hộ sang trọng và hiện đại

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 có đầy đủ các loại hình sản phẩm như biệt thự, liền kề, shophouse với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các sản phẩm tại phân khu được thiết kế sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

      Các căn hộ có không gian mở, thoáng đãng và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm được bố trí hợp lý và trang bị nội thất cao cấp. Các căn hộ còn có ban công rộng rãi, có thể ngắm nhìn quang cảnh xanh mát của công viên trung tâm và hồ nước trung tâm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

      song-theo-phong-cach-nghi-duong-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Thiết kế khu biệt thự hiện đại và sang trọng của phân khu Ánh Dương (Nguồn: Vinhomes).

      Không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Phân khu có mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm khoảng 20% diện tích. Phần còn lại là không gian cây xanh và mặt nước biển nhân tạo và hồ nước mặn.

      Bạn có thể dạo bộ, chạy bộ hay đi xe đạp trên các con đường lát đá tự nhiên, ngắm nhìn các loài hoa và cây cảnh đa dạng. Bạn còn có thể tắm mát, bơi lội và trải nghiệm vô vàn hoạt động bên biển tại Hồ nước mặn Tropical Lagoon quy mô lên tới 2,8ha.

      Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 còn mang đến cho bạn một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, với các tiện ích hiện đại và đa dạng:

      • Hồ nước mặn Tropical Lagoon với quy mô lên tới 2,8ha, nơi cư dân có thể thỏa thích tắm mát, bơi lội và trải nghiệm vô vàn những hoạt động bên biển.
      • Hồ bơi ở trong nhà Four Seasons; Hồ bơi kình ngư Olympics Swimming Pool; sân chơi trẻ em Aquarium; vịnh trượt nước Aqua Bay; quảng trường sự kiện Marina Square; công viên Gym Park; công viên BBQ Garden;
      • Vịnh biển Paradise Bay với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và các hoạt động giải trí vui bất tận.
      • Trường học liên cấp Vinschool; trung tâm thương mại Vincom Plaza; bệnh viện đa khoa Vinmec; khu vui chơi giải trí Vinpearl Land; rạp chiếu phim CGV; Sân golf mini.

      song-theo-phong-cach-nghi-duong-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đa năng và hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 3.(Nguồn: Vinhomes).

      Lợi ích khi sống tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 còn mang đến cho bạn một không gian sống an toàn, yên tĩnh và riêng tư. Phân khu được quản lý bởi hệ thống an ninh thông minh Vinhomes, với các thiết bị camera giám sát, cổng ra vào thẻ từ, bảo vệ 24/7. Bạn không phải lo lắng về việc xâm nhập hay trộm cắp. Bạn cũng không bị ồn ào hay phiền nhiễu bởi các hoạt động xung quanh. Bạn có thể tận hưởng một cuộc sống yên bình và thoải mái tại căn hộ của mình.

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 là một nơi để bạn sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Đây cũng là một cơ hội đầu tư hấp dẫn khi dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp và chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup. Liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ với mức giá ưu đãi tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu? Những tiềm năng có thể khai thác được từ vị trí?

      Những lý do nên đầu tư bất động sản ở phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương